Người tiêu dùng đánh giá như thế nào về Ford EcoSport (phần 2)

Bên cạnh ngoại thất hầm hố, mang phong cách thể thao mạnh mẽ đặc trưng của hãng xe Ford, một số điểm mạnh của chiếc xe ô tô Ford EcoSport mà người tiêu dùng đánh giá rất cao là sự linh hoạt khi lưu thông nội ô. Nhờ thiết kế bán kính vòng quay nhỏ, EcoSport có khả năng linh hoạt trên các đường phố chật chội, hay những nơi dễ tắc đường như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Tiếp nối phần 1, đại lý Ford Thanh Xuân sẽ tiếp tục tổng hợp một số ưu điểm về mẫu xe Ford EcoSport cho các bạn cùng theo dõi.

nguoi-tieu-dung-danh-gia-nhu-the-nao-ve-ford-ecosport-phan-2-01.jpg

Một số ý kiến cho rằng, Nếu lốp dự phòng của xe được thiết kế dưới gầm xe thì sẽ giảm được chiều dài xe, việc này sẽ giúp gia tăng độ linh hoạt của xe lên nữa. Cùng với đó xe có khả năng quan sát tốt, khoảng cách gầm sáng lên tới 200mm giúp người lái tự tin khi vượt qua những gờ nhỏ mà không sợ bị chạm gầm.

Chưa dừng lại ở đó, EcoSport còn có khả năng lội nước lên tới 550mm, khá hữu dụng cho điều kiện thời tiết khí hậu mưa nhiều như ở Việt Nam.

nguoi-tieu-dung-danh-gia-nhu-the-nao-ve-ford-ecosport-phan-2-02.jpg

Nhờ thiết kế trần xe cao, khung cửa kính kích thước lớn tạo nên không gian nội thất khá rộng rãi và thoáng mát. Ghế được bọc da cao cấp cùng cửa sổ trời cũng làm tăng thêm sự thoáng đãng và thoải mái bên trong khoang cabin. Một điểm nhỏ mà người dùng mong chờ là xe có thêm tựa tay hàng ghế sau và đặc biệt là thêm màn hình DVD trung tâm.

Xem thêm:

Ford EcoSport AT

Ford EcoSport MT

Tuy nằm trong phân khúc SUV cỡ nhỏ, Ford EcoSport trang bị khá đầy đủ, gồm các hệ thống cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử, thậm chí là trang bị lên đến 7 túi khí.

nguoi-tieu-dung-danh-gia-nhu-the-nao-ve-ford-ecosport-phan-2-03.jpg

Một khách hàng đã sở hữu chiếc EcoSport chia sẻ:" Lí do tôi chọn EcoSport thay vì những mẫu xe khác cùng phân khúc là vì những tuỳ chọn cơ bản trên xe như ghế được bọc da cao cấp, trang bị hệ thống an toàn lên đến 7 túi khí - một trong những lí do lớn nhất để gia đình tôi chọn EcoSport là vì sự an toàn cho gia đình. Một tính năng an toàn khác cũng khá thú vị là tính năng khởi hành ngang dốc, rất mạnh mẽ và ấn tượng"

Sau hơn ba năm ra mắt, Ford EcoSport đã thể hiện sự bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Một thành viên của hội EcoSport cho biết: " Anh mua xe từ đầu năm 2015, và đã di chuyển quãng đường hơn 3.000 km thì thấy khá hài lòng. Khi đi trong phố, vô-lăng khá nhẹ nhàng, máy móc và hộp số trong xe hoạt động khá ổn, tiêu hao nhiên liệu của xe khi đi đường trường tầm từ 6-7 lít/100km, đường thành phố nếu đi nhẹ nhàng thì từ 8-9 lít/100km, những con số khá ấn tượng."

Có thể nói ngoài những ưu điểm nêu trên, Ford EcoSport còn có giá bán khá hợp lý. Đây là một trong những yếu tố tiên quyết chinh phục trái tim của người dùng.

nguoi-tieu-dung-danh-gia-nhu-the-nao-ve-ford-ecosport-phan-2-04.jpg

Với tầm giá dao động ở mức 600 triệu đồng tuỳ phiên bản, EcoSport là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ. Bằng chứng là sau hơn 3 năm ra mắt, đã có 15.000 chiếc EcoSport được trao tận tay khách hàng Việt Nam, nhiều hơn bất kì đối thủ nào trong cùng phân khúc.

Mức doanh số tăng dần qua các năm cũng chứng tỏ EcoSport ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng. Ngay cả ở thời điểm thị trường ô tô gặp khó khăn như năm 2017 vừa qua, doanh số của EcoSport cả năm vẫn đạt được mức khoảng 4.000 xe, một con số khá ấn tượng.

Xem thêm:

Giá xe Ford EcoSport tại Ford Thanh Xuân

Nguồn:

http://www.xefordthanhxuan.com/nguoi-tieu-dung-danh-gia-nhu-the-nao-ve-ford-ecosport-phan-2-57.html