Honda Civic Type R 2017 sở hữu mức giá 912 triệu đồng tại Anh

Theo như những gì đại lý Honda Ô tô Phước Thành được biết, sắp tới đây nhà sản xuất hàng đầu Nhật Bản sẽ chính thức, bắt đầu bán Honda Civic Type R 2017 tại thị trường Anh, được biết mức giá dao động của xe khoảng 30.995 bảng (tương đương 49.172 USD, 912 triệu VNĐ).

Biến thể GT có nhiều thay đổi

Trong lần trở lại này, ô tô Honda Civic 2017 Type R sẽ được lắp ráp và sản xuất trực tiếp tại nhà máy Swindon, biến thể thương mại của mẫu xế hộp này đã có dịp được trình làng tại triển lãm Geneva được diễn ra vào tháng 3, tại đây chiếc xe đã làm nhiều khách tham quan phải trầm trồ khen ngợi.

Honda Civic 2017 Type R sẽ được lắp ráp và sản xuất trực tiếp tại nhà máy Swindon

Biến thể hatchback này sở hữu khả năng hiệu suất cao, hướng đến khả năng vận hành “ấn tượng nhất phân khúc”, cho dù là trên đường phố hay đường đua. Mang đến cảm giác lái hoàn toàn mới lạ, người dùng sẽ dể dàng cảm nhận được khi bắt đầu cầm vào tay lái.

Minh chứng rõ ràng nhất cho những khẳng định trên, chính là việc Honda Civic Type R đã phá kỷ lục hoàn thành đường đua Nurbugring, đây là lần đầu tiên một sản phẩm sở hữu hệ dẫn động cầu trước có thể hoàn tất đường đua trong thời gian nhanh nhất, bỏ lại phía sau hàng loạt đối thủ sừng sỏ.

Tại thị trường Anh Quốc, biến thể Type R tiêu chuẩn có mức giá bán phân phối chính thức khởi điểm là 30.995 bảng, tương đương khoảng 40.172 USD. Trong khi đó, phiên bản cao cấp nhất GT lại sở hữu giá bán nhỉnh hơn bản tiêu chuẩn khoảng 2.000 bảng mà thôi.

Với số tiền như trên, biến thể cao cấp nhất của Civic Type R được bổ sung thêm nhiều trang thiết bị mới, trong đó phải nhắc đến hệ thống dàn lạnh tự động hai khu vực riêng biệt, sạc không dây dành cho điện thoại, hệ thống âm thanh giải trí cao cấp hơn, mang đến âm thanh sắc nét và sống động hơn.

Với số tiền như trên, biến thể cao cấp nhất của Civic Type R được bổ sung thêm nhiều trang thiết bị mới

Động cơ mạnh mẽ

Không chỉ dừng lại ở đó, biến thể GT còn có sự xuất hiện của cụm đèn dạng LED bắt mắt chạy ban ngày, gương chiếu hậu tự động đi kèm với công nghệ chống lóa, hệ thống kiểm soát phương tiện băng ngang phía sau, cuối cùng chính là ứng dụng giải trí đa phương tiện Honda Connect.

Trái tim của mẫu xế hộp này, chính là khối động cơ có khả năng tăng áp mạnh mẽ, dung tích 2 lít có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 306 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 400 Nm, dẫn động qua cầu trước bởi hộp số sàn 6 cấp cải tiến mới, mang đến những giây phút lái xe thú vị.

Trái tim của mẫu xế hộp này, chính là khối động cơ có khả năng tăng áp mạnh mẽ, dung tích 2 lít

Kết cấu khung gầm dài, thấp và rộng hơn khi được đi cùng hệ thống treo McPherson, nhờ đó mà xe có nét cứng cáp mạnh mẽ hơn. Đây đích thị là những cải tiến đáng giá mà Civic Type R 2017 sở hữu được, so với phiên bản tiền nhiệm trước đó.

Honda Anh Quốc cho biết, họ đã bắt đầu triển khai nhận các đơn đặt hàng cho chiếc Honda Civic Type R thế hệ mới. Trong phân khúc chật chội của mình, mẫu hatchback có xuất xứ từ Nhật Bản sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Renault Megan RS hay Ford Fiesta RS.

Theo một số nguồn tin, Honda dự kiến còn tung ra một phiên bản cấp thấp với giá khởi điểm rẻ hơn của chiếc Type R vào năm 2018. Tuy nhiên, chưa có bất kỳ xác nhận nào của Honda về điều này.

--->> Xem thêm giá City 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotophuocthanh.vn/honda-civic-type-r-2017-so-huu-muc-gia-912-trieu-dong-tai-anh-36.html