Đánh giá nội thất và tiện nghi của Ford Explorer 2.3 Ecoboost Limited 2017 (phần 1)

Trong phân khúc xe SUV đa dụng 7 chỗ, với sự cạnh tranh của Toyota Land Cruiser Prado hay Honda CR-V, chiếc xe ô tô Ford Explorer xuất hiện như một trong những lựa chọn sáng giá cho người tiêu dùng. Đặc biệt là với những người có nhu cầu sở hữu một chiếc xe 7 chỗ có thể chở hết gia đình hoặc đi công việc, với thiết kế lịch lãm, sang trọng cùng trang bị tiện nghi hiện đại.

danh-gia-noi-that-va-tien-nghi-cua-ford-explorer-23-ecoboost-limited-2017-phan-1-01.jpg

Tiếp nối bài "Đánh giá ngoại thất của Ford Explorer 2.3 Ecoboost Limited 2017", hôm nay, Ford Cao Thắng sẽ thực hiện một số đánh giá về nội thất bên trong chiếc xe Explorer 2017 cho các bạn cùng theo dõi.

Bước vào khoang lái của xe, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước thiết kế sang trọng, lịch lãm nhưng không kém phần tiện nghi của Exolorer 2017. Chỉ cần một thao tác nhấn nút khởi động Start/Stop thôi, chiếc Ford Explorer sẽ tự động điều chỉnh ghế ngồi và vô lăng lại vị trí nhớ của các bạn ngay. Hãng xe Ford trang bị đến 3 vị trí nhớ ghế trên xe.

Đặc biệt hơn, về phần ghế của xe còn có một tính năng cực kì đặc biệt đó chính là bạn chỉ cần ấn nhẹ vào nút chỉnh ghế, màn hình hiển thị sẽ tự chuyển sang chế độ Massage, bạn có thể tuỳ chọn chế độ massage ngay cả khi bạn đang cầm lái di chuyển trên đường; ngoài ra, ghế hành khách bên cạnh cũng có thể tuỳ chỉnh chế độ massage. 

danh-gia-noi-that-va-tien-nghi-cua-ford-explorer-23-ecoboost-limited-2017-phan-1-02.jpg

Cảm giác sang trọng và thoải mái là những gì hãng xe Mỹ muốn mang đến cho khách hàng, thông qua các trang bị như: ghế da, hệ thống điều hoà làm mát ở sau lưng với những lỗ thông gió đằng sau ghế, thậm chí ghế ngồi còn được trang bị tính năng sưởi ấm, bạn không phải lo lắng nếu phải di chuyển trong điều kiện thời tiết lạnh giá. Vô lăng của xe cũng được trang bị tính năng sưởi ấm.

Xem thêm:

Ford Ranger 2018

Ford EcoSport 2018

Chưa dừng lại ở đó, Ford trang bị cho Explorer 2017 một màn hình cảm ứng cực nhanh và nhạy, tích hợp hệ thống thông tin giải trí Sync3 độc quyền của hãng xe Mỹ, hỗ trợ kết nối ứng dụng Apple CarPlayAndroid Auto. Bảng điều khiển trung tâm khá dễ nhìn với các nút bấm gọn gàng, màn hình cảm ứng 8 inch và hệ thống âm thanh cao cấp của Sony.

danh-gia-noi-that-va-tien-nghi-cua-ford-explorer-23-ecoboost-limited-2017-phan-1-03.jpg

Khả năng ngồi của Explorer trong khoang lái thì rất rộng rãi, thoải mái, tầm quan sát tốt, tất cả đều được bọc da. Một tính năng đáng chú ý khác đó chính là bánh xoay nhỏ ở vị trí lái, có thể tuỳ chỉnh chọn chế độ Off-Road, giống như tính năng đã xuất hiện trên chiếc Range Rover - ông vua địa hình vậy, gần như là giống hệt.

Ở hàng ghế thứ hai, hãng xe Ford thiết kế một không gian rất rộng rãi và êm ái, phía trước còn có núm chỉnh điều hoà cả ở trên đầu lẫn phần dưới chân, thậm chí còn trang bị thêm 2 cổng sạc USB và 1 ổ cắm sạc 220V, rất tiện dụng.  Hàng ghế phía sau sở hữu 2 màn hình riêng biệt cho hai bên, đi kèm với hai tai nghe Bluetooth riêng lẻ, hành khách có thể thoải mái trải nghiệm không gian thư giãn của mình mà không sợ làm phiền người bên cạnh.

danh-gia-noi-that-va-tien-nghi-cua-ford-explorer-23-ecoboost-limited-2017-phan-1-04.png

Hàng ghế thứ ba cũng rất êm và thoải mái với ghế được bọc da và tựa đầu, có cả cửa gió điều hoà ngay trên, giúp hành khách không lo sợ phải chịu cảnh nóng bức, thậm chí Explorer còn trang bị cả tựa để tay ở hai bên, bao gồm chỗ để cốc và để đồ. Nếu bạn quan tâm đến vị trí ngồi của hành khách thứ 6 và thứ 7 thì Explorer hoàn toàn đáp ứng được khả năng ngồi êm ái và thoải mái.

(phần 2)

Xem thêm:

Giá xe Ford Explorer 2018 tại Ford Cao Thắng

Nguồn:

http://dailyfordhcm.net/danh-gia-noi-that-va-tien-nghi-cua-ford-explorer-23-ecoboost-limited-2017-phan-1-269/