Điểm mặt 5 gương mặt tiêu biêu trong phân khúc bán tải

Không riêng gì thị trường thế giới, mà ngay tại thị trường nước ta các mẫu xe bán tải đang ngày càng thu hút sự chú ý của người dùng. Theo nhận định của Ford Bến Thành, hiện nay có đến 5 gương mặt nổi bật để người dùng lựa chọn trong phân khúc này, gồm có Ford Ranger, BT-50, Hilux, Triton và Colorado.

Ford Ranger

Nói đến bán tải, không thể nào không nhắc đến Ford Ranger - ông vua bán tải tại Việt Nam. Chiến mã này chiếm đến 61% doanh số bán tải được bán ra trên thị trường, mẫu xế hộp này dường như bỏ lại phía sau rất nhiều đối thủ sừng sỏ, đến tận bây giờ chưa bao giờ Ranger lại tỏ vẻ yếu thế hơn sản phẩm khác.

diem-mat-5-guong-mat-tieu-bieu-trong-phan-khuc-ban-tai-1.jpg

Nếu cứ tiếp tục phát huy được những điểm mạnh của riêng mình, chắc chắn rằng Ranger 2018 dư sức chiếm trọn vị trí thứ 3 và đe dọa vị trí thứ 2 trong danh sách TOP 10 xe hơi bán chạy nhất Việt Nam.

Ở thời điểm hiện tại, Ford phân phối đến thị trường Việt Nam 6 biến thể khác nhau với nhiều lựa chọn, mức giá dao động từ 619 đến 918 triệu đồng.

Mazda BT-50

Dựa vào các báo cáo, thật bất ngờ khi Mazda BT-50 lại đứng tại vị trí thứ hai trong danh sách, mẫu xế hộp này có vị trí đứng cách xe đứng đầu và kế khá xa. Nhà sản xuất cũng cho biết rằng, trong tháng 11 năm 2017 con cưng của mình đã đạt trên 3.206 xe, tăng nhẹ so với cùng kỳ năm ngoái.

Dòng bán tải của Mazda mang đến 3 lựa chọn dành cho người dùng, trong đó có động cơ Diesel MZ-CD 2.2 và Diesel MZ-CD 3.2. Cả hai đều sử dụng hệ thống truyền động 2 cầu và lắp đặt thêm hộp số 6 cấp, giá bán cũng đạt gần 684 đến 839 triệu đồng, song song với đó Mazda còn tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho mẫu xế hộp này.

diem-mat-5-guong-mat-tieu-bieu-trong-phan-khuc-ban-tai-2.jpg

Xem thêm phiên bản Ford Focus

Toyota Hilux

Khá giống với những thương hiệu khác, Toyota cũng phân phối dòng sản phẩm của mình 3 phiên bản khác nhau, trong đó có Hilux 3.0G 4x4 AT, Hilux 3.0G 4x4 MT và Hilux 2.5E 4x2 MT với giá bán lần lượt là 914 triệu đồng, 843 triệu đồng và cuối cùng là 693 triệu đồng.

Nhờ vào doanh số có phần khả quan đã giúp cho Toyota Hilux đứng vị trí thứ 3 trong danh sách 5 bán tải bán chạy nhất Việt Nam năm 2017, theo đó xe bán trao đến tay người tiêu dùng 1.975 xe, tăng 48% so với cùng kỳ năm trước.

Mitsubishi Triton

Vị trí mà Mitsubishi Triton đang đứng khá chắc chắn khi khó đối thủ nào có thể chen chân vào giữa, khoảng cách với xe dưới gần hơn 400 xe. Tính chung, trong tháng 11 năm 2017 doanh số của mẫu xế hộp này đạt 1.200 xe, tăng 59% so với cùng kỳ năm ngoái.

diem-mat-5-guong-mat-tieu-bieu-trong-phan-khuc-ban-tai-3.jpg

Mẫu ô tô này có đến 4 phiên bản đi kèm với 2 lựa chọn động cơ khác nhau, gồm có 2.4L máy xăng và 2.5L máy dầu với mức giá khởi điểm từ 530 triệu đồng cho đến 690 triệu đồng.

Chevrolet Colorado

Vị trí cuối cùng không ai khác ngoài Chevrolet Colorado nắm giữ, trong tháng cuối cùng của năm 2017 xe đã bán được 827 chiếc, mức tăng trưởng đến 154% so với cùng kỳ năm ngoái.

Rất có thể vị trí này của Colorado dễ dàng bị Isuzu D-Max đánh bại bởi doanh số của cả hai không chênh lệch là bao. Hiện tại, chiến mã có nguồn gốc từ Chevrolet được bán ra thị trường với 5 phiên bản khác nhau, giá bán cho bản rẻ nhất đạt 619 triệu đồng.

---> Xem thêm bảng giá xe Explorer mới tại Bến Thành Ford

Tổng hợp và biên tập
http://benthanhford.org/