Hyundai và Kia ra mắt loạt crossover/SUV mới tăng cạnh tranh

Ở thị trường nào cũng vậy, SUV/Crossover luôn được xem là những miếng bánh thơm ngon mà ai cũng muốn có phần. Chính vì thế mà đại lý Hyundai Hoàng Diệu nghĩ rằng, cả Hyundai lẫn Kia đều mong muốn tập trung sức lực của mình để mở rộng thị phần của mình trong phân khúc hấp dẫn này bằng cách, tung ra hàng loạt những sản phẩm mới toanh đi cùng với những đổi mới hoàn thiện mẫu mã hơn.

Kế hoạch sắp tới

Chia sẻ với nhiều trang thông tin điện tử tin tức ô tô, CEO Hyundai ông Lee Wonhee cho hay: Mức độ tăng trưởng của phân khúc SUV/Crossover tiếp tục tăng trường đều đặn và mạnh mẽ trong khoảng thời gian 5 năm trở lại đây, tất nhiên Hyundai sẽ không bao giờ đánh mất cơ hội hiếm có này.

Có thể thấy rằng, đây là thời điểm là Hyundai đưa ra những chiến lược mới của mình để bức phá trên thị trường, nhiều chuyên gia cho rằng chiến dịch sắp tới của Hyundai khá đơn giản, đó chính là cho ra mắt hàng loạt SUV/crossover mới.

Ít nhất trên thị trường phải xuất hiện một đội hình hoàn chỉnh từ dòng xe đô thị cỡ nhỏ cho đến xe cỡ lớn, đây chính là cái đích mà họ đang muốn đạt được. Không còn nghi ngờ gì với lợi ích của việc trên, nó sẽ giúp các đứa con cưng của nhà sản xuất Hàn tăng thêm khả năng thích ứng với những đổi mới của thị trường.

Không phản kháng và có chung ý tưởng với người bạn đồng hương của mình, lãnh đạo phía Kia cũng vui mừng bày tỏ sự tin tưởng với chiến lược đưa ra thị trường những chiếc SUV/Crossover hoàn toàn mới mà họ đang đầu tư và phát triển, điều này sẽ giúp cho công ty cải thiện được những vấn đề xoay quanh doanh số và kinh doanh, từ đó giúp họ mang về nguồn thu lợi nhuận lớn.

Dòng xe SUV/Crossover chủ lực của Hyundai và Kia

Hiện nay, trên thị trường nước ta Kia đang phân phối chính thức 4 mẫu mã dành cho phân khúc SUV/Crossover toàn cầu, trong đó gồm những gương mặt như Kia Niro, Kia Sorento, Kia Sedona, Kia Sportage, với tổng cộng 40% doanh số của thương hiệu này.

Xem thêm bảng giá Hyundai Grand i10

Nhiều dự đoán của các chuyên gia còn cho biết thêm, trong thời gian sắp tới chắc chắn Kia sẽ còn tiếp tục mang đến người hâm mộ nước ta chiến mã SUV Kia Telluride với thiết kế 3 hàng ghế đặc trưng. Còn nửa năm sau, khách hàng lại tiếp tục chào đón thêm một mẫu Crossover đô thị cỡ nhỏ hoàn toàn mới.

Nếu so tài với Kia, quả thật Hyundai cũng không hề thua kém khi phát triển 3 dòng SUV/Crossover toàn cầu đã gặt hái được nhiều thành công cả thị trường Việt lẫn thị trường quốc tế, trong đó bao gồm ô tô Hyundai Kona 2018, Hyundai SantaFe, Hyundai Tucson. Những mẫu xế hộp này đã đóng góp 45% tổng doanh số trên thị trường thế giới, giúp Hyundai có chỗ đứng vững chắc trên thị trường cạnh tranh khốc liệt.

Dựa trên những kế hoạch đã vạch ra, Hyundai sẽ cho ra mắt mẫu SUV cỡ lớn Hyundai Palisade cùng thời điểm mà Kia giới thiệu mẫu xe hơi mới Kia Telluride, địa điểm ra mắt có thể là một trong hai sự kiện lớn là Geneva và Detroit.

Song song với đó, thương hiệu Hàn còn hướng đến việc cho ra mắt một biến thể bán tải cỡ nhỏ, đi kèm với một mẫu SUV thuần điện dựa trên những nền tảng có sẵn của mẫu concept Santa Cruz.

--->> Xem thêm mua xe Hyundai mới trả góp tại đại lý Hoàng Diệu Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/