Mùa bão giá, 700 triệu mua xe gì

Hiện nay, với 700 triệu đồng trong tay, trong mùa bão giá như thời điểm hiện tại, người dùng có rất nhiều lựa chọn để sở hữu cho mình một mẫu xế hộp ưng ý nhất. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của showroom Hyundai Ngọc An, để chọn một sản phẩm đáp ứng được các nhu cầu hằng ngày không phải là chuyện đơn giản, cùng chúng tôi tham khảo một vài mẫu xe nổi bật trong tầm giá 700 triệu thông qua bài viết này nhé.

Thị trường xe hơi Việt Nam trong năm 2017 đang phải chứng kiến cuộc đua giảm giá ô tô mạnh nhất từ trước đến nay. Một phần chính là do tâm lý mua xe của khách hàng khi đợi xe có mức giá rẻ, kế đến chính là do chính sách giảm thuế nhập khẩu ô tô từ ASEAN đã về mức 30%.

Chính vì vậy, trong tầm mức giá 700 triệu đồng, khách hàng không quá khó để lựa được cho bản thân một mẫu xế hộp như ý khi các thương hiệu đang thay nhau giảm giá kịch sàn.

Thị trường xe hơi Việt Nam trong năm 2017 đang phải chứng kiến cuộc đua giảm giá ô tô mạnh nhất từ trước đến nay

Hyundai Elantra AT

Về mặt các trang thiết bị, hệ thống an toàn hỗ trợ người dùng được các chuyên gia hàng đầu có kinh nghiệm lâu năm trong ngành công nghiệp xe hơi cho hay, xe Hyundai Elantra 2017 là mẫu xế hộp đang sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Ở biến thể sử dụng hộp số tự động, được thương hiệu bổ sung 7 túi khí an toàn, trong đó gồm có túi khí bảo vệ đầu gối tài xế, hệ thống kiểm soát cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát ổn định xe, kiểm soát trượt, hệ thống ABS chống bó cứng phanh tiêu chuẩn và hệ thống kiểm soát áp suất lốp.

Hyundai Elantra 2017 là mẫu xế hộp đang sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người dùng

Mẫu Sedan này được hãng lắp ráp khối động cơ có khả năng hút khí tự nhiên, dung tích 2 lít 4 xi lanh, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 147 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 132 lb-ft, truyền sức mạnh đến bánh xe là hộp số sàn 6 cấp, đi kèm với hệ dẫn động cầu trước.

Hiện tại, khi được phân phối chính thức đến thị trường nước ta, Hyundai Elantra AT có mức giá niêm yết là 689 triệu đồng, có thể khi trao đến tay người tiêu dùng giá bán có thể sẽ thêm khoảng 70 triệu đồng, đây là mức giá phù hợp với thu nhập bình quân của người dân Việt Nam.

Hyundai i30

Hyundai i30 được bổ sung cho khối động cơ sử dụng máy xăng, với khả năng hút khí tự nhiên dung tích đạt 1.6 lít, đi kèm với mức tiêu hao nhiên liệu vô cùng tinh tế, khi mẫu xế hộp này di chuyển trên đường hỗn hợp chỉ tiêu tốn khoảng 7.3 lít/ 100km.

Hyundai i30 được bổ sung cho khối động cơ sử dụng máy xăng

Hầu hết, những chiếc i30 đều được tích hợp hàng loạt công nghệ hoàn toàn mới, nhờ đó mà xe có thể tiết kiệm nhiên liệu, đáng chú nhất chính là công nghệ Stop & Go, lốp xe kháng thấp, một hệ thống quản lý sức mạnh mới, thiêt kế tân tiến giúp giảm lực cản không khí.

Hiện tại, để sở hữu xe, khách hàng sẽ phải bỏ ra 758 triệu đồng theo giá niêm yết từ hãng và khoảng 830 triệu đồng là xe sẽ lăn bánh được. Đây là hai đại diện sáng giá nhất, trong mùa bão giá như hiện tại, chỉ cần bỏ ra 700 triệu đồng là khách hàng đã có trong tay một siêu phẩm cho riêng mình.

--->> Xem thêm giá Hyundai Accent

Tổng hợp và biên tập
http://www.xehyundaingocan.org/mua-bao-gia-700-trieu-mua-xe-gi-103.html