Dù không có sản phẩm mới Ford vẫn thu hút tại VMS

Sự kiện thường niên triển lãm xe hơi Việt Nam đang được diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh với nhiều thay đổi bất ngờ, kèm với đó là dàn xế siêu khủng đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Theo nhận định của Ford Thanh Xuân, Ford lại không hề giống với những đối thủ, hãng không hề cho lộ diện bất kỳ một sản phẩm mới nào của mình tại sự kiện lần này.

Không có sản phẩm mới

Trong thời gian vừa qua, sự kiện xe hơi được mong chờ nhất năm - VMS 2017 đã chính thức được diễn ra tại thị trường Việt Nam. Trong đó, có đến 12 thương hiệu xe hơi đang có mặt tại Việt Nam cùng hơn 80 mẫu mã khác nhau được trình diễn tại triển lãm lần này.

du-khong-co-san-pham-moi-ford-van-thu-hut-tai-vms-1.jpg

Ford Việt Nam lại là cái tên điển hình trong VMS năm nay khi không mang bất kỳ một mẫu xe mới nào

Song song với những sản phẩm hoàn toàn mới, vẫn còn xuất hiện nhiều thương hiệu chỉ tham gia triển lãm với những sản phẩm đang có mặt tại Việt Nam. Trong đó, điển hình nhất chính là thương hiệu Ford khi trắng tay tại triển lãm lần này được diễn ra.

Mặc dù là một trong những thương hiệu hàng đầu trong nước, tuy nhiên Ford Việt Nam lại là cái tên điển hình trong VMS năm nay khi không mang bất kỳ một mẫu xe mới nào cho người hâm mộ được nhìn ngắm, thay vào đó chỉ là sự xuất hiện của những sản phẩm đang được bán tại nước ta.

Dẫu như vậy, không thể phủ nhận rằng gian hàng của Ford Việt Nam vẫn rất thu hút được rất nhiều sự tò mò của khách tham quan tại đây, nét hấp dẫn này có lẽ xuất phát từ những công nghệ xe hơi mới toanh của nhà sản xuất đến từ Hoa Kỳ đã cất công mang đến.

du-khong-co-san-pham-moi-ford-van-thu-hut-tai-vms-2.jpg

Công nghệ của Ford thu hút người xem

Công nghệ mới thu hút

Theo một số nguồn tin mới nhất mà chúng tôi nhận được, sở dĩ Ford Việt Nam không có bất kỳ sản phẩm nào mới trong sự kiện triển lãm lần này, chính là bởi hãng đang sở hữu nhiều dòng sản phẩm tại nước ta vẫn được đáp ứng được những tiêu chí của triển lãm đã đề ra.

Hầu như các sản phẩm của Ford đều được trang bị những công nghệ thông minh hàng đầu, phù hợp với những tiêu chí chọn xe của đại đa số người tiêu dùng Việt như: chiếc xe hơi đảm bảo sự an toàn, khả năng vận hành ấn tượng, đầy đủ các trang bị tiện nghi và kết nối tiên tiến.

du-khong-co-san-pham-moi-ford-van-thu-hut-tai-vms-3.jpg

Ford cũng đã thống nhất rằng, sẽ duy trì nguồn đầu tư và sản xuất lâu dài tại thị trường Việt Na

Dù không còn mới trong mắt người xem tại triển lãm, nhưng những cái tên tham gia sự kiện lần này vẫn là những cái tên lớn, nhận được nhiều sự chú ý của khách hàng như EcoSport, Ford Fiesta, ông vua bán tải Ford Ranger, Explorer hay thậm chí là Ford Everest 2017.

Được biết, tại VMS năm nay thương hiệu Ford cũng đã thống nhất rằng, sẽ duy trì nguồn đầu tư và sản xuất lâu dài tại thị trường Việt Nam. Hãng sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển các dòng xe mới, song song với đó thương hiệu sẽ có những đóng góp tích cực với cái nhìn cho tương lai tốt đẹp hơn.

--->> Xem thêm giá xe Ford Transit 2017 tại cửa hàng Thanh Xuân Ford

Tổng hợp và biên tập
http://www.xefordthanhxuan.com/du-khong-co-san-pham-moi-ford-van-thu-hut-tai-vms-16.html