Soi chi tiết Ford Expedition 2018 - Chiếc SUV đẳng cấp

Mới đây, hãng xe Mỹ đã giới thiệu mẫu xe ô tô Ford Expedition 2018 hoàn toàn mới - một mẫu SUV cỡ lớn với không gian nội thất rộng rãi, các đặc tính kết nối hiện đại và rất nhiều các công nghệ hỗ trợ lái xe tiên tiến.

Hôm nay, showroom Ford Cao Thắng sẽ tổng hợp những thông tin chính về mẫu xe này cho các bạn cùng theo dõi.

soi-chi-tiet-ford-expedition-2018--chiec-suv-dang-cap-01.jpg

Trên thực tế, hãng Ford tuyên bố rằng Expedition 2018 đặc trưng về công nghệ hỗ trợ lái xe nhiều hơn bất kì một phiên bản SUV cỡ lớn nào trên thị trường. Những hệ thống hỗ trợ này bao gồm: hỗ trợ lái xe tiên tiến và độc nhất trong phân khúc, cũng như công nghệ camera 360 hỗ trợ cho việc đỗ xe. Những đặc tính tương tự bao gồm hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng với chức năng Stop and Go, hệ thống phát hiện va chạm, cảnh báo điểm mù.

Các công nghệ kết nối và tiện nghi khác trên xe bao gồm: sạc không dây, cổng Wifi, hệ thống Sync3 với Apple CarPlayAndroid Auto, Sync Connect - một hệ thống loa cao cấp 12 loa, cửa sổ trời Panoramic, khoang để đồ và hỗ trợ mọi hành khách với 4 cổng điện 12V và 6 cổng sạc USB và cổng điện 110V. 

soi-chi-tiet-ford-expedition-2018--chiec-suv-dang-cap-02.jpg

Expedition 2018 đã được tinh chỉnh, giảm đi đáng kể khối lượng của xe, cụ thể là đã giảm 136 kg nhờ sử dụng các vật liệu tiên tiến như nhôm, hợp kim chịu lực cao hoàn toàn mới và khung thép chịu lực thiết kế lại.

Xem thêm:

Ford Ranger 2018

Ford EcoSport 2018

Việc giảm đi trọng lượng đáng kể đồng nghĩa với việc Expedition 2018 sẽ giảm đi mức tiêu hao nhiên liệu hơn và đạt hiệu suất tốt hơn. Đây chính là lợi thế cho động cơ EcoBoost 3,5 lít với trang bị tiêu chuẩn ô tô Star/Stop, động cơ đi kèm hộp số tự động 10 cấp duy nhất trong phân khúc này và thậm chí còn được hưởng lợi từ công nghệ khoá vi sai, chống trượt điện tử mới trên các phiên bản xe sử dụng hệ dẫn động bốn bánh thông minh.

soi-chi-tiet-ford-expedition-2018--chiec-suv-dang-cap-03.jpg

Những khách hàng sở hữu Expedition 2018 có thể sử dụng hệ thống Terrain Management System hoàn toàn mới với thiết lập Normal để chạy đường đô thị, Sport để tạo cảm giác phấn khích hơn, Tight Hold để kéo, chế độ Eco để tiết kiệm nhiên liệu, Grass/Graval/Snow cho các địa hình phức tạp, Sand cho địa hình cát không bám đường và Mud/Rud cho địa hình không bằng phẳng.

Khoang cabin của Expedition 2018 có thể chứa được đến 8 người nhờ hàng ghế thứ 2 có thể trượt lên/xuống được để tuỳ chỉnh khoảng cách. Đặc biệt hơn, cả hàng ghế thứ 2 và thứ 3 đều có thể gập lại chỉ với một nút ấn, điều này giúp cho khách hàng có được khoang hành lí rộng rãi hơn.

soi-chi-tiet-ford-expedition-2018--chiec-suv-dang-cap-04.jpg

Phiên bản Expedition 2018 mới của Ford sẽ được bày bán tại các cửa hàng đại lý vào mùa thu năm nay với các phiên bản XLT, Limited và Platinum. Ngoài ra còn có phiên XL dành cho các khách hàng làm nhiệm vụ thực thi pháp luật cho tới dịch vụ khẩn cấp.

Xem thêm:

Giá xe Ford Explorer tại Ford Cao Thắng

Nguồn:

http://dailyfordhcm.net/soi-chi-tiet-ford-expedition-2018--chiec-suv-dang-cap-265/