Đại lý thứ 10 của Honda xuất hiện tại miền Trung

Trong ngày 19/11 vừa qua, Honda Việt Nam đã chính thức khai trương Honda mới tại Huế. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Honda Ô tô Phước Thành đã biết được rằng, đây là đại lý đạt chuẩn 5S thứ 10 của hãng tại miền Trung, vậy tổng số đại lý Honda Ô tô toàn quốc đã đạt mức 32.

Đại lý mới toanh

Sau hơn một năm bắt đầu triển khai, dự án đã được đi vào hoạt động chính thức. Đại lý này nằm ở lô F khu đô thị Phú Mỹ An, đường Tố Hữu, phường An Đông, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế. Đại lý này được thiết kế khá mới mẻ và hiện đại, tổng diện tích đạt 2.680 m2 và 3 tầng, gồm có cả khu trưng bày xe, phòng chờ khách hàng, xưởng dịch vụ và khu vực hành chính văn phòng.

Trụ sở này sẽ là một trong những cực tăng trưởng nhanh của vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, tại đây sẽ đẩy mạnh hơn nữa việc phát triển kinh tế - xã hội với bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa, Thừa Thiên Huế đóng vai trò là hạt nhân đô thị hóa, lan tỏa và kết nối đến các đô thị vệ tinh, tạo nên môi trường lành mạnh và điều kiện thuận lợi dành cho các nhà đầu tư có năng lực.

Ý thức được sự thành công đến từ thương hiệu của mình không chỉ dựa vào các sản phẩm, mà nó còn xuất phát từ chất lượng dích vụ, từ những ngày đầu thành lập Honda đã hướng đại lý tại Huế tôn chỉ kinh doanh “Tinh thần trách nhiệm của mọi thành viên trong công ty chính là sức mạnh mang đến sự hài lòng cao nhất của khách hàng”.

Đến tại đại lý này, người tiêu dùng sẽ được tận hưởng chất lượng phục vụ hàng đầu, đáp ứng tiêu chuẩn 5S của Honda, trong đó bao gồm bán hàng (Sales), dịch vụ (Service), phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-parts), hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving), hoạt động đóng góp cho xã hội (Social Contribution). Song song với đó, khách hàng còn được chỉ dẫn, chăm sóc nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn kỹ thuật cao.

Xem thêm giá xe Civic 2018

Sự vươn lên của Honda

Sau gần 12 năm góp mặt vào thị trường nước ta, có thể nói Honda là một trong những thương hiệu từng bước tạo được dấu ấn riêng trong lòng người hâm mộ xe ô tô. Với những cố gắng của mình, trong 6 tháng đầu năm 2018, Honda đã giữ vững vị trí thứ 3 trong phân khúc xe du lịch, trong đó có công sức của xe CR-V 2018, Civic, City… chiếm hơn 13% thị phần.

Với việc khai trương thêm đại lý thứ 10 tại miền Trung, Honda xe hơi tiếp khẳng định sức mạnh thương hiệu cùng với những giá trị cốt lõi mà Honda đã tích cực khẳng định tên tuổi trên từng sản phẩm, dịch vụ.

Với tiêu chí “Bền bỉ - Chất lượng - Đáng tin cậy”, “Công nghệ tiên tiến - Thân thiện với môi trường - An toàn vượt trội” của thương hiệu được người dùng yêu thích, đồng thời hãng cũng đã khẳng định được tên tuổi và cam kết phát triển bền vững và lâu dài của Honda tại thị trường Việt.

Honda tại Huế sẽ là đại lý được quản lý bởi Công ty Cổ phần ô tô Phú Xuân, đơn vị có cùng chủ đầu tư với Công ty Cổ phần xe hơi Vận Hội mới, đã có hơn 11 năm kinh nghiệm phát triển trong lĩnh vực kinh doanh ô tô Honda. Với những kinh nghiệm vốn có của mình, chắc chắn đại lý Honda Huế mang đến những người dùng những sản phẩm chất lượng hiện đại nhất.

--->> Xem thêm bảng giá xe Honda 2018 tại showroom Ô tô Phước Thành Honda

Tổng hợp và biên tập
https://www.hondaotophuocthanh.vn/