Soi chi tiết nội thất và trang bị tiện nghi trên Hyundai Tucson

Là một chiếc xe đến từ xứ sở kim chi, một nước thuộc châu Á thế nhưng chiếc xe ô tô Hyundai Tucson lại có những đường nét thiết kế khá giống với những chiếc xe sản xuất tại Đức như Audi, BMW,... Không những thế, những trang bị cũng như tính năng trên xe cũng được nhà sản xuất Hyundai chăm chút và phát triển không ngừng, giúp Tucson sẵn sàng thách thức bất kì một đối thủ nào.

Hôm nay, hãy cùng đại lý Hyundai Hà Đông tìm hiểu xem, bên trong khoang nội thất của chiếc Hyundai Tucson có gì đặc biệt nhé.

soi-chi-tiet-noi-that-va-trang-bi-tien-nghi-tren-hyundai-tucson-01.jpg

Hyundai Tucson sở hữu khoang nội thất khá đẹp mắt với ghế ngồi được bọc da cao cấp với những đường chỉ may khá tỉ mỉ và chắc chắn. Nhà sản xuất cũng cho biết loại da sử dụng trên ghế ngồi là loại da thoát khí với những lỗ nhỏ li ti, giúp hành khách dễ chịu hơn. 

Ngoài ra, hàng ghế trước được trang bị khá ấn tượng với ghế lái tích hợp chỉnh điện 10 hướng, cùng ghế hành khách điều chỉnh 8 hướng, cả hai đều được trang bị dây đai an toàn.

Hệ thống giải trí của Hyundai Tucson hỗ trợ đầy đủ Radio FM/MP3/USB/AUX/Bluetooth, tương tác trực tiếp trên màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp với bản đồ dẫn đường - ứng dụng dành riêng cho thị trường Việt Nam. Nhiều chuyên gia đánh giá bản đồ hoạt động khá ổn định, mượt mà, dẫn đường chính xác và việc có ghi nhận cảnh báo tốc độ cùng nhiều tính năng hữu ích khác. Tuy vậy đây là loại bản đồ offline, nên khó có thể đòi hỏi bản đồ hoạt động như Google Map mà cần phải chú ý đến việc cập nhật thường xuyên.

soi-chi-tiet-noi-that-va-trang-bi-tien-nghi-tren-hyundai-tucson-02.jpg

Các tiện nghi trên xe được hãng Hyundai trang bị khá nhiều với vô-lăng tích hợp nút bấm điều khiển đa chức năng, điều khiển hành trình Cruise Control, chìa khoá thông minh Smart Key, nút khởi động Start/Stop, gương chỉnh điện chống chói tích hợp camera lùi. 

Điểm đáng tiếc trên Tucson đó là ở mặt tablo, xe không được trang bị màn hình DVD lớn mà thay vào đó là màn hình đơn sắc hiển thị thông tin cơ bản. Tuy rất ít người sử dụng màn hình khi di chuyển trên xe nhưng nó góp phần nâng cao tính thẩm mĩ và sang trọng cho chiếc xe.

Hyundai Tucson được trang bị cốp điện thông minh, chỉ cần bạn có chìa khoá trong người, khi đứng gần cốp tối thiểu 3 giây, cốp sẽ tự động mở mà không cần có động tác nào khác. Tính năng này được đánh giá rất cao trong trường hợp hành khách đang mang hành lí cồng kềnh, không tiện lấy chìa khoá. Tính năng này vẫn được điều chỉnh bật/tắt bằng nút điều khiển trên xe. Xe còn được trang bị hệ thống âm thanh 6 loa, giúp người lái và hành khách có thể thư giãn nhẹ nhàng trên những chuyến đi.

Xem thêm:

Hyundai Elantra

Hyundai SantaFe

Hãng xe Hyundai rất biết chiều lòng khách hàng khi giới thiệu đến 3 tuỳ chọn động cơ cho Tucson, đó là: động cơ xăng Nu 2.0L, phun xăng đa điểm, cho công suất 156 mã lực, mô-men xoắn 196 Nm. Lựa chọn này áp dụng cho hai phiên bản tiêu chuẩn và đặc biệt với hộp số tự động 6 cấp. Lựa chọn thứ hai là động cơ Diesel R 2.0L, ứng dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp CRD-i cùng van điều khiển điện tử eVGT cho công suất tối đa 185 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm, hộp số đi kèm vẫn là loại hộp số tự động 6 cấp. Lựa chọn cuối cùng là động cơ đặc sắc nhất  1.6L  T-GDi cho công suất tối đa 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại 265 Nm, hộp số đi kèm là loại ly hợp kép 7 cấp DCT lần đầu tiên có mặt trong phân khúc. Đặc biệt trên phiên bản này được trang bị hệ thống giảm xóc hiệu suất cao ASD giúp tăng cường khả năng vận hành ổn định cho xe.

soi-chi-tiet-noi-that-va-trang-bi-tien-nghi-tren-hyundai-tucson-03.jpg

Điểm đáng chú ý, gầm máy Tucson cho cảm giác chắc chắn và an toàn hơn. Lí giải điều này, đại diện hãng Hyundai cho biết họ đã trang bị đến 51% thép cường lực. Bên cạnh đó, xe sở hữu thiết kế khí động học cao.

Hệ thống Drive Mode khá thú vị với 3 chế độ, bao gồm: Eco - Sport và Normal. Hệ thống an toàn trên xe được trang bị đầy đủ, nổi bật là: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, Hệ thống phân bổ lực phanh EBD, Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, Hệ thống ổn định chống trượt thân xe VSM, Hệ thống cân bằng điện tử ESC, Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, Hệ thống hỗ trợ xuống dốc DBC, Hệ thống hỗ trợ đỗ xe PAS, Hệ thống chống trộm Immobilizer và 6 túi khí.

soi-chi-tiet-noi-that-va-trang-bi-tien-nghi-tren-hyundai-tucson-04.jpg

Với sự khác biệt rõ nét từ thiết kế đến động cơ cũng như khả năng vận hành, Hyundai Tucson đang chứng tỏ mình là một đối trọng thực sự với các đối thủ khác trong cùng phân khúc.

Xem thêm:

Giá xe Hyundai Tucson tại Hyundai Hà Đông

Nguồn:

http://www.xehyundaihadong.net/soi-chi-tiet-noi-that-va-trang-bi-tien-nghi-tren-hyundai-tucson-57.html