Hyundai Grand i10 lắp ráp trong nước khác gì so với nhập khẩu

Dòng xe lắp ráp trong nước và nhập khẩu trực tiếp, là hai hình thức đang cùng song song trên thị trường Việt Nam. Có rất nhiều mẫu xe được lắp ráp trong nước và cả nhập khẩu, Hyundai Grand i10 cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ. Theo tìm hiểu của showroom Hyundai Ngọc An, chiếc xe được lắp ráp trong nước được phân phối chính thức đến 9 phiên bản, với giá bán dao động từ 340 - 435 triệu đồng.

Doanh số chạy nhất 6 tháng đầu năm

Theo nhiều nguồn tin tức cho hay, trong thời gian sắp tới, xe Hyundai Grand i10 sedan 2017 - mẫu sản phẩm có doanh số bán hàng ấn tượng nhất trong 6 tháng đầu năm, đã chính thức ngừng nhập khẩu từ Ấn Độ, mà theo đó sẽ chuyển sang lắp ráp trong nước thông qua Hyundai Thành Công.

Hyundai Grand i10 sedan 2017 - mẫu sản phẩm có doanh số bán hàng ấn tượng nhất trong 6 tháng đầu năm

Ngay từ những ngày đầu được ra mắt, chiếc xe được xem là đối thủ so tài cùng với Kia Morning, tuy nhiên trải qua một thời gian dài chinh chiến trên thị trường, chiếc xe dần vươn lên nhanh chóng. Nếu lơ là trên đường đua về doanh số, rất có thể Toyota Vios sẽ mất ngôi vương do chính Grand i10 cướp lấy.

Nhiều chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong ngành công nghiệp xe hơi cho biết, Hyunda Grand i10 sẽ nhanh chóng tiến đến lắp ráp trong nước, đây chỉ là một nước cờ đầu tiên của hãng, theo nhiều dự đoán tiếp theo sẽ là hành động hạ giá xe, để sẵn sàng tham chiến trường kì trên chiến trường khóc liệt vào năm sau.

Cho đến thời điểm hiện tại, dù đa số người tiêu dùng đã đặt rất nhiều niềm tin vào chất lượng của các sản phẩm cộp mác Việt Nam, tuy nhiên vẫn có rất nhiều khách hàng lầm tưởng về phiên bản xe được lắp ráp trong nước và theo hình thức nhập khẩu trực tiếp.

Rất có thể Toyota Vios sẽ mất ngôi vương do chính Grand i10 cướp lấy

Vậy đâu là điểm khác biệt giữa hai phiên bản này, sau đây Hyundai Ngọc An sẽ đưa ra những điểm khác biệt giữa hai phiên bản Hyundai Grand i10 lắp ráp ở Việt Nam và Grand i10 nhập khẩu.

Sự khác biệt

Về phần thiết kế ngoại thất của mình, mẫu xe được lắp ráp trong nước sở hữu những đường nét hiện đại, được cải tiến đáng kể ở cả hai kiểu dáng sedan và hatchback.

Hãng đã mang đến cụm lưới tản nhiệt hoàn toàn mới, đèn pha tinh sảo sắc nét hơn, song song với đó là đèn chạy ban ngày dạng LED bắt mắt, đèn sương mù cũng nhận được nét tái thiết kế mới. Phần đuôi xe được làm mới ở phía cản sau, đây là nét khác biệt rõ nét nhất so với phiên bản nhập khẩu.

Hãng đã mang đến cụm lưới tản nhiệt hoàn toàn mới, đèn pha tinh sảo sắc nét hơn

Về kích thước tổng thể, Hyundai Thành Công vẫn giữ cho xe kích thước tổng thể cũ, trong đó chiều dài của xe đạt 3.765 mm ở bản hatchback, còn biến thể sedan lại sở hữu chiều dài 3.995 mm. Còn lại, các thông số chiều rộng, chiều cao và chiều dài cở sở đạt được là 1.660 mm x 1.505 mm x 2.425 mm, độ cao của gầm xe đạt 152 mm, đi kèm với vành xe có kích thước lên đến 14 inch và lớp 165/65.

Bên trong khoang cabin của bản lắp ráp trong nước, thương hiệu vẫn giữ nguyên vẹn các thiết kế của nội thất giống với bản nhập khẩu. Trong nội thất, nổi bật nhất vẫn là trang bị màn hình cảm ứng kích thước 7 inch, dàn âm thanh có 4 loa sắc nét, hệ thống đa phương tiện có khả năng kết nối Bluetooth, USB, khởi động nút bấm...

Ghế xe là dạng da pha nỉ, đi kèm vô-lăng bọc da, kính bên lái dạng điện, gương chiếu hậu chống chói, điều hòa cơ. Bản sedan đặc biệt có thêm camera lùi.

--->> Xem thêm giá Huyndai Elantra

Tổng hợp và biên tập
http://www.xehyundaingocan.org/hyundai-grand-i10-lap-rap-trong-nuoc-khac-gi-so-voi-nhap-khau-94.html