Giới thiệu các chức năng tiện ích trên Hyundai Tucson 2017

Tại Việt Nam, phân khúc crossover 5 chỗ có lẽ là phân khúc được chú ý nhiều nhất với những diễn biến vô cùng sôi động thời gian gần đây. Với cuộc canh tranh khốc liệt mà dẫn đầu là chiếc Mazda CX-5 đã không ít lần bị đối thủ cạnh tranh trực tiếp vượt qua. Từ xưa đến nay, yếu tố giá cả luôn là yếu tố then chốt, đánh vào tâm lý khách hàng, khi mà các yếu tố khác về tính năng trang bị không quá chênh lệch; điển hình như trường hợp của Honda CR-V trong đợt "xả hàng" cuối năm 2017.

Trong thế cạnh tranh đó, Hyundai Tucson nổi lên như một ứng cử viên sáng giá, sẵn sàng thách thức đối thủ với những ưu điểm về giá bán, các tính năng trang bị hiện đại lẫn thiết kế của xe. Hãy cùng đại lý Hyundai Hà Đông khám phá những tính năng đặc biệt được trang bị trên chiếc xe Hyundai Tucson 2017 này nhé.

gioi-thieu-cac-chuc-nang-tien-ich-tren-hyundai-tucson-2017-01.jpg

Bước vào trong khoang lái, người dùng sẽ cảm thấy thân thiện và thoải mái với thiết kế nội thất bên trong của Hyundai Tucson. Xe sử dụng ngôn ngữ thiết kế điêu khắc dòng chảy (HMI) đặc trưng và phổ biến trên các dòng xe hiện đại của hãng xe Hàn.

Vô lăng của Hyundai Tucson 2017 là loại 3 chấu, được tích hợp rất nhiều phím bấm chức năng, bên trái là khu vực âm thanh và điện thoại; khi bạn có cuộc gọi đến, bạn có thể bấm vào nút MUTE để tạm dừng/không phát ra âm thanh và nhận cuộc gọi bằng phím màu xanh và kết thúc bằng phím màu đỏ. Bên phải của vô lăng là hệ thống kiểm soát hành trình (Cruise Control), sử dụng trong trường hợp bạn di chuyển trên những cung đường cao tốc, giới hạn tốc độ 120km/h, bạn chỉ cần đạp ga tới tốc độ bạn muốn, nhấn nút SET và thả chân ga ra, xe sẽ tự động nhớ và giữ nguyên tốc độ lái này. Nếu muốn huỷ chế độ này thì bạn chỉ cần ấn nút CAN (Cancel).

gioi-thieu-cac-chuc-nang-tien-ich-tren-hyundai-tucson-2017-02.jpg

Xem thêm:

Hyundai SantaFe 2018

Hyundai Elantra 2018

Hyundai Tucson 2017 được trang bị hộp số 7 cấp li hợp kép và bộ phanh tay điện tử chỉ một nút chạm xuống hoặc kéo lên để kích hoạt hoặc tắt chế độ này, rất tiện dụng. Ngoài ra, xe còn có 3 chế độ lái (Drive Mode) là Eco - Sport và Normal. Chế độ Eco phù hợp khi bạn di chuyển trong phố, khu dân cư đông đúc hoặc giờ cao điểm. Sport là chế độ dành cho những người thích cảm giác thể thao hơn, di chuyển nhanh và mạnh mẽ hơn.

gioi-thieu-cac-chuc-nang-tien-ich-tren-hyundai-tucson-2017-03.jpg

Một tính năng tiện ích khác của Hyundai Tucson 2017 đó chính là tính năng Auto Hold. Khi bạn di chuyển trong đô thị, thường xuyên phải dừng lại lâu vì chờ đèn đỏ hoặc kẹt xe mà lại không muốn kéo phanh tay, bạn có thể kích hoạt tính năng Auto Hold, động cơ sẽ giữ phanh cho bạn và bạn không cần phải đạp chân phanh.

Với một chiếc SUV 7 chỗ đa dụng như Tucson, cửa sổ trời Panorama có lẽ là một trong những tính năng thu hút khách hàng nhất. Với trang bị cửa sổ trời này, Hyundai Tucson đã xoá tan đi cảm giác bí bách trên đầu của khách hàng, chỉ với một nút chạm thì cửa sổ trời có thể mở ra, rất thoải mái và tiện dụng.

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch (lớn bậc nhất phân khúc) với một tính năng mà nhiều người sử dụng dòng xe Hyundai rất thích đó chính là bản đồ được nghiên cứu và áp dụng riêng cho thị trường Việt Nam. Bạn có thể thao tác trên màn hình cảm ứng như trượt, phóng to/thu nhỏ hoặc có thể Zoom in/Zoom out bằng núm xoay ngay bên dưới màn hình.

gioi-thieu-cac-chuc-nang-tien-ich-tren-hyundai-tucson-2017-04.jpg

Với những tính năng hiện đại kể trên cùng với mức giá được giới chuyên môn đánh giá là khá hợp lý, Hyundai Tucson thực sự là một ứng cử viên sáng giá, một đối thủ xứng tầm với các đối thủ khác đến từ Nhật Bản trong phân khúc SUV 5 chỗ.

---> Xem thêm: Mua trả góp xe Hyundai mới tại Hà Nội

Tổng hợp và biên tập:

http://www.xehyundaihadong.net/