Thế mạnh về giá bán và phiên bản của Grand i10

Trong phân khúc, khó có chiến mã nào sở hữu được nhiều ưu thế mạnh mẽ như những gì Hyundai i10 đang nhận được. Theo nhận định của Hyundai Trường Chinh, để được ưu ái như hiện nay, i10 có được nét thiết kế phong cách, đi kèm với đó là khoang cabin rộng rãi và khả năng di chuyển ấn tượng.

So với những mẫu mã khác mà i10 cạnh tranh, dù khá nhiều sản phẩm nhưng doanh số của mẫu ô tô này luôn gấp đôi với những đối thủ còn lại. Chính vì vậy, không quá khó để có thể nói rằng i10 là mẫu xế hộp bán chạy nhất thị trường nước ta, đa phần xe được sử dụng cho mục đích kinh doanh dịch vụ.

 i10 là mẫu xế hộp bán chạy nhất thị trường nước ta

Ở thời điểm hiện tại, Hyundai phân phối đến thị trường nước ta đến tận 8 phiên bản khác nhau, trong đó đa phần là biến thể hatchback và sedan. Song song với đó, giá bán của xe cũng đã giảm nhẹ với những phiên bản cũ, nhưng không vì vậy mà các trang thiết bị trên xe giảm đi.

Ưu điểm về phiên bản và giá cả

Nếu là một người dùng đang tìm xe để có thể sử dụng cho cả gia đình, thì có lẽ Hyundai Grand i10 2018 hatchback xứng đáng là lựa chọn hợp lý nhất. Ngoài ra, biến thể này còn được khách hàng tìm đến để dùng trong mục đích kinh doanh dịch vụ bởi tính năng linh hoạt của xe.

Bản hatchback sẽ có các bản khác nhau như Grand i10 1.0 MT Base có mức giá là 340 triệu đồng, kế đến là 1.0 MT có mức giá khoảng 380 triệu đồng, cuối cùng là bản 1.0 AT dao động khoảng 405 triệu đồng. Ở bản 1.2 thì sẽ có bản 1.2 MT Base với mức giá 370 triệu đồng, 1.2 MT và 1.2 AT có giá bán hiện tại là 410 và 435 triệu đồng.

Hyundai Grand i10 2018 hatchback xứng đáng là lựa chọn hợp lý nhất

Phiên bản sedan được cũng được rất nhiều người dùng gia đình tìm đến, hơn nữa khi sử dụng kinh doanh dịch vụ mà cần đến khoảng không gian hành lý rộng rãi, bản sedan dư sức đáp ứng được điều đó. Ở bản này gồm có 1.2 MT Base với giá bán 370 triệu đồng, bản 1.2 MT với mức giá 410 triệu đồng, cuối cùng là bản 1.2 AT có giá khoảng 435 triệu đồng.

Xem thêm phiên bản Hyundai Grand i20 Active

Chính nhờ kiểu dáng, mẫu mã đa dạng cùng với mức giá khá hợp lý mà Grand i10 2018 đang rất được ưa chuộng ở thị trường nước ta. Không chỉ vậy, giá bán đáng đồng tiền bát gạo này còn giúp cho xe tiếp cận được với nhiều đối tượng người tiêu dùng hơn là những chiến mã khác.

Ưu điểm về kích thước

Không chỉ dừng lại ở giá bán, mà kích thước của xe cũng khá nhỏ gọn và đẹp mắt, trong đó bản hatchback có chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 3.765 mm x 1.660 mm x 1.505 mm. Còn bản sedan có kích thước tổng thể khoảng 3.995 mm x 1.660 mm x 1.505 mm.

Grand i10 2018 đang rất được ưa chuộng ở thị trường nước ta

Không thể phủ nhận rằng, kích thước của Grand i10 ở thời điểm hiện tại là sản phẩm lớn nhất trong phân khúc hạng A, nhưng nhìn chung trông xe vẫn khá nhỏ gọn và hài hòa hơn hẳn Kia Morning và Chevrolet Spark, đi kèm với đó khoang lái khá rộng rãi ở cả hai hàng ghế.

Đặc biệt hơn, i10 đang là mẫu xế hộp trong phân khúc có hình dạng sedan đuôi dài đặc biệt. Nhờ vào đổi mới đa dạng này, đã giúp cho xe trở thành sản phẩm sedan giá mềm lăn bánh nhiều nhất trên đường phố Việt Nam, nhờ đó mà phân khúc hạng A đang ngày càng phổ biến hơn ở nước ta.

--->> Xem thêm giá xe Hyundai SantaFe 2018 tại cửa hàng Trường Chinh Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/the-manh-ve-gia-ban-va-phien-ban-cua-grand-i10.html