Giá bán mới dành cho Colorado 2018

Trong thời gian vừa qua, đã có rất nhiều thông tin đề cập đến sự xuất hiện của mẫu bán tải hàng đầu của Chevrolet. Theo nhận định của Chevrolet Phú Mỹ Hưng, với mức giá khởi điểm là 16.900 USD đến 30.400 USD khi có mặt tại thị Thái Lan, xe sẽ bắt đầu giao đến tay khách hàng trong thời gian sắp tới.

Những bổ sung mới

Nhiều nguồn tin cho hay, Chevrolet Colorado 2018 thế hệ mới sắp cập bến đến thị trường Thái Lan vào cuối năm ngoái, dù vậy đến tận bây giờ mức giá bán của xe mới được thương hiệu công bố chính thức. Trong đó, với phiên bản một cabin 2 chỗ ngồi, xe sẽ có mức giá dao độn từ 16.900 đến 23.890 USD.

gia-ban-moi-danh-cho-colorado-2018-1.jpg

Còn ở phiên bản 2 cabin 4 chỗ, hãng lại phân phối mức giá bán từ 19.620 USD đến 30.400 USD. Song song với đó, Chevrolet còn mang đến nhiều lựa chọn hơn về khối động cơ, hệ dẫn động hay hộp số đi theo từng phiên bản khác nhau. Ngay từ bây giờ, người tiêu dùng nước ta đã có thể đặt mua chiến mã này.

Thế hệ mới của Chevrolet Colorado 2018 thay đổi rõ rệt từ ngoại thất cho đến nội thất, với vẻ ngoài được tập trung đổi mới ở phía trước, được lấy nguồn cảm hứng thiết kế dựa vào phiên bản Colorado dành riêng cho thị trường Mỹ, chính vì vậy không khó để nhận ra xe có được những đường nét mạnh mẽ và phóng khoáng.

Mang đến khả năng chiếu sáng ấn tượng, hãng tích hợp cho xe đèn pha dạng LED được cải tiến, đi kèm với cụm lưới tản nhiệt mới toanh cùng cản trước được cách tân một cách tỉ mỉ, không chỉ giúp người dùng vận chuyển tốt hơn mà cái nhìn về phong cách của xe cũng hoàn toàn thay đổi.

gia-ban-moi-danh-cho-colorado-2018-2.jpg

Bên cạnh những trang thiết bị gốc được giữ nguyên vẹn như phiên bản tiền nhiệm, thì Colorado 2018 còn được bổ sung thêm cụm đèn hậu dạng Halogen, đèn phanh xuất hiện trên nóc xe, bộ mâm xe được làm từ chất liệu hợp kim với thiết kế đa chấu mạnh mẽ.

Khoang nội thất của xe khá đẹp mắt, với sự xuất hiện của bảng điều khiển trung tâm được thay đổi hoàn toàn, trang bị này giờ này trông trực quan và dễ dàng sử dụng hơn trước, đi kèm với đó còn có thêm hệ thống giải trí đa phương tiện Mylink hàng đầu.

Xem thêm phiên bản Chevrolet Aveo

Công nghệ và động cơ tiên tiến hơn

Ngoài ra, còn có thêm màn hình cảm ứng kích thước lên đến 8 inch, có khả năng kết nối với Android Auto và Apple CarPlay. Cụm đồng hồ mới trên xe được chia ra làm 4 vùng rõ rệt, các chất liệu xuất hiện bên trong khoang lái cũng chất lượng và cao cấp hơn hẳn.

Trong danh mục các trang mục xuất hiện trên xe, không thể nào thiếu đi được đèn pha và gạt mưa tự động, camera lùi, cảm biến đỗ xe phía trước, cùng vơi đó là hệ thống khởi động động cơ từ xa. Song song với đó, hệ thống an toàn sẽ có thêm công nghệ kiểm soát độ bám đường, cân bằng điện tử.

gia-ban-moi-danh-cho-colorado-2018-3.jpg

Ngoài những công nghệ trên, thì xe còn được tích hợp thêm túi khí đầu gối dành cho hàng ghế phía trước. Ấn tượng hơn, ngay tại phiên bản cao cấp của xe người dùng còn nhận thêm hệ thống cảnh báo chuyển làn, cảnh báo va chạm phía trước và thông báo áp suất lốp.

Trái tim của mẫu ô tô này, chính là khối động cơ tăng áp mạnh mẽ sử dụng máy dầu diesel 4 xi lanh, công nghệ Duramax dung tích 2.5 lít, đi kèm thêm những nâng cấp mới về hiệu suất, chính vì vậy mà mức tiêu hao nhiên liệu và kiểm soát lượng khí thải của xe tốt hơn.

Động cơ này có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 177 mã lực tại vòng tua máy 3.600 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 440 Nm tại vòng tua máy 2.000 vòng/phút.

Để chiến mã của mình hoạt động tốt hơn, hãng còn mang đến hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp, tuy thuộc vào từng phiên bản mà khách hàng lựa chọn. Những thay đổi khác trên xe gồm có tỷ số truyền, cách gắn kết cabin và khung gầm tốt hơn, trợ lực tay lái điện và hệ thống treo điều chỉnh.

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Cruze 2018 tại Phú Mỹ Hưng Chevrolet

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/gia-ban-moi-danh-cho-colorado-2018-102.html