Chevrolet Colorado 2018 lộ diện tại Đông Nam Á

Song song với sự hiện diện của Chevrolet Captiva và Trailblazer, General Motor còn giới thiệu đến người hâm mộ mẫu xe ý tưởng - Chevrolet Colorado Xtrame. Theo như những gì đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng được biết, mẫu concept này mang đến gói phụ kiện giúp nâng cao khả năng off-road, hơn nữa còn cải thiện tính tương tác giữa người lái và xe.

Colorado Xtreme

Ngay từ những hình ảnh ban đầu được trông thấy, dễ dàng thấy được sự khác biệt đến từ màu sắc của xe. Xe nổi bật nhờ một sắc thái trẻ trung đến từ bên ngoài lẫn bên hông, giúp cho xe thích nghi với những địa hình hiểm trở hơn, hãng mang đến bộ lốp đi bùn cùng với vành xe có kích thước 18 inch.

chevrolet-colorado-2018-lo-dien-tai-dong-nam-a1.jpg

Bên trong khoang cabin của xe, Colorado Xtreme còn xuất hiện cụm đồng hồ phụ trợ mới. Không chỉ hiển thị các thông số cơ bản, mà nó còn có thêm máy đo độ nghiêng. Đặc biệt, là hệ thống Mylink điều chỉnh một số hệ thống giải trí, thông qua màn hình cảm ứng 8 inch.

Dù chỉ là một mẫu Concept, nhưng biết đâu General Motor sẽ chính thức phân phối bản đặc biệt này cùng với gói phụ kiện tương tự tại thị trường Thái Lan. Ông Marcos Purty - giám đốc bán hàng của General Motor tại Thái Lan đã tự hào chia sẻ rằng: “Những gì chúng tôi đang mang đến đều cùng mục đích thổi làn gió mới vào phân khúc bán tải, SUV và củng cố thêm sự gắn bó của mình tại Thái Lan”.

Colorado thế hệ mới

Ngay tại sự kiện triển làm này, Chevrolet còn mang đến một bất ngờ khác cho khách tham quan, chính là sự ra mắt đầy bất ngờ của ô tô Chevrolet Colorado 2018. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là mẫu xe nhận được rất nhiều cải tiến hiện đại đến từ nhà sản xuất Mỹ.

chevrolet-colorado-2018-lo-dien-tai-dong-nam-a2.jpg

Trong đó, ngoại hình của xe tập trung nhiều chi tiết nổi bật ở phía trước, đây là nét đặc biệt khá tương đồng với bản Colorado 2018 tại Mỹ. Lưới tản nhiệt, đèn pha dạng LED và cản trước của xe cũng được cách tân, hơn nữa những trang bị gốc cũng được tái sử dụng trở lại.

Xem thêm phiên bản Chevrolet Orlando

Nội thất của mẫu xế hộp này sẽ có sự hiện diện của bảng điều khiển trung tâm hoàn toàn mới. Bộ phận này khá trực quan và dễ dàng sử dụng hơn trước rất nhiều, nó còn được kết hợp với hệ thống giải trí Mylink hàng đầu, thông qua màn hình cảm ứng 8 inch két nối đến các ứng dụng tiên tiến.

Trong số các danh mục trang thiết bị trên xe, Colorado 2018 sở hữu đèn pha và gạt mưa tự động, camera lùi, cảm biến đỗ xe phía trước và khởi động động cơ từ xa. Ngoài ra, hệ thống an toàn cũng được nâng cấp thêm một số trang bị như kiểm soát độ bám đường, cân bằng điện tử, túi khí đầu gối cho hàng ghế trước.

chevrolet-colorado-2018-lo-dien-tai-dong-nam-a3.jpg

Cung cấp khả năng vận hành ấn tượng cho xe, chính là khối động cơ turbo diesel 4 xi lanh 2.5L Duramax, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 177 mã lực tại vòng tua máy 3.600 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 440 Nm tại vòng tua máy 2.000 vòng/phút, cỗ máy này khá tiết kiệm và ít khí thải hơn hẳn.

Để động cơ của xe vượt trội hơn, hãng còn mang đến trang bị hộp số sàn và hộp số tự động 6 cấp dành cho Colorado 2018. Tùy vào từng piên bản mà các thay đổi sẽ khác nhau, trong đó sẽ có tỷ số truyền, cách gắn kết cabin và khung gầm tốt hơn, trợ lực tay lái điện cùng hệ thống treo tùy chỉnh.

--->> Xem thêm giá Cruze 2018 tại đại lý Phú Mỹ Hưng Chevrolet

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/chevrolet-colorado-2018-lo-dien-tai-dong-nam-a-93.html