Ford Ranger Raptor 2019 sắp đặt chân đến châu Âu

Nhiều nguồn thông tin xe hơi thú vị đến từ Auto Express cung cấp thêm rằng, trong thời gian đến Ford sẽ bắt đầu tấn công thị trường châu Âu khi tung ra dòng xe bán tải hiệu suất cao Ford Ranger Raptor. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Ford Phú Mỹ đã biết được rằng, chiến mã này sẽ tiến vào Anh quốc vào đầu năm 2019.

Trời Âu đón nhận Ranger Raptor

Ford Ranger Raptor lần đầu tiên được xuất hiện trước mặt người hâm mộ toàn cầu trực tiếp tại Thái Lan vào hồi tháng 2/2018. Không khó để nhận ra rằng, đây đích thị là biến thể thu nhỏ của Ford F-150 Raptor.

Một vị phát ngôn viên của thương hiệu đến từ Hoa Kỳ đã chia sẻ thêm rằng, mẫu bán tải đắt khách nhất thị trường Anh quốc - xe Ford Ranger 2019 sẽ có thêm phiên bản hiệu xuất cao Raptor đầy mạnh mẽ.

Hiện tại, thương hiệu Mỹ vẫn chưa tiết lộ thêm thông tin nào về mức giá bán chính thức dành cho Ford Ranger Raptor 2019. Mặc dù vậy, theo một số dự đoán cho hay, con số mà xe sở hữu sẽ ở mức giá khởi điểm là 40.000 bảng Anh khoảng 1.22 tỷ đồng, thời điểm mở bán dự kiến mà Ford cho hay là vào thời điểm đầu năm 2019.

Mặc dù phải chi thêm một khoản chi phí kha khá, nhưng đổi lại người tiêu dùng sẽ là đối tượng được thừa hưởng hàng loạt những nâng cấp đáng giá ở xe so với những bản Ranger sẵn có hiện nay trên thị trường.

Những điểm mới ở xe

Cụ thể, mẫu xế hộp mới toanh này được lắp ráp khối động cơ Twin Turbo 2.0L có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 210 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 500 Nm đi cùng với đó là hộp số tự động 10 khá giống với người anh em khủng F-150 Raptor của mình.

Ngoài ra, Ford còn mang đến cho xe 6 chế độ lái khác nhau, cùng với đó là 4 chế độ lái dành cho khả năng off-road được nâng cao hơn, kèm theo 2 chế độ lái on-road độc đáo.

Xem thêm giá xe Ford Focus

Song song với những cải tiến động cơ và hộp số, thương hiệu Ford còn bổ sung thêm cho chiến mã mới toanh này khung gầm cứng cáp hơn, đi cùng với đó là sự xuất hiện của hệ thống phanh đã được nâng cấp và hệ thống treo tùy chọn mới chắc chắn hơn hẳn.

Trong phong cách thiết kế của mình, xe tạo được nhiều sự ấn tượng bất ngờ với cụm lưới tản nhiệt được lấy cảm hứng từ đàn anh F-150 Raptor, ốp gầm phía bên dưới cản trước, kèm theo vòm bánh xe loe rộng, la zăng và lốp xe mới, bậc cửa được làm từ nhôm và cản trước được thiết kế từ những chất liệu tổng hợp.

Loạt trang thiết bị tiện nghi lẫn an toàn đều thu hút sự chú ý, hãng mang đến Ranger Raptor 2019 hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện SYNC 3 tiêu chuẩn, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát kéo mooc (TSC - Trailer Sway Control) và kèm theo đó là camera toàn cảnh phía sau.

Một vài thông tin rò rỉ từ nội bộ của Ford cho hay, Ranger Raptor 2019 sẽ cập bến thị trường Việt trong thời gian đến, xe vẫn giữ nguyên khối động cơ mạnh mẽ đã đề cập trên. Giá bán của Ranger Raptor không xuất hiện quá nhiều khác biệt so với những thị trường đã và sẽ mở bán, với mức giá khởi điểm khoảng 1.2 tỷ đồng.

--->> Xem thêm bảng giá xe Ford mới tại showroom Phú Mỹ Ford

Tổng hợp và biên tập
https://www.fordphumy.org/