Những cái tên đáng chờ đợi trong năm 2018

Song song với sự xuất hiện của những mẫu mã mới toanh, thì trên thị trường nước ta các dòng xe đã nhiều năm chinh chiến cũng được rất nhiều người hâm mộ chờ đợi phiên bản mới. Theo như những gì đại lý Ford Phú Mỹ được biết, người tiêu dùng đang rất háo hức chờ đợi sự xuất hiện của nhiều sản phẩm xuất thân từ Nga, Ấn Độ, Trung Quốc và Thái Lan.

Dẫu vậy, nếu xét về nền tảng công nghệ, hay kiểu dáng thiết kế, cũng như các trang thiết bị tiện nghi, tiện ích thì những thương hiệu dẫn đầu xu thế tại Đức, Mỹ, Nhật vẫn đang là những gã khổng lồ che lắp đi những đối thủ mới nổi trên thị trường như Nga, Ấn, Trung hay Thái…

Chính vì thế, trong những tháng đầu tiên của năm 2018, thị trường xe hơi nước ta vẫn còn khá nhiều tiền ẩn và hứa hẹn sẽ diễn ra những cuộc chạy đua về doanh số, tranh giành thị phần sôi động, trong cuộc chiến nãy lửa trên không thể thiếu đi bóng dáng của những thương hiệu như Audi, Chevrolet, Ford, Honda, Toyota

nhung-cai-ten-dang-cho-doi-trong-nam-2018-1.jpg

Ford Explorer

Theo như những kế hoạch đã được vạch ra trước đó, thương hiệu sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ thương hiệu Mỹ đã chính thức thả xích cho ô tô Ford Explorer 2018về đến nước ta trong thời điểm đầu năm.

Tại thị trường Việt Nam, Ford mang đến cho sản phẩm này khối động cơ dung tích 2.3 lít EcoBoost 4 xi lanh với khả năng tăng áp mạnh mẽ, với tính năng phun xăng trực tiếp, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 237 mã lực, đi kèm với đó xe còn được tích hợp thêm hộp số tự động 6 cấp Select Shift với giá bán 2.18 tỷ đồng.

Theo cảm nhận ban đầu, có thể nhận thấy được rằng Ford Explorer 2018 mang đậm dấu ấn một mẫu xế hộp với kiểu dáng SUV cỡ lớn đặc trưng của Ford. Song song với đó, xe còn thể hiện được một cách rõ nét về sản phẩm có thân hình cơ bắp, cứng cáp và đậm chất thể thao của dòng xe Mỹ.

nhung-cai-ten-dang-cho-doi-trong-nam-2018-2.jpg

Xem thêm phiên bản Ford Focus

Điểm nhấn xuất hiện ở mẫu xế hộp này, chắc chắn chính là phần phong cách thiết kế có phần giống như mẫu Range Rover, hơn nữa khoang cabin của xe còn được bổ sung thêm nhiều tiện ích như cửa sổ trời, đi kèm với đó là sưởi và làm mát ghế, hệ thống thông tin giải trí thông minh.

Chevrolet Trailblazer

Sau khi xuất hiện với nhiều bất ngờ tại thị trường Thái Lan và Philippines, Chevrolet cũng đã cho chiến mã này trình làng tại nước ta. Hiện nay, hãng vẫn chưa công bố giá bán chính thức của xe, nhưng nhiều dự đoán cho rằng mẫu SUV 7 chỗ này sẽ sở hữu mức giá khởi điểm dưới 2.5 tỷ đồng.

nhung-cai-ten-dang-cho-doi-trong-nam-2018-3.jpg

Dễ dàng thấy được rằng, với kiểu dáng mới mẻ, bắt mắt và có phần cơ bắp đậm chất những dòng xe Mỹ, song song với đó xe còn sở hữu hàng loạt công nghệ được nâng cấp từ nền tảng Colorado 2018, nên chắc chắn rằng mẫu xe này sẽ tạo ra cuộc đua tranh gianh thị trường tại nước ta khá sôi động, khi có sự góp mặt của những đối thủ 7 chỗ khác trong phân khúc đến từ các hãng khác như Toyota Fortuner, Ford Everest, Isuzu mu-X, Mitsubishi Pajero Sport…

Và hơn nữa, nhiều người hâm mộ nước ta cũng đang rất nóng lòng chờ đợi những cái tên đình đám như Toyota Fortuner, Audi Q2 hay Mazda CX-9 với nhiều thay đổi, nâng cấp rõ rệt. Cùng đón xem, trong thời gian sắp tới những cái tên này sẽ khoáy động thị trường nước ta như thế nào nhé.

--->> Xem thêm giá Everest 2018 tại đại lý Phú Mỹ Ford

Tổng hợp và biên tập
http://www.fordgiatot.com/nhung-cai-ten-dang-cho-doi-trong-nam-2018-177.html