Chevrolet Colorado bị hành hạ tại Philippines

Vừa qua, Chevrolet Colorado đã khá vất vả khi vật lộn với nhiều thử thách oái âm trên thị trường Philippines. Theo như những gì đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng được biết, thoạt nghe chuyện này có vẻ như đang đùa, nhưng thật chất đây là một việc hoàn toàn đúng sự thật.

Được biết đây là một trong những hoạt động chính của hãng và đây cũng là một phần trong chuỗi sự kiện sắp được ra mắt và trải nghiệm mẫu ô tô bán tải Chevrolet Colorado 2018 mới nhất, do chính General Motors International tổ chức tại Cebu, một nơi xinh đẹp ngay tại miền nam Philippines.

chevrolet-colorado-bi-hanh-ha-tai-philippines-1.jpg

Chinh phục off-road

Tại sự kiện này, các đơn vị truyền thông đến từ nhiều nước trong khu vực ASEAN, trong đó có cả Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Lào, Campuchia hay Singapore đã có dịp được chứng kiến và cảm nhận khả năng vận hành ấn tượng không chỉ có mẫu Colorado mà ngay cả chiếc Trailblazer cũng được mang lên bàn cân.

Cả hai chiến mã này chứng minh được sức mạnh off-road của bản thân khi có thể vượt đường đèo dốc – một trong những thử thách của những xế hộp khi sở hữu khả năng off-road, cả hai đã xuất sắc vượt được thử thách song song với đó các đơn vị có mặt trong xe còn được thưởng thức cảnh đẹp đến từ vùng Cebu.

chevrolet-colorado-bi-hanh-ha-tai-philippines-2.jpg

Để có thể mang lại ấn tượng cho lần trải nghiệm ngày hôm nay, ban tổ chức đã dành thời gian dài trong một tháng để khảo sát và thiết kế toàn bộ 5 bài thử nghiệm, nhằm mục đích bổ sung cho người điều khiển vô lăng những kỹ năng thiết yếu cũng như kinh nghiệm lái xe trong thực tế.

Cũng nhờ vào hoàn thành những bài thử nghiệm như trên, người lái mới có thể nhận biết, phán đoán và đối phó với những tình huống xảy ra bất ngờ. Song song với đó, người dùng cũng thấy được khả năng vượt địa hình trên cả tuyệt vời mà ô tô Chevrolet Colorado 2018 đã làm được.

Xem thêm phiên bản Chevrolet Aveo

Dù rằng không thể phủ nhận rằng, cả 5 thử thách mà người lái thử trải qua không có bài nào là đơn giản, nhưng với sự đồng hành, hướng dẫn tận tụy đến từ các chuyên gia của General Motor cũng những chức năng hiện đại đang hiện hữu trên mẫu xế hộp này đã giúp cho người lái một phần nào đó, vượt lên được nổi sợ hãi để vững tay lái điều khiển chiến mã này, chinh phục các thử thách một cách dể dàng. Đồng thời với đó, họ cũng có thêm những kinh nghiệm quý báu trong việc điều khiển xe vượt qua những địa hình hiểm trở.

Chính xác trong mọi khoảng cách

Trong thử thách này, đầu tiên người điều khiển Colorado 2018 phải băng qua cầu hẹp làm tạm bằng 4 thân cây cứng cáp. Thoạt nhìn có vẻ đơn giản, nhưng thử thách này lại yêu cầu người lái phải điều chỉnh bánh chính xác, một kỹ năng rất cần thiết và hữu ích, dù ít gặp trong thực tế nhưng cũng cần phải nắm bắt những kỹ thuật này.

chevrolet-colorado-bi-hanh-ha-tai-philippines-3.jpg

Hiển nhiên, trước khi trực tiếp tiếp xúc với tay lái của xe, người lái xe sẽ được các chuyên gia hàng đầu đến từ General Motor mời làm hành khách, để cảm nhận cũng như xem khả năng chính xác của mẫu chiến mã này, để biết được chính xác người mới lần đầu chạy xe trong tình huống này sẽ như thế nào.

Với cách hướng dẫn tận tụy, tỉ mỉ trong từng bước một của hướng dẫn viên, kèm với đó là độ chính xác mà tay láy của Colorado mang đến, đã giúp ích được rất nhiều cho người cầm lái, cho người dùng cảm nhận sự tự tin khi cầm lái và nhanh chóng vượt qua thử thách một cách nhanh nhất.

--->> Xem thêm mua xe Chevrolet mới trả góp tại Phú Mỹ Hưng Chevrolet

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/chevrolet-colorado-bi-hanh-ha-tai-philippines-106.html