Bạn chọn tiện nghi của Explorer hay Prado

Nếu so sánh bên trong khoang lái của Toyota Land Cruiser Prado 2018 facelift và Ford Explorer 2018, dễ dàng nhận thấy được sự khác biệt rõ rệt giữa cả hai. Từ những tìm hiểu của mình showroom Ford Bến Thành đã biết được rằng, nếu khác biệt xuất hiện từ chính ghế lái và cả các ghế phụ cùng tính năng đi kèm.

So sánh ghế ngồi

Nếu như Toyota mang đến ghế lái chỉnh điện 10 hướng và ghế phụ 4 hướng, thì Ford lại tinh tế hơn khi bổ sung thêm chức năng ghế massage cho Explorer. Và để đáp trã lại khả năng gập điện cho ghế sau xe trên Prado, thì Explorer 2018 lại có tính năng gập điện cho cả hai hàng ghế phía sau.

ban-chon-tien-nghi-cua-explorer-hay-prado-1.jpg

Hầu hết trên mẫu xe Nhật Bản đều được bổ sung chức năng chỉnh điện 1 chạm tiện lợi, ấn tượng hơn khi hãng lồng ghép thành công khả năng chống kẹt vào trang bị này. Dù vậy, điều không mấy ấn tượng chính là việc xe không được tích hợp cốp sau chỉnh tự động.

Song song với đó, Toyota còn mang đến cho Prado 2018 chức năng hiện đại như chìa khóa và phanh điều chỉnh cơ. Tiện nghi của xe có thêm hệ thống giải trí được hiển thị rõ ràng trên màn hình cảm ứng TFT đa màu, hơn nữa còn có những trang thiết bị ăn đứt cả đối thủ đến từ các thương hiệu khác.

Toyota Land Cruiser Prado thật sự được nhiều chuyên gia đánh giá khá tốt, nhưng ấn tượng nhiều hơn cho một sản phẩm SUV cỡ lớn, thì chắc hẳn rằng xe Ford Explorer 2018 lại gây được nhiều sự chú ý, thu hút cả những người tiêu dùng cùng các chuyên gia có chuyên ngành cao.

Trong đó, sự hiện diện của trang bị cửa sổ trời toàn cảnh trên xe đã gây được tiếng vang lớn, hơn nữa còn có thêm cốp điện tiện lợi, cảm biến đá chân là có thể mở cốp dễ dàng. Song song với đó, xe còn có thêm chìa khóa thông minh, giúp bật/tắt xe dù ở phạm vi khá xa.

ban-chon-tien-nghi-cua-explorer-hay-prado-2.jpg

Các vị trí ghế ngồi tại hàng ghế trước được đổi mới, chỉnh sửa lại kích thước cũng như bài trí phù hợp hơn, mang đến chỗ ngồi rộng rãi và không gian thoáng đãng. Hàng ghế này còn xuất sắc hơn, khi có thêm sự xuất hiện của hệ thống làm mát tự động 2 vùng riêng biệt.

Xem thêm phiên bản Ford Focus

Dù còn chênh lệch nhau khá nhiều, nhưng chất lượng các ghế ngồi của cả hai mẫu xe đều rất tốt khi được làm từ những chất liệu cao cấp nhất, song song với cách phối màu hết sức phù hợp với tổng thể không gian nội thất, nhưng Explorer 2018 lại đi trước một bước khi có chỉnh/gập điện tại hàng ghế thứ ba.

So sánh tiện nghi

Không hổ dành là một chiến mã đến từ thương hiệu Mỹ, rõ ràng các tiện nghi được lắp ráp trên Ford Explorer 2018 hoàn toàn không có đối thủ, ngay cả khi Toyota Land Cruiser Prado 2018 có hệ thống giải trí hiện đại như thế nào.

ban-chon-tien-nghi-cua-explorer-hay-prado-3.jpg

Theo đó Prado 2018 có sự xuất hiện của màn hình giải trí DVD, âm thanh chất lượng khi đi qua 9 loa, hệ thống tiện nghi được kết nối đến các cổng thông dụng như AUX/USB/Bluetooth. Không riêng gì Prado, mà những sản phẩm khác đến từ thương hiệu này chưa bao giờ được đánh giá cao về những tiện nghi.

Về phía đối thủ của mình đến từ Hoa Kỳ, xe được bổ sung thêm hệ thống giải trí đa phương tiện SYNC 3 hiện đại, có thể két nối đến các cổng thông dụng AUX/USB và kết nối không dây Bluetooth, âm thanh sắc nét khi có đến 12 loa cao cấp, xe có thêm khởi động bằng nút bấm và phanh đỗ đạp chân.

--->> Xem thêm bảng giá Ford Ranger 2018 tại Bến Thành Ford

Tổng hợp và biên tập
http://benthanhford.org/ban-chon-tien-nghi-cua-explorer-hay-prado-31.html