Camry giảm giá sâu dọn đường cho thế hệ mới

Gần đây nhiều nguồn tin tức trên thị trường cho biết, Toyota Camry sản xuất năm 2016 sẽ có mức giảm mới lên đến 180 triệu đồng. Theo như những gì đại lý Toyota Cần Thơ được biết, biến thể Camry được sản xuất 2017, sẽ được hãng áp dụng mức ưu đãi đến 150 triệu đồng.

Dọn đường chuẩn bị chào đón thế hệ mới

Dựa vào các khảo sát gần đây nhất của các đại lý trên toàn quốc, Camry biến thể 2016 có mức giảm giá đến 180 triệu đồng, đây được xem là động thái nhằm thanh lý hết tất cả hàng tồn kho để chuẩn bị nhập thế hệ mới, của dòng xe hạng D đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

Camry biến thể 2016 có mức giảm giá đến 180 triệu đồng

Chính vì vậy, không có gì lạ khi có nhiều đại lý bán lẽ trên toàn quốc đã không còn hàng để bán, nhiều nhân viên kinh doanh tại một cửa hàng còn cho biết: “Từ khi khách hàng biết tin Toyota Camry 2016 giảm giá, đã kéo đến mua xe rất đông. Vì thế chúng tôi đã không đủ số lượng, để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng”.

Nhiều đại lý cũng xác nhận việc Camry giảm giá lên đến 180 triệu đồng, đây là điều hoàn toàn sự thật chứ không phải là lời đồn. Theo đó, mức giảm cao nhất sẽ dành cho Camry đời 2016, còn đối với ô tô Toyota Camry 2017 sẽ được giảm tùy vào từng phiên bản.

Cụ thể như sau, biến thể 2.0 E của Toyota Camry 2017 sẽ được giảm trực tiếp 120 triệu đồng xuống còn 978 triệu đồng khi đến tay người tiêu dùng. Biến thể Camry 2.5 Q 2017 cũng chỉ còn được phân phối chính thức với giá 1.233 tỷ đồng khi đã được giảm 150 triệu đồng.

Dẫu vậy, nhiều nhân viên tại các đại lý bán hàng xác nhận rằng, hiện nay Toyota Camry tồn kho số lượng đã giảm đi đáng kể, có thể nói rằng mỗi đại lý chỉ còn đúng vài chiếc mà thôi, thậm chí có đại lý không còn một mẫu xế hộp nào.

Toyota Camry 2017 sẽ được giảm giá tùy vào từng phiên bản

Mức giảm tùy thuộc vào từng cửa hàng

Nguyên nhân dẫn đến việc giảm giá sâu đến như vậy, chắc chắn chính là để đẩy hàng tồn kho. Trong thời gian sắp tới, các đại lý này sẽ chuẩn bị nhập Camry thế hệ mới về bày bán, theo các dự kiến ban đầu, chiếc xe sẽ được ra mắt trong khoảng thời gian tháng 10 hoặc 11.

Hơn nữa, mức giảm giá trên sẽ không được áp dụng cố định một mức giá, mức giảm có thể sẽ được thay đổi tùy từng đại lý tự điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu của thị trường và lượng hàng còn tồn kho. Nhưng dù sao đi chăng nữa, nhiều chuyên gia cho hay chắc chắn từ đây đến cuối năm sẽ không còn một mẫu Camry 2016 nào để bán nữa.

Trong thời gian sắp tới, các đại lý này sẽ chuẩn bị nhập Camry thế hệ mới về bày bán

Như vậy, việc Toyota Camry có mức giảm lên đến 180 triệu đồng là điều không chỉ là lời đồn, tuy nhiên không phải cửa hàng nào trên thị trường cũng còn hàng cũ năm 2016 để có thể bán cho khách hàng của mình. Vậy nên, trong thời gian này người dùng nên nhanh tay để có thể sở hữu mẫu xế hộp đang được dư luận đặc biệt quan tâm này.

Do đó, để mua hàng và biết được mức giá chính xác nhất, người tiêu dùng nên liên hệ trực tiếp với các đại lý hoặc có thể đến Showroom của Toyota Cần Thơ, đội ngũ nhân viên tại đây sẽ hướng dẫn tận tình chi tiết, giúp cho khách hàng mua xe tiết kiệm được nhiều thời gian khi chọn mua xe.

--->> Xem thêm giá Yaris 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.xetoyotagiatot.net/camry-giam-gia-sau-don-duong-cho-the-he-moi-17.html