Ford Fiesta mới sẽ như thế nào trong năm 2018

Không còn nghi ngờ gì nữa, sự xuất hiện của Fiesta 2018 đã là xáo trộn mọi thứ tự giữa các dòng xe trong phân khúc này. Theo như những gì đại lý Ford Trần Hưng Đạo được biết, chiến mã này có thân hình đẹp mắt, hoàn hảo trong từng đường nét mà giá bán cũng rất hợp lý.

Thị trường quan trọng

Giống như những thương hiệu khác trên thế giới, Ford cũng là một hãng xế hộp với ước muốn đưa những sản phẩm của mình có mặt trên khắp thế giới và được phổ biến rộng rãi, đạt được tầm cỡ quốc tế và quan trọng hơn là đón nhận được sự nhiệt tình mà khách hàng dành cho.

ford-fiesta-moi-se-nhu-the-nao-trong-nam-2018-1.jpg

Dẫu vậy, để ghi tên vào danh sách những mẫu ô tô đạt được đẳng cấp thế giới là điều không mấy dễ dàng, có thể thấy những sản phẩm hạng sang luôn nắm giữ hết tất cả những điều đó. Hơn nữa, chi phí và các điều luật của từng quốc gia cũng là một cản trở để xe được phổ biến hơn với người dùng.

Hiện nay, ô tô Ford Fiesta 2018 là một trong những gương mặt nổi bật trong phân khúc, Ford thừa nhận rằng đứa con tinh thần này của mình có doanh số rất ấn tượng ở nhiều quốc gia. Để đạt được điều này, thế hệ mới của xe đã có được chất lượng trên cả sức tuyệt vời, để sẵn sàng có mặt tại châu Âu và cả thị trường Mỹ.

Nếu nhìn lại quá khứ, Fiesta lần đầu có mặt trên thị trường vào năm 1976, dù là gương mặt mới toanh nhưng đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của khách hàng nhờ vào những đường nét thiết kế đặc trưng của châu Âu. Chính vì vậy, mà xe luôn là một trong những gương mặt quen thuộc trong suốt 3 năm liên tiếp trong danh sách những mẫu xe bán chạy.

ford-fiesta-moi-se-nhu-the-nao-trong-nam-2018-2.jpg

Không chỉ trong quá khứ, mà đến cả thời điểm hiện tại Fiesta 2018 vẫn phát huy được những ưu điểm vốn có của mình, chiếc xe vẫn được khá nhiều người dùng tại châu Âu ưa chuộng. Đây cũng chính là lý do, Ford cho biết họ sẽ càng ngày càng cải tiến cho mẫu xế hộp này hơn.

Giải thích cho việc vì sao nhà sản xuất đến từ Mỹ ưu tiên cho những khách hàng châu Âu hơn hẳn thị trường Hoa Kỳ, đó là vì người dùng tại đây khá cuồng Ford Fiesta, họ không hề tiếc tiền để sở hữu ngay một mẫu Fiesta thế hệ mới, dù giá thành có thể hơi cao.

Xem thêm phiên bản Ford Ranger

Sức cạnh tranh của Fiesta

Phiên bản Titanium được phân phối chính thức với mức giá dao động từ 16.145 bảng Anh, nhưng hầu như xe có rất ít tùy chọn. Còn tại thị trường Hoa Kỳ, xe cũng đạt gần ngưỡng 20.000 USD, giá bán trên chưa bao gồm thuế VAT và với cái giá như trên khách hàng tại thị trường khác đã có ngay một phiên bản hiệu suất cao.

ford-fiesta-moi-se-nhu-the-nao-trong-nam-2018-3.jpg

Mặc dù gặp khá nhiều thuận lợi tại nhiều thị trường chủ lực của Ford, nhưng Fiesta lại khá vất vả khi được phân phối tại nước ta. Có thể thấy, năm 2016 xe gặp khá nhiều khó khăn trong cạnh tranh, năm 2017 vừa kết thúc đã có nhiều tình hình khả quan hơn và hy vọng trong năm 2018 mẫu ô tô này sẽ thu hút được nhiều sự chú ý hơn nữa.

Nói về vấn đề trên, Ford cho rằng việc kinh doanh gặp trục trặc nguyên nhân chính nằm ở việc đến từ sức ép của những đối thủ khác trong phân khúc, các sản phẩm ấy liên tục giảm giá bán, tuy nhiên khách hàng lại cho rằng lý do lại nằm ở việc Ford không tung bản cập nhất đúng lúc cho Fiesta.

Người hâm mộ đặt rất nhiều hy vọng về những cải tiến sắp tới Ford mang đến thế hệ sắp tới của Ford Fiesta.

--->> Xem thêm mua xe Ford mới trả góp tại Trần Hưng Đạo Ford

Tổng hợp và biên tập
http://tranhungdaoford.com/