Những điểm “ăn tiền” trên Honda Jazz mới (P2)

Được xem là đại diện cho kỷ nguyên mới của Honda với thiết kế thể thao và thời trang cùng công nghệ truyền động tiên tiến “Earth Dreams Technology”, Honda Jazz từ khi ra mắt đã tạo nên được doanh số toàn cầu đạt hơn 6 triệu xe tính đến hết tháng 5/2017, một doanh thu khủng mà các hãng xe khác phải mơ ước. Để có được thành tích ấn tượng này, bản thân Jazz phải có những giá trị cốt lõi “đáng đồng tiền bát gạo”. Hãy cùng Honda Ô Tô Phước Thành tiếp tục đánh giá những giá trị then chốt ấy.

Động cơ và bộ máy hỗ trợ

Honda Jazz 2018 sở hữu động cơ i-VTEC 4 xy-lanh dung tích 1.5L cho công suất tối đa 118 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 145 Nm tại 4.600 vòng/phút.

Mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm thuộc top đầu phân khúc với hiệu suất nhiên liệu cho hành trình hỗn hợp của xe là 5,6 lít/100 km.

Xe được trang bị hộp số vô cấp CVT ứng dụng công nghệ truyền động đột phá Earth Dreams Technology và cơ chế truyền G-design. Công nghệ Earth Dreams giúp nâng cao khả năng vận hành trong khi vẫn đảm bảo hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. 
Trong khi đó, cơ chế truyền đặc biệt “G-design” mang lại cảm giác tăng tốc tốt hơn.

Lẫy chuyển số ở phiên bản Jazz RS, Jazz VX giúp thỏa mãn tay lái yêu thích cảm giác lái thể thao mạnh mẽ.

Hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO AssistTM điều chỉnh hoạt động của xe để tối đa hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Xem thêm giá xe Honda City 2018

Không phải khung gầm nào cũng đáp ứng tất cả các yếu tố về cảm giác lái, kiểm soát đánh lái và việc hạn chế tiếng ồn được như Jazz. Tay lái trợ lực điện thích ứng nhanh với chuyển động kết hợp với hệ thống cân bằng điện tử giúp nhận biết sự mất cân bằng và tự động hỗ trợ lực đánh lái để người lái điều khiển xe đi đúng hướng.

Cấu trúc thân xe cứng vững, hệ thống giảm chấn và các biện pháp cách âm toàn diện giúp cải thiện đáng kể tiếng ồn vọng vào cabin.

Tính năng mở cửa thông minh giúp mở cửa xe mà không cần bấm chìa khóa. Chế độ khởi động bằng nút bấm cho phép người dùng dễ dàng khởi động/ngừng động cơ mà không cần cắm chìa khóa vào ổ.

Chế độ kiểm soát hành trình điều khiển xe ở một tốc độ nhất định, vừa mang lại sự thoải mái cho người lái vừa đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu.

Tính năng an toàn

Jazz được trang bị 6 túi khí tiêu chuẩn, bố trí ở hàng ghế trước, bên hông và rèm bên.

Camera 3 góc quay cho phép người lái lựa chọn một trong ba chế độ quan sát khác nhau khi quay đầu/lùi xe.

Hệ thống chống bó cứng phanh, phân bố lực phanh điện tử và trợ lực phanh đảm bảo an toàn trong trường hợp phanh khẩn cấp để phòng tránh nguy cơ tai nạn.Hệ thống cân bằng điện tử giúp ổn định xe khi xe vào cua, giúp xe không bị văng hoặc bị bó.

Chế độ hỗ trợ khởi hành ngang dốc giúp xe không bị trôi lùi khi người lái chuyển từ chân phanh sang chân ga khi xe đang dừng ở lưng dốc.

Các tính năng tiên tiến khác: Khung xe tương thích va chạm, cảnh báo cài dây an toàn cho ghế lái và ghế phụ, móc ghế an toàn cho trẻ em.

--->> Xem thêm bảng giá xe Honda 2018 tại Ô Tô Phước Thành Honda

Tổng hợp và biên tập 
https://www.hondaotophuocthanh.vn/