Vài nét thay đổi ở Captival Revv

Cách đây không lâu, thương hiệu hàng đầu nước Mỹ đã tung ra phiên bản mới Captiva Revv đến với thị trường Việt Nam. Theo như những gì đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng được biết, mẫu xế hộp này có đến 17 điểm mới khác biệt, dù vậy giá bán vẫn đạt ở mức cạnh tranh cao trong phân khúc SUV.

Dễ dàng nhận thấy rằng, Chevrolet Việt Nam đang có những bước tiến khá linh hoạt và thông minh, nếu như trước đây hãng đã từng gây bất ngờ với Cruze thì nay, chuyện này đã được chuyển nhượng sang cho Captiva Revv. Điểm giống nhau ở cả hai, chính là việc được nâng cấp rõ rệt nhưng giá bán lại được giảm đi.

vai-net-thay-doi-o-captiva-revv-1.jpg

Đèn pha LED và lưới tản nhiệt

So với phiên bản tiền nhiệm của mình, cụm đèn pha trên thế hệ mới đã được cách tân hoàn mỹ hơn. Song song với đó, bộ phận này nổi bật hơn nhờ được bổ sung thêm đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED chữ L. Dù vậy, dãy đèn bắt mắt này khi quan sát kỹ sẽ không có sự liền mạch giống loại đèn mà Honda CR-V đang được trang bị.

Đèn chiếu sáng trên xe vẫn là halogen gương cầu quen thuộc, đèn pha halogen kiểu Projector mang đến kiểu dáng sắc nét hơn, khi có thêm dải đèn LED chạy ban ngày và hốc đèn sương mù hình thoi được tích hợp thêm viền crome tinh tế. Kế đến, chính là tính năng rửa đèn pha khá tiện lợi.

vai-net-thay-doi-o-captiva-revv-2.jpg

Nét ưu việt khác không kém phần quan trọng, chính là phong cách thiết kế mới toanh của xe. Theo đó, ô tô Chevrolet Captiva 2018 Revv nhận được lưới tản nhiệt được mở rộng, logo xuất hiện ngay chính giữa khá bóng loáng, nhờ một số chỉnh sửa mà xe mang đến cảm giác đầu xe rộng rãi hơn.

Xem thêm phiên bản Chevrolet Orlando

Bảng điều khiển trung tâm

Bảng táp lô trên xe trên bản cũ xuất hiện khá nhiều nút bấm, chính vì thế mà thế hệ mới đã rút bớt đi một số chức năng không cần thiết, để thao tác của người dùng dễ dàng hơn. Vị trí của các nút bấm cũng đơn giản và tinh tế hơn trước, trong đó có dãy nút điều khiển hệ thống giải trí, nhiệt độ và các tùy chọn lái đều được phân cách hợp lý.

Chevrolet được ghi nhận là một trong những nhà sản xuất hàng đầu trong việc mang đến những kết nối thông minh đến điện thoại như Apple CarplayAndroid Auto. Ấn tượng hơn, nhờ vào sự hiện diện của hệ thống Mylink và những ứng dụng điện thoại thông minh, giúp cho lái xe tập trung hơn khi điều khiển xe trên đường.

vai-net-thay-doi-o-captiva-revv-3.jpg

Ngoài ra, hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện này còn có thêm khả năng nghe radio, xem phim, nghe nhạc hay thậm chí đàm thoại rảnh tay. Khi được kết nối thông qua Apple Carplay hoặc Android Auto, nhiều tiện nghi còn được mở rộng hơn, như định vị dẫn đường, ra lệnh bằng giọng nói…

Trải qua nhiều năm có mặt trên thị trường, vấn đề ngột ngạt trên mẫu xế hộp này phần nào đó đã được giải quyết triệt để. Thương hiệu Mỹ đã bổ sung thêm cho xe hai cửa gió đến hàng ghế thứ 3, với 3 mức điều chỉnh. Chevrolet cũng giải thích thêm rằng, Captaiva Revv 2018 có khả năng làm mát cực nhanh, vì vậy mà trang bị này sẽ không cần thiết có mặt ở hàng ghế thứ 2.

--->> Xem thêm giá Aveo 2018 tại đại lý Phú Mỹ Hưng Chevrolet

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/vai-net-thay-doi-o-captival-revv-92.html