Ford EcoSport mới lộ diện tại châu Á

Sau khi được ra mắt chính thức tại Mỹ, Ford lại tiếp tục cho Ford EcoSport 2018 tiếp tục chu du đến thị trường Ấn Độ. Theo như những gì đại lý Ford Phú Mỹ được biết, chiến mã này đã đổi mới rất nhiều, khác hẳn so với những gì trước đó người hâm mộ đã chứng kiến.

Phong cách trẻ trung

Thương hiệu Mỹ tiết lộ khá nhiều điểm ấn tượng liên quan đến mẫu xe này, mẫu mini SUV EcoSport mới sẽ chính thức có mặt tại các cửa hàng tại Ấn Độ trong thời gian sắp tới.

Không khó để nhận ra rằng, ở những biến thể mới của xe, chiến mã này đa phần đều được tích hợp những đường nét khá thú vị, không khác với mẫu Edge và Escape là bao. Nhà sản xuất vẫn không quên giúp ô tô EcoSport 2018 có được cụm đèn pha lớn và trẻ trung, cụm lưới tản nhiệt được đổi mới theo phong cách 3D thể thao.

Hơn nữa, thế hệ mới còn có cụm sương mù tái thiết kế độc đáo. Ngay phần đuôi xe, chiến mã này còn mang đến cái nhìn mới, linh hoạt hơn khi xuất hiện các bánh xe dự phòng vẫn được thiết kế treo bên ngoài, nhưng đã cắt bớt các ốp bảo vệ như trước kia.

Nội thất của mẫu xế hộp này được các chuyên gia nhận xét rằng, phong cách thiết kế mới mạnh mẽ và mới mẻ xuất hiện ở nhiều nơi. Kèm theo đó, các chức năng hoạt động tốt hơn, tay lái của xe được đổi mới theo dạng 3 chấu thú vị, cùng với khả năng điều khiển tốt hơn trước.

Không chỉ dừng lại ở đó, chiến mã này còn xuất hiện thêm màn hình ở trung tâm, ngoài thiết kế đổi mới với những chi tiết khá thú vị, trang bị này còn hiển thị đầy đủ và sắc nét các thông tin cần thiết đến người lái. Màn hình của xe còn hỗ trợ kết nối giải trí SYNC 3 mới nhất, với nhiều kết nối đồng bộ hiện đại.

Xem thêm bảng giá Fiesta 2018

Động cơ l4 1.0L liệu có được tái sử dụng?

Sau khi quyết định được ra mắt tại Ấn Độ, nhà sản xuất Mỹ đã quyết định cho xe mang trong mình cỗ máy sử dụng xăng Dragon I3 1.5L, mang đến công suất tối đa đạt 120 mã lực, cùng với đó là 1 động cơ máy dầu diesel I4 dung tích 1.5 lít có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 99 mã lực.

Ở thời điểm hiện tại, Ford chỉ cung cấp bấy nhiêu thông tin. Nhiều người dùng đặt câu hỏi rằng, liệu khối động cơ cũ I4 1.0L EcoBoost và 1.5L Ti-VCT sẽ tiếp tục còn hiện hành trên EcoSport thế hệ mới này hay không.

Hiện nay, giá bán của Ford EcoSport vẫn chưa được công bố chính thức, dù đã có nhiều thông tin liên quan đến xe đã được tiết lộ khá nhiều. Các nguồn thông tin chia sẻ thêm rằng, giá bán cùng với thông số chi tiết của xe sẽ được tiết lộ khi xe chính thức được phân phối ra thị trường.

Thị trường Việt Nam hiện đang được Ford phân phối 3 phiên bản khác nhau dưới dạng lắp ráp trong nước, cả ba đều đang sử dụng chung loại động cơ I4 1.4L Ti-VCT, xe được tích hợp hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép, hiện mức giá của xe đạt từ 585 - 664 triệu đồng.

--->> Xem thêm bảng giá Ford 2018 tại đại lý Phú Mỹ Ford

Tổng hợp và biên tập
https://www.fordphumy.org/