Phiên bản giới hạn của Jazz và City xuất hiện

Trong thời gian sắp tới, Honda Jazz và Honda City có bổ sung thêm 2 biến thể giới hạn mới nhất của mình đến thị trường Việt Nam, theo đó giá bán sẽ từ 618 triệu đồng. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Honda Ô tô Phước Thành đã biết được rằng, số lượng xe được Honda Việt Nam tung ra lần lượt là 50 chiếc dành cho bản Jazz RS Mugen và 300 chiếc dành cho City L Modulo.

Honda City

Là một trong 10 dòng xe bán chạy nhất nửa đầu năm 2018 tại thị trường Việt Nam, dựa trên thống kê đến từ VAMA. Honda City được liệt vào danh sách những mẫu mã dẫn đầu trong phân khúc hạng B của mình, với thành tích từ tháng 1 đến hết tháng 9, xe City 2018 đã tiêu thụ được 7.552 chiếc.

Dòng xe này đích thị chính là sự lựa chọn thích hợp dành cho những ai có niềm đam mê to lớn đối với những dòng xe sở hữu sự năng động, vẻ ngoài hiện đại, bên trong đầy đủ tiện nghi và toát lên được vẻ đẳng cấp, an toàn tuyệt đối.

Trở lại lần này, Honda tích hợp bộ phụ kiện đậm chất thể thao Modulo mới toanh, được thiết kế đồng bộ theo đúng tiêu chuẩn quốc tế mà hiện giờ phiên bản giới hạn Honda City L Modulo đang nhận được, trong đó không thể nào không nhắc đến: Cánh lướt gió hình đuôi cá linh hoạt, ốp cản trước và cản sau được tăng thêm phần mạnh mẽ và cứng cáp dành cho xe, ốp xuất hiện 2 bên thân xe xuất hiện thêm logo Modulo tạo thêm điểm nhấn thú vị dành cho ngoại hình của xe.

Honda Jazz

Dù chỉ mới được xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong khoảng thời gian ngắn từ cuối năm 2017, Honda Jazz đang từng bước chứng minh được tên tuổi và sức hút của mình. Xe cho khách hàng thấy được rằng, mình là một trong những mẫu mã hatchback 5 cửa được ưa chuộng nhất trong phân khúc hiện nay.

Xem thêm giá xe CR-V 2018

Chỉ sau 6 tháng chính thức được phân phối trên thị trường Việt, xe Jazz 2018 đã nhanh chóng chinh phục được khách hàng Việt Nam, với tổng số 1.653 chiếc được trao đến tay người tiêu dùng, chứng tỏ được sức hút của mình là một sản phẩm xe thời trang đầy đường nét cá tính.

Tại phiên bản giới hạn của mình, Honda Jazz RS Mugen phiên bản 1.5 RS sẽ được bổ sung bộ phụ kiện Mugen được sản xuất bởi công ty M-TEC, họ khá nổi tiếng trong việc tạo nên các động cơ và sản phẩm hỗ trợ chiến mã tham gia các giải đua lớn. Chính nhờ đó, không khó để nhận ra xe sở hữu thân hình mới mẻ, năng động, mạnh mẽ những vẫn giữ được cho riêng mình những chi tiết đặc trưng vốn có của dòng xe Jazz.

Mugen trong tiếng Nhật có nghĩa là “không giới hạn”, điều này được thể hiện rõ nét nhất thông qua tinh thần mạnh mẽ, đột phá mang đến cho chiếc Honda Jazz vẻ ngoài nhỏ gọn, linh hoạt. Bộ phụ kiện Mugen có phần ốp cản trước và cản sau khá hiện đại, ốp mặt ca lăng cá tính tăng thêm phần thể thao khá chất dành cho xe, ốp thân xe cũng được cách tân thời trang hơn.

Giá bán lẻ được đưa ra dành cho Hazz RS Mugen và City L Modulo lần lượt là 685 triệu đòng và 618 triệu đồng, có khá nhiều màu sắc lựa chọn dành cho người tiêu dùng. Theo dự kiến, xe sẽ được giao đến người tiêu dùng vào thời điểm cuối năm.

--->> Xem thêm bảng giá xe Honda 2018 tại showroom Ô tô Phước Thành Honda

Tổng hợp và biên tập
https://www.hondaotophuocthanh.vn/