Kế hoạch 5 năm tới của Hyundai đối với những cái tên nổi bật

Hyundai Tucson, Hyundai Creta, Hyundai SantaFe và Hyundai ix25 sẽ là những cái tên đang được Hyundai đặc biệt quan tâm. Theo như những gì đại lý Hyundai Hoàng Diệu được biết, những gương mặt trên đều đang được thu xếp để chuẩn bị tung ra biến thể mới từ năm 2019.

Kế hoạch phát triển

Theo nhiều nguồn thông tin từ tờ ô tô Reuters mới đây cho hay, họ tiết lộ thêm khá nhiều thông tin hay ho về việc Hyundai phát triển các gương mặt ăn khách của hãng, trong đó không thể nào thiếu đi bóng dáng của Hyundai Tucson, Creta, SantaFe và ix25.

Đầu tiên trong danh sách đó, chắc có lẽ Hyundai Tucson chính là cái tên được làm mới toàn diện nhất từ năm 2020. Dù ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa xuất hiện nhiều thông tin về việc Hyundai Tucson thế hệ mới được ra mắt, nhưng chắc chắn rằng khác với ô tô Tucson 2018, thế hệ mới sẽ được đổi mới khá mạnh tay. Đồng thời với đó, xe sẽ xuất hiện thêm hàng loạt trang thiết bị mới, khá giống như những gì Hyundai Kona và Hyundai SantaFe mới đang có được.

Ở một diễn biến khác, Hyundai sẽ tung ra thêm một sản phẩm SUV mới toanh dưới 4m vào nửa đầu năm 2019, tiếp đến chắc chắn chính là Hyndai SantaFe phiên bản mới được tung hoành vào nửa cuối năm. Không chỉ vậy, nhiều khả năng cho hay Hyundai Creta mới sẽ được chuyển sang dạng 7 chỗ ngồi nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Nhiều nguồn thông tin còn tiết lộ thêm, 3 mẫu bán tải mới của Hyundai cũng đã được lên kế hoạch rõ ràng, trong đó sẽ gồm có Hyundai Santa Cruz tại Bắc Mỹ, Hyundai Creta STC ở Nam Mỹ, ngoài ra còn xuất hiện thêm 1 mẫu xế hộp mới toanh để cạnh tranh với gương mặt Toyota Hilux trên thị trường thế giới và đặc biệt tại Úc.

Xem thêm bảng giá Grand i10 2018

Hyundai tập trung vào ix25

Không khó để nhận ra rằng, ngoại hình mới của Hyundai ix25 được nhấn mạnh phần cản trước hình cánh thanh thoát. Kèm theo đó, giống như Verna dành cho thị trường Trung Quốc, ix25 tiếp tục không tích hợp lưới tản nhiệt Cascading hình thang đặc trưng của Hyundai, mà nó mở rộng hơn. Xe sở hữu cụm đèn LED chạy ban ngày được di chuyển xuống dưới cản trước gần với đèn sương mù.

Sự khác biệt lớn nhất giữa ix25 và bản Creta tại Brazil chính là phần thiết kế cụm đèn hậu và cản sau. Cản sau hơi khác biệt đôi chút khi được bố trí xung quanh cụm đèn sương mù. Dù vậy, chiến mã mới toanh này vẫn có được bộ la zăng đúc hợp kim khá giống với bản Creta tại Brazil. Hơn nữa, Hyundai ix25 bản nâng cấp còn có thêm ốp xả kép.

Bên trong khoang lái của chiến mã này vẫn lấy màu đen làm màu sắc chủ đạo, điểm xuyết một vài đường nét màu đỏ xung quanh hệ thống điều hòa, cùng với những đường khâu trên ghế da mang đến phong cách thể thao linh hoạt. Bảng điều khiển trung tâm còn xuất hiện những đổi mới ấn tượng, với công tắc đèn cảnh báo được tích hợp trên màn hình cảm ứng thay vì đồng hồ kỹ thuật số giống trước đây.

Một ố nguồn thông tin con đề cập thêm, Hyundai sẽ sớm hoàn thành bảng danh mục mới về Crossover và xe đa dụng của hãng vào năm 2020.

--->> Xem thêm mua xe Hyundai 2018 trả góp tại đại lý Hoàng Diệu Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/