Biến thể City 1.5TOP có gì đặc biệt

D

ựa theo các nguồn thông tin ô tô trên thế giới cung cấp, rất có thể trong thời gian sắp tới thương hiệu Honda sẽ giới thiệu đến thị trường, biến thể nâng cấp Honda City 2017 1.5 TOP tại thị trường Việt Nam. Theo nhận định của Honda Ô tô Long Biên, đây là động thái hết sức khôn khéo, bởi thị trường đang khá ảm đạm và mức giảm giá đang ngày càng quyết liệt hơn, với việc giới thiệu dòng xe mới sẽ thu hút được sự quan tâm từ dư luận.

Với lần nâng cấp này, hãng đã bổ sung nhiều đường nét chi tiết thay đổi sáng giá. Honda City 2017 1.5 TOP không mất quá nhiều thời gian, để có thể cướp ánh nhìn từ người tiêu dùng, xe dể dàng hạ các đối thủ cạnh tranh lâu năm như Vios, không chỉ vậy xe còn có mức giá bán hợp lý.

Để hiểu rõ hơn về dòng xe đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng, Honda Ô tô Long Biên sẽ đánh giá một số chi tiết nổi bật xuất hiện trên mẫu xế hộp này.

bien-the-city-1.5-top-co-gi-dac-biet-1.jpg

Honda City 2017 1.5 TOP không mất quá nhiều thời gian, để có thể cướp ánh nhìn từ người tiêu dùng

Bản nâng cấp ấn tượng

Là một trong những mẫu xế hộp cạnh tranh trong phân khúc sedan cỡ nhỏ hạng B tại thị trường Việt Nam, Honda City 2017 vẫn là sản phẩm có sức cạnh tranh sát nút với đối thủ Toyota Vios ở thời điểm hiện tại, khi có doanh số bán hàng tương đối ổn định và đang có dấu hiệu tăng cao.

Không chỉ dừng lại ở đó, sau khi biến thể TOP được giới thiệu trong thời gian vừa qua. Mức tăng trưởng của City đã tăng đột biến, nhiều chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong ngành công nghiệp xe hơi nhận định rằng, rất có thể sẽ xuất hiện sự đổi ngôi trong phân khúc khá chật chội này.

Nguyên nhân không chỉ nằm ở việc chiếc xe có mức giá hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng. Hơn nữa các chi tiết nâng cấp lần này, thật sự nổi trội hơn so với những gì đối thủ đang có được, ngay đến cả các khách hàng cũng đánh giá rất cao từ ngoại hình cho đến khả năng vận hành của xe.

bien-the-city-1.5-top-co-gi-dac-biet-2.jpg

Honda City 2017 vẫn là sản phẩm có sức cạnh tranh sát nút với đối thủ Toyota Vios ở thời điểm hiện tại

 

Ngoại thất

Nét đặc biệt thu hút sự chú ý của người dùng nhất nằm ở ngoại hình của Honda City 2017 1.5 TOP facelift, chính là bộ phận đèn LED bắt mắt tùy chọn, đi kèm với đó là dải đèn LED có khả năng định vị ban ngày cũng nhận được bổ sung trang bị dạng LED, cuối cùng là đèn sương mù LED.

Mẫu ô tô này còn được xem là sản phẩm đầu tiên và cũng là duy nhất trên thị trường, được nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ xứ sở hoa anh đào lắp ráp cho toàn bộ đèn chiếu dạng LED trong phân khúc, nếu tính đến thời điểm hiện tại, đây là thế mạnh của xe không đối thủ nào có thể sánh ngang, nếu xét về ngoại thất.

bien-the-city-1.5-top-co-gi-dac-biet-3.jpg

Nét đặc biệt thu hút sự chú ý của người dùng nhất nằm ở ngoại hình của Honda City 2017 1.5 TOP facelift

Không chỉ dừng lại ở đó, phần ốp mặt ca lăng được mạ crome sáng bóng ở phía trước cũng xuất hiện nhiều đường nét thiết kế mới, làm cho bộ phận đầu xe có nhiều nét mạnh mẽ và đầy uy lực hơn.

Ở khu vực thân xe, City 2017 1.5 TOP nổi bật với mâm xe được làm từ hợp kim cao cấp, với thiết kế thể thao mạnh mẽ kích thước lên đến 16 inch, có kiểu dáng hình bông hoa đẹp mắt thay thế cho các loại xoáy tròn ở thế hệ tiền nhiệm, song song với đó là lốp 185/55.

Gương chiếu hậu cũng được cải tiến với dải đèn LED báo rẽ vô cũng đặc biệt. Về phía đuôi xe, cụm đèn hậu chưa có sự thay đổi nhiều. Phần cản sau kết hợp với tấm nhựa màu đen giả khe thoát gió, góp phần tạo nên phong cách thể thao cho City.

--->> Xem thêm giá xe Honda CR-V

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotolongbien.org/bien-the-city-15top-co-gi-dac-biet-25.html