Thông số Ford Everest mới tại Việt Nam lộ diện

Nhiều nguồn tin cho hay, Ford Everest 2018 nâng cấp mới tại nước ta sẽ được trang bị thêm động cơ Bi-Turbo 2.0L I4 mang đến công suất cực đại lên đến 213 mã lực và mô men xoắn 500 Nm. Theo như những gì đại lý Ford Hà Thành được biết, bản cao cấp nhất này hiện đang có mức giá là 1.250 tỷ đồng, còn số này khá cân nhắc trước phân khúc đang hot này.

Thông số rò rỉ

Mẫu xế hộp mới toanh này sẽ mang đến người dùng 5 phiên bản khác nhau, ngoài ra các lựa chọn như 2.2L và 3.2L cũ đã không còn trong danh mục sản phẩm. Theo đó, 4 biến thể cấp thấp (gồm Trend MT và AT, Titanium và Titanium +) đều lắp ráp động cơ 2.0L I4 tăng áp đơn sản sinh công suất 178 mã lực và mô men xoắn 420 Nm.

Điều ấn tượng nhất ở ô tô Everest 2018 đích thị là động cơ 2.0L I4 Bi-Turbo mới toanh, được vay mượn từ bán tải có hiệu suát cao Ford Ranger Raptor từng được giới thiệu tại Thái Lan hồi đầu năm nay. Khối động cơ này mang đến công suất cực đại 213 mã lực và mô men xoắn tối đa 500 Nm.

Một số nguồn tin còn cung cấp thêm, dòng xe mới toanh này tại nước ta sẽ được bổ sung thêm bộ la zăng hợp kim nhôm với kiểu dáng mạnh mẽ. Theo đó, ở bản Trend sẽ xuất hiện la zăng 17 inch 6 chấu to bản, còn ở bản Titanium là 18 inch. Còn 2 phiên bản cao cấp Titanium+ và Titanium Bi-Turbo lại sử dụng mâm xe 20 inch, 6 chấu kép.

Xem thêm bảng giá EcoSport 2018

Về nội thất của xe vẫn còn đang là một ẩn số, các trang thiết bị tiện ích và an toàn cũng vậy. Dù vậy, rất có thể thương hiệu Hoa Kỳ sẽ mang đến cho Everest mới hệ thống giải trí đa phương tiện SYNC 3 mới nhất, kèm theo màn hình cảm ứng kích thước 8 inch, hỗ trợ cả Apple CarPlay lẫn Android Auto.

Các công nghệ an toàn trên chiến mã này vẫn không thay đổi là bao, trong đó vẫn có sự xuất hiện của phanh ABS và phanh EBD, hệ thống cân bằng điện tử, cảm biến hỗ trợ đỗ xe và hỗ trợ đỗ xe chủ động, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát tốc độ CC, camera lùi, cảnh báo lệch làn, hỗ trợ duy trì làn, hỗ trợ đổ đèo, cảnh báo va chạm hay kiểm soát áp suất lốp...

Giá bao nhiêu?

Ngay khi những thông tin Ford Everest mới chuẩn bị đổ bộ Việt Nam, các đại lý bán lẻ đã bắt đầu nhận đặt cọc của khách hàng từ 850 - 1.350 triệu đồng. Đến thời điểm hiện nay, các đại lý lại bắt đầu điều chỉnh lại mức giá bán của mẫu xế hộp này, theo đó mức tạm tính dao động từ 850 - 1.250 triệu đồng cho 5 bản.

Thời gian giao xe dự kiến sẽ rơi vào khoảng cuối năm nay, đây cũng là dịp đối thủ trong phân khúc Toyota Fortuner 2018 quay trở lại thị trường Việt Nam sau thời gian dài vắng bóng, nhưng giá bán hơi cao đôi chút khi có từ 1.026 - 1.354 triệu đồng.

Cuộc chiến xe nhập khẩu được miễn thuế trong phân khúc SUV 7 chỗ dự đoán sẽ càng ngày càng trở nên hấp dẫn hơn nữa, khi thời điểm cuối năm đang đến gần hơn.

--->> Xem thêm mua xe Ford 2018 trả góp tại đại lý Hà Thành Ford

Tổng hợp và biên tập
http://www.fordhathanh.org/