Tin vui Hyundai dành cho người hâm mộ

Hyundai mới đây đã chính thức khẳng định, họ sẽ không cắt giảm bất kỳ một trang bị nào khi mở bán chính thức Hyundai SantaFe 2019 tại Việt Nam. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Hyundai Sài Gòn còn biết thêm, Hyundai Accent đang trên vực phát triển mạnh mẽ, vượt mặt cả Hyundai Grand i10.

Hyundai Accent doanh số tăng mạnh

Vì sự xuất hiện bất ngờ của Toyota Wigo, nên Hyundai Grand i10 dường như mất đi một lượng khách hàng, chính vì thế mà doanh số của Hyundai Accent đã lập nên kỳ tích mới khi vượt mặt cả Grand i10 trong kết quả chung của Hyundai Thành Công.

Dựa trên những công bố kết quả bán hàng gần đây cho thấy, trong tháng 11 tháng vừa qua xe Hyundai Accent 2018 đã tiêu thụ được 6.510 chiếc, tăng 16% so với tháng trước, nếu cộng dồn 11 tháng đầu năm, doanh số của Hyundai Thành Công đã vượt mức 55.046 chiếc.

Hyundai Accent đã góp một phần không hề nhỏ giúp hãng có doanh số như hiện nay. Nhưng không chỉ có mỗi cái tên Accent, Hyundai Kona cũng là một trong những gương mặt nổi bật của Hyundai trong thời gian gần đây. Chỉ vừa mới được mở bán chưa bao lâu, nhưng xe cũng đã kịp trao đến tay người tiêu dùng 635 chiếc, tăng 57% so với tháng trước.

Những cái tên còn lại như Hyundai Tucson, Hyundai Elantra cũng có doanh số tăng đều so với tháng trước. Tuy nhiên, riêng Hyundai SantaFe có đôi chút chậm lại bởi thế hệ mới đã bắt đầu có mặt trên thị trường.

Hyundai SantaFe không bị cắt giảm trang bị

Hiện tại, chiến mã có mặt ở đại lý chỉ là bản trưng bày, Hyundai chắc chắn rằng khi xe được mở bán chính thức sẽ không có chuyện xe bị mất đi vài trang bị, tính năng như lời đồn.

Xem thêm giá xe Hyundai Grand i10

Đây là lời xác nhận chính thức của Hyundai Thành Công sau hàng loạt những tin đồn xoay quoanh việc Hyundai SantaFe 2019 đang sắp sửa được bán ra tại thị trường nước ta. Theo đó, phiên bản máy dầu cao cấp nhất có mặt ở các đại lý sẽ vắng bóng một số tính năng ở ghế ngồi như nhớ 2 vị trí ở ghế lái, ghế phụ có chỉnh điện và chức năng sưởi ghế…

Hyundai Thành Công đã đưa ra những câu trả lời dành cho những vấn đề trên, họ cho biết sản phẩm mới đang được trưng bày là một biến thể chưa hoàn thiện, đây chỉ là hàng mẫu trưng bày. Không chỉ tích hợp thêm những chức năng còn thiếu sót đã liệt kê trên, Hyundai SantaFe 2019 phân phối ra thị trường còn xuất thêm hệ thống thông gió, chức năng khóa trẻ em thông minh ngay hàng ghế sau, màn hình HUD.

Những chi tiết mới xuất hiện trên bản lắp ráp còn có thêm hệ thống thông gió ghế, với khí hậu như nước ta trang bị này phát huy được sức mạnh, mang đến những cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

Trước khi có tin đồn về sự việc trên, các nhân viên đại lý cũng đã giải thích rõ với người hâm mộ hàng trưng bày là sản phẩm chưa hoàn thiện, nhưng vẫn có một số nhân viên chưa cung cấp được cho khách hàng biết được các trang bị đầy đủ được bán ra gồm những gì.

Theo dự kiến ban đầu, mẫu xế hộp này sẽ có mặt vào điểm cuối năm tại thị trường nước ta, tạm thời một số chuyên gia chia sẻ giá bán của xe sẽ dao động từ 1.1 - 1.3 tỷ đồng.

--->> Xem thêm bảng giá xe Hyundai mới tại Sài Gòn Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/