Mức giảm giá khủng nhiều dòng xe của Mitsubishi

Trong thời gian vừa qua, với mong muốn lôi kéo thêm nhiều đối tượng khách hàng đến với thương hiệu của mình, Mitsubishi đã giảm giá mạnh tay cho hai dòng sản phẩm của mình là Mitsubishi Outlander và Allnew Pajero Sport. Theo nhận định của Mitsubishi An Dân, với mức giá giảm lên tới hơn 100 triệu đồng, khách hàng giờ đây có thể sở hữu một mẫu xế hộp như ý với giá vô cùng rẻ.

Mức ưu đãi lớn chưa từng có

Kể từ đầu năm cho đến thời điểm hiện tại, không chỉ riêng gì các thương hiệu hàng đầu khác, mà ngay cả Mitsubishi Việt Nam cũng đã tung ra chương trình khuyến mãi đặc biệt, theo đó tổng trị giá khuyến mãi lớn nhất trong năm lên đến 100 triệu đồng, mức giá còn sẽ lên cao tùy từng phiên bản của xe.

muc-giam-gia-khung-nhieu-dong-xe-cua-mitsubishi-1.png

Mitsubishi Việt Nam đã tung ra chương trình khuyến mãi đặc biệt

Theo đó, hãng xe hơi Nhật Bản đã có thông báo chính thức đến người tiêu dùng tại Việt Nam về các mức giảm của từng dòng xe. Mitsubishi Mirage 2017 sở hữu mức giảm khoảng 60 triệu đồng, cho cả hai biến thể đang được phân phối chính thức là MT và CVT. Hiện tại, mẫu xế hộp này có giá bán lần lượt là 448 và 472 triệu đồng.

Tương tự người anh em Mirage, Mitsubishi Attrage cũng có mức giảm lên đến 60 triệu đồng. Từ mức giá bán ban đầu nay đã giảm xuống chỉ còn 450 triệu đồng dành cho phiên bản MT. Còn dòng bán tải sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ Triton 4x4 MT cũng đã giảm tới 60 triệu tiền mặt.

Tại thị trường nước ta, hai biến thể xe SUV của nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ xứ sở hoa anh đào cũng giảm giá khá mạnh. Trong đó Mitsubishi Outlander 2.0 CVT và 2.4 CVT là hai phiên bản nhận được mức giảm giá lên đến 90 triệu đồng trong bảng giá ưu đãi.

muc-giam-gia-khung-nhieu-dong-xe-cua-mitsubishi-2.jpg

Mitsubishi Outlander 2.0 CVT và 2.4 CVT là hai phiên bản nhận được mức giảm giá lên đến 90 triệu đồng

Xem thêm phiên bản Mitsubishi All new Pajero Sport
Mitsubishi All new Pajero Sport 4x2 AT
Mitsubishi All new Pajero Sport 4x4 AT

Doanh số khá cao trong phân khúc

Như vậy, co thể dễ dàng thấy được bản 2.0 CVT giảm xuống chỉ còn 1.033 tỷ đồng, còn 2.4 CVT giảm còn 1.185 tỷ đồng. Được biết, mức giá giảm trên chưa tính kèm với các quà tặng khuyến mãi tùy từng đại lý bán lẽ.

Còn Mitsubhi Allnew Pajero Sport, ở thời điểm hiện tại, đây là dòng xe có mức giảm khủng nhất của thương hiệu xe hơi Nhật Bản, khi có mức giảm lên đến 106 triệu đồng dành cho bản 4x2 AT. Không chỉ vậy, khi mua xe người tiêu dùng còn được tặng kèm bộ phụ kiện và cả gói bảo hiểm 1 năm tổng giá trị lên đến 20 triệu đồng. Như vậy, nếu ước tính trung bình thì tổng mức ưa đãi dành cho mẫu xế hộp này có thể sẽ lên đến 130 - 140 triệu đồng.

muc-giam-gia-khung-nhieu-dong-xe-cua-mitsubishi-3.jpg

Mitsubhi Allnew Pajero Sport, ở thời điểm hiện tại, đây là dòng xe có mức giảm khủng nhất của thương hiệu xe hơi Nhật Bản

Hiệp hội sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) tổng kết số liệu của dòng xe này cho hay, doanh số của mẫu ô tô này đang rất triển vọng khi liên tục tăng trưởng mạnh mẽ. Mặc dù chỉ mới được ra mắt cách đây không lâu, nhưng thương hiệu cũng đã có dịp trao đến tay khách hàng 2.501 chiếc xe trong thời gian ngắn.

Tại thị trường Việt Nam, nếu tính trung bình trong vòng 1 tháng, hãng sẽ tiêu thụ được hơn 95 chiếc Pajero Sport. Trong khi đó, con số này ở Outlander là 57 chiếc, tính từ đầu năm đến nay đã bán được hơn 299 chiếc. Dù doanh số mẫu xe này khá thấp, nhưng so với các đối thủ khác trong phân khúc thì con số này vẫn tạm chấp nhận được, khi mà dòng xe này đa khá chật chội tại nước ta.

--->> Xem thêm giá xe Mitsubishi All new Pajero Sport

Tổng hợp và biên tập
http://www.mitsubishiandan.net/muc-giam-gia-khung-nhieu-dong-xe-cua-mitsubishi-73.html