Doanh số khủng của Fortuner dù không giảm giá

Trải qua một tháng đầy biến động với nhiều điều mới mẻ trong tháng 8/2017, theo tìm hiểu của showroom Toyota Cần Thơ được biết, Toyota Fortuner lại tiếp tục sở hữu doanh số bán hàng khiến nhiều người kinh ngạc, theo đó xe đã bán được 1.808 chiếc, gấp 10 - 20 lần doanh số của 2 đối thủ Isuzu mu-X và Mitsubishi Pajero Sport.

Mức giá giữ nguyên doanh số vẫn tăng

Ở thời điểm hiện tại, thị trường xe hơi Việt Nam đang dậy sóng, khi phải đối mặt với các chính sách giảm giá kịch sàn, tuy nhiên xe Toyota Fortuner 2017 vẫn không hề mảy may hạ giá bán, chiếc xe vẫn được thương hiệu của mình giữ nguyên mức giá bán ban đầu.

Toyota Fortuner 2017 vẫn được thương hiệu của mình giữ nguyên mức giá bán ban đầu

Kết quả của động thái kiên định này, đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, khi xe đã có dịp trao đến tay người tiêu dùng 1.808 chiếc xe, bỏ lại phía sau 2 đối thủ xừng xỏ cùng cạnh tranh trong phân khúc là Isuzu mu-X và Mitsubishi Pajero Sport, để chứng minh vị thế độc tôn của mình.

Đáng chú ý nhất, mặc dù cả hai mẫu xế hộp Isuzu mu-X và Mitsubishi Pajero Sport đều được nhà sản xuất ban hành mức giá mới, với mức giảm giá khá cao trong tháng qua, mỗi mẫu ô tô đều đã giảm trên 100 triệu đồng, tuy nhiên doanh số vẫn không thể nào ngang hàng với Fortuner.

Cụ thể, Mitsubishi Pajero Sport 4x2 AT và 4x4 AT đều đang sở hữu mức giá ưu đãi là 156 - 180 triệu đồng, song song với đó là các quà tặng phụ kiện khác đi kèm. Dù đã khuyến mại kịch sàn, nhưng đáng tiếc vẫn không thể nào cứu vớt được doanh số của mẫu ô tô nhà Mitsubishi, xe chỉ bán được 87 chiếc.

Isuzu mu-X cũng đã tiến hành các mức giá ưu đãi và tặng kèm thêm quà tặng lên đến hàng chục triệu đồng trong tháng qua, tuy nhiên mẫu ô tô này vẫn chịu chung số phận khi doanh số vẫn không khả quan cho lắm, trong tháng qua xe chỉ bán được 39 chiếc.

Xe đã có dịp trao đến tay người tiêu dùng 1.808 chiếc xe

Sản phẩm thích hợp dành cho người dùng kinh doanh vận tải

Trước đó, Isuzu mu-X đã từng được thương hiệu của mình khẳng định ý tưởng đánh bại Fortuner dể dàng, dẫu vậy thực tế lại có vẻ hơi khắc khe với dòng xe này. Trong danh mục sản phẩm Fortuner được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam, biến thể 2.4G 4x2 đang dẫn đầu đường đua với hơn 923 chiếc được tiêu thụ.

Hiện tại, mức giá khởi điểm của Toyota Fortuner 2.4G là 981 triệu đồng, hãng đã lắp ráp khối động cơ dầu sử dụng hộp số sàn 6 cấp. Còn biến thể cao cấp nhất hiện tại là Fortuner 2.7V 4x4 hiện bán ra được 227 xe, với mức giá dao động là 1.308 tỷ đồng.

Hiện tại, mức giá khởi điểm của Toyota Fortuner 2.4G là 981 triệu đồng

Nhiều người tiêu dùng cho rằng, Fortuner biến thể sử dụng máy dầu diesel 2.4G 4x2 rất phù hợp với những khách hàng kinh doanh vận tải, vì phiên bản này đáp ứng rất tốt cho công việc này bởi sở hữu cơ chế động cơ diesel và số sàn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn so với máy xăng.

Chưa kể, mẫu xế hộp này còn mang đến đầy đủ tiện nghi thoải mái dành cho gia đình, giá cả lại rất hợp lý. Trên thực tế, mẫu ô tô này cũng nhận được các chính sách ưu đãi đặc biệt từ các đại lý trong tháng 9, khi có mức giảm nhẹ từ 20 đến 25 triệu đồng.

VAMA cho hay, tháng 8 vừa qua, thị trường ô tô Việt phục hồi với 22.099 xe được bán ra, tăng 8% so với tháng 7 nhưng giảm 6% so với cùng kì năm ngoái. Dù vậy, đây vẫn là 1 tin vui sau bao nhiêu tháng doanh số bán xe bấp bênh, chỉ giảm không tăng.

--->> Xem thêm giá Toyota Yaris

Tổng hợp và biên tập
http://www.xetoyotagiatot.net/doanh-so-khung-cua-fortuner-du-khong-giam-gia-77.html