Thế mạnh và điểm yếu của Ford Fiesta 2017

Mặc dù sở hữu cả phiên bản Sedan lẫn Hatchback, tuy nhiên biến thể Sedan vẫn được nhiều người dùng ưa chuộng hơn bởi mang đến cho người dùng cảm giác vận hành đầm chắc, êm ái. Theo như những gì đại lý Ford Cao Thắng được biết, ngoài ra xe còn sở hữu rất nhiều trang bị an toàn cao.

Dù chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây, nhưng Ford Fiesta đã nhanh chóng được sự tin yêu từ phía người dùng cả về phiên bản sedan và hatchback. Đi kèm với đó, giá bán của xe cũng khá cao so với những sản phẩm khác với giá bán dao động từ 566 triệu đồng, nhưng bù lại khách hàng lại trải nghiệm được nhiều công nghệ hơn.

the-manh-va-diem-yeu-cua-ford-fiesta-2017-1.jpg

Ford Fiesta đã nhanh chóng được sự tin yêu từ phía người dùng cả về phiên bản sedan và hatchback

Song song với đó, có vẻ như hãng đã không còn thiết tha gì đến những phiên bản được sử dụng hộp số sàn, chính vì vậy thương hiệu Mỹ đã quyết định chấm dứt bán ra những biến thể này từ năm 2016, vì vậy hiện nay chỉ có 3 phiên bản được tích hợp hộp số tự động thôi.

Mức giá bán

Trong tất cả các phiên bản có mặt ở thị trường nước ta, hiện tại phiên bản Trend 1.5MT có mức giá rẻ nhất có giá 566 triệu đồng, tiếp theo bản Titanium 1.5AT có giá 599 triệu đồng, kế đến là bản Sport 1.5AT giá 604 triệu đồng, cuối cùng là bản Sport+ 1.0AT có giá bán 659 triệu đồng.

Ưu điểm của Fiesta

Có thể thấy được rằng, Fiesta luôn được thương hiệu của mình cập nhật giá bán mới, đây được xem là việc làm nhằm cạnh tranh với những đối thủ khác. Không chỉ vậy, chiếc xe còn sở hữu những đường nét chi tiết mới mẻ, rất thích hợp dành riêng cho những người dùng trẻ tuổi.

the-manh-va-diem-yeu-cua-ford-fiesta-2017-2.jpg

Fiesta luôn được thương hiệu của mình cập nhật giá bán mới

Khoang nội thất thật sự nổi bật nhờ vào cách thiết kế hết sức tinh tế và tỉ mỉ từ Ford, không chỉ vậy nhà sản xuất còn bổ sung hàng loạt những trang bị tiện nghi hàng đầu cho xe, trong đó có hệ thống SYNC điều khiển bằng giọng nói, đi kèm với đó là hệ thống âm thanh tuyệt đỉnh, giải trí hàng đầu.

Nhằm mang đến sự tiện lợi dành cho người dùng, phía trước xe được lắp ráp cảm biến gạt mưa, giúp tầm nhìn người dùng được nhìn rõ hơn khi thời tiết ẩm ương. Ngoài ra, xe còn có chìa khóa thông minh giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều thời gian để khởi động xe.

Xem thêm phiên bản Ford EcoSport
Ford EcoSport 1.5L AT Titanium
Ford EcoSport SVP

Ấn tượng hơn, xe còn có khả năng tăng tốc ấn tượng, khi cần vượt qua những xe khác trong đường cao tốc, xe luôn làm tốt vấn đề này mà không gặp những khó khăn nào. Dù đang được vận hành ở tốc độ cao, nhưng xe vẫn khá vững chắc, không hề có dấu hiện rung lắc, gây nguy hiểm.

Ô tô Ford Fiesta 2017 còn an toàn hơn, khi được bổ sung hàng loạt những trang thiết bị tiên tiến, mang đến cảm giác an toàn tuyệt đối khi xe lăn bánh. Song song với đó, người dùng khá thoải mái khi ngồi trong xe khi không có một âm thanh lạ nào xuất hiện vào bên trong khoang lái.

the-manh-va-diem-yeu-cua-ford-fiesta-2017-3.jpg

Ford Fiesta 2017 còn an toàn hơn, khi được bổ sung hàng loạt những trang thiết bị tiên tiến

Nhược điểm

Thiết kế của phần đuôi xe chưa thật sự đẹp mắt, sự cân đối vẫn chưa được hoàn chỉnh. Gương chiếu hậu không được tích hợp khả năng gập điện, khá bất tiện. Hàng ghế sau không đủ cung cấp cho 3 người ngồi, sẽ rất chật chội nếu có đến 3 người lớn ngồi ở hàng ghế này.

Hơn thế nữa, hàng ghế này không có bệ tỳ tay, sẽ rất khó chịu nếu phải ngồi trên xe ở quảng thời gian dài. Người lái xe sẽ gặp không ít phiền toái khi phải vừa lái xe vừa trông trẻ nhỏ phía sau, vì xe vẫn chưa có khả năng tự động khóa cửa xe tự động khi xe đang chạy trên đường.

--->> Xem thêm giá EcoSport 2017 tại đại lý Cao Thắng Ford

Tổng hợp và biên tập
http://dailyfordhcm.net/the-manh-va-diem-yeu-cua-ford-fiesta-2017-235.html