Sự đổi mới của Hyundai Tucson 2018

Hyundai Tucson 2018 là chiếc xe mới được showroom Hyundai Sài Gòn đưa về thời gian gần đây. Nó đã được nhiều người tiêu dùng quan tâm để ý đến và tạo nên cơn sốt trong thời gian vừa qua tại showroom. Với giá bán giao động từ 22.700 USD đến hơn 31.000 USD, mẫu xế hộp này được nhà sản xuất thay đổi thiết kế bên ngoài để làm nổi bật lên sự sang trọng của nó. Để bạn hiểu rõ hơn về sự sang trọng và vẻ đẹp của nó hãy xem qua bài viết này.

Tiện nghi hiện đại

Ở Tucson 2018 thế hệ mới được nhà sản xuất lắp đặt hệ thống Audio 315 Walt, đây là sự đổi mới và tạo nên được sự chú ý cho chiếc xe này. Với sự hỗ trợ của cả Android Auto và Apple Carplay trên tùy chọn Limited nên xe có thể kết nối được với smartphone các hãng khác nhau.

Cùng với đó, thiết kế bên trong của xe cũng có sự thay đổi nâng cấp hơn. Nó thể hiện ở bộ phận tấm che chắn được sử dụng bằng một loại chất liệu có phần cao cấp hơn và được kéo dài đến phần bảng tín hiệu. Khi sử dụng chiếc xe này bạn sẽ luôn cảm giác được sự tươi mới do những chất liệu mềm ở trong xe đem lại.

Từ lúc chưa ra mắt xe Hyundai Tucson 2018 hãng luôn đặt sự an toàn của người tiêu dùng lên hàng đầu. Vì vậy, chiếc xe này đã được nâng cấp hơn về các trang bị đảm bảo an toàn cho người lái xe, như hệ thống cảnh báo mỗi khi xe chuyển qua làn đường đảm bảo giúp người lái xe có thể kiêm soát được hành trình chuyển làn, để kịp thời cảnh báo khi có dấu hiệu nguy hiểm.

Xem thêm phiên bản Hyundai Accent 5 cửa

Nhiều lựa chọn hệ thống lái

Cùng với đó là bộ phận này giúp phát hiện điểm mù khi người lái xe nhìn qua gương không thấy để tránh được nhưng tình huống bất ngờ. Hệ thống phanh khẩn cấp cũng thuộc loại tự động.

Đối với động cơ của thế hệ mới lần này không có sự thay đổi, chính vì thế xe được lắp đặt động cơ 2.0 đúng với phiên bản tiêu chuẩn của nó và đạt được sức mạnh 164 mã lực. Cùng với việc sử dụng hộp số tự động 6 cấp nên chiếc xe này sẽ tiêu thụ nhiên liệu ít hơn so với tùy chọn cũ, trung bình khoảng 11km/lít.

Với 3 tùy chọn Eco, Sport và Limited, xe được trang bị thêm hệ thống động cơ tăng áp, bình dung tích lên đến 1,6 lít và hệ thống truyền động kép, nên xe có khả năng đạt được sức mạnh lên đến 175 mã lực.

Để nói về sự tiêu hao năng lượng, thì mỗi tùy chọn sẽ có sự tiêu hao khác nhau như ở bản Eco là 11,9km/lít với 2 bản còn lại thì khoảng 11,5km/lít. Với mức tiêu hao thống kê như vậy, khách hàng sẽ tìm được cho mình phiên bản phù hợp với khả năng tài chính cũng như sở thích của mình. Nhìn chung mỗi tùy chọn đều có ưu điểm của mình để thu hút được người tiêu dùng.

Với sự chia sẻ của chúng tôi thông qua bài viết này, sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu ô tô này. Mặc dù bài viết chưa đưa ra hết được các đặc điểm, nét nổi bật và đổi mới trên chiếc xe này nhưng phần nào đó cũng đủ để bạn có cái nhìn tổng quan, đánh giá về sức hút của xe cũng như sự quan tâm của hãng đến khách hàng để không ngừng nâng cấp cải tiến sản phẩm thế hệ mới của mình.

--->> Xem thêm giá Hyundai Santafe 2018 tại showroom Sài Gòn Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/su-doi-moi-cua-hyundai-tucson-2018.html