Những điểm “ăn tiền” trên Honda Jazz mới

Xuất hiện muộn tại một triển lãm ô tô trong nước, nên Honda Jazz vừa ra đời đã gặp không ít đối thủ cạnh tranh lớn. Honda Ô Tô Phước Thành cho biết, với sự rút lui của Kia Rio và Hyundai Accent hatchback, thì phân khúc hạng B thu hẹp dường như là cơ hội lớn cho mẫu hatchback của Honda.

Kiểu dáng

Thiết kế ngoại thất của Honda Jazz 2018 đi theo phong cách thể thao, mạnh mẽ. Xe được thiết kế dựa trên ý tưởng “trọng lực thấp”, kết hợp giữa khoang cabin với trọng tâm thấp, tư thế rộng, giúp xe vững chãi và đầm chắc, cải thiện tốt cảm giác lái.

Thân xe có những đường gân mạnh mẽ kéo dài từ trước đến sau mang tính khí động học. Mặt khác, cánh lướt gió cùng bộ la-zăng hợp kim 16-inch đa chấu cũng tăng cường hơn nữa tính thể thao cho Jazz.

Hệ thống đèn hiện đại. Cụm đèn trước đều được trang bị công nghệ LED hiện đại. Cụm đèn sau bao gồm đèn hậu, đèn phanh dạng LED và đèn báo lùi. Ngoài ra, Jazz còn được trang bị thêm đèn sương mù dạng cầu (RS, VX) nằm sâu trong khe với lưới tổ ong giả hút gió và đèn báo rẽ tích hợp ở gương chiếu hậu.

Xem thêm giá xe Honda City 2018

Khoang cabin rộng rãi

Mặc dù là dòng xe cỡ nhỏ, nhưng với sự sắp xếp khoa học, Jazz mang đến cho người dùng không gian vô cùng rộng rãi. Xe có độ mở cửa rộng và chiều cao ghế trước thấp giúp “đánh lừa” thị giác của người dùng, hành khách có thể cảm nhận được độ rộng thoáng ngay từ khi mở cửa xe. Diện tích kính lớn cũng mang tới cảm giác không gian thoáng đãng hơn.

Hai hàng ghế “Magic seat” biến hóa linh hoạt, cho phép bố trí theo 4 chế độ khác nhau. Ở chế độ tiện dụng, hàng ghế sau được gập phẳng hoàn toàn, tối đa hóa khả năng chứa đồ. Chế độ đồ vật dài, kết hợp gập hàng ghế sau và ngả hàng ghế trước để vừa với những vật dài. Chế độ đồ vật cao, dựng đệm ngồi của hàng ghế sau lên 90 độ. Cuối cùng chế độ thư giãn, có thể tháo tựa đầu hàng ghế trước, di chuyển ghế về phía trước và ngả phẳng hoàn toàn lưng ghế về phía sau, cho người dùng có thể nằm thoải mái trong xe.

Ngoài ra, Jazz mới còn cung cấp rất nhiều không gian chứa đồ, hỗ trợ tốt cho tính năng giải trí với ổ cắm tròn 12V, song song với cổng USB.

Nội thất tiện nghi

Honda Jazz mang lại giao diện tiên tiến với hệ thống thông tin và cơ chế điều khiển được thiết kế theo hướng tăng tính tương tác với người lái, cung cấp các thông tin hữu ích như mức tiêu thụ nhiên liệu ước tính, thời gian, nhiệt độ bên ngoài, lượng nhiên liệu còn lại và cấp hộp số hiện tại .

Xe được trang bị màn hình hiển thị đa thông tin 7-inch với bảng điều khiển cảm ứng, cho phép kết nối với điện thoại thông minh bằng Bluetooth/HDMI/USB, tích hợp chức năng đàm thoại rảnh tay cũng như hiển thị camera lùi giúp cho người sử dụng dễ điều khiển hơn.

Hệ thống điều hòa không khí tự động với bảng điều khiển cảm ứng nhạy và làm lạnh nhanh.

--->> Xem thêm bảng giá xe Honda 2018 tại Ô Tô Phước Thành Honda

Tổng hợp và biên tập 
https://www.hondaotophuocthanh.vn/