Nhiều thông tin thú vị xung quanh A-Class tiêu chuẩn

Nhiều thông tin vừa qua cho hay, Mercedes-Benz A-Class 2019 đã lộ diện phiên bản AMG Line và phiên bản đã được bổ sung gói Night Package. Theo như những gì đại lý Mercedes-Benz Haxaco được biết, mới đây mẫu xe này lại tiếp tục rò rỉ thêm nhiều thông tin thú vị xoay quanh biến thể tiêu chuẩn.

Lộ diện thông tin mới nhất

Thường thì một dòng xe được ra mắt, người hâm mộ chỉ được trông thấy những hình ảnh liên quan, thông số hoặc những chi tiết mới hay thậm chí là những phiên bản được phân phối khi mẫu xe đó được trưng bày chính thức. Hơn nữa, trước khi được ra mắt thị các thương hiệu đa phần chỉ bật mí một số chi tiết nhằm gây sự tò mò.

nhieu-thong-tin-thu-vi-xung-quanh-a-class-tieu-chuan-1.jpg

Ấy vậy mà nhiều lúc cũng có trường hợp các hãng xe lại tạo nên nhiều bất ngờ thú vị, khi chính thức công bố những chi tiết hình ảnh liên quan đến dòng xe mới toanh của mình. Ví như trường hợp của mẫu hatchback Mercedes-Benz A-Class thế hệ thứ 4, là một minh chứng rõ ràng cho việc ấy.

Được biết, chiến mã này ở bản tiêu chuẩn sở hữu đèn pha dạng Halogen thay vì được lắp ráp đèn full LED như bản AMG Line. Trong khi đó, đèn chạy ban ngày trên xe vẫn là loại LED quen thuộc, hơn nữa bản A250 vẫn được tích hợp la zăng thép 10 chấu 16 inch và được thiết kế đơn điệu hơn.

Nhiều khách hàng quen thuộc của hãng xe Đức nhận định rằng, phong cách thiết kế mới toanh của ô tô Mercedes-Benz A-Class 2018 chưa thật sự xứng ngang tầm với mức giá bảo hiểm của nó. Dù vậy, phần nội thất cao cấp dù ở phiên bản nào là một điểm cộng dành cho thế hệ mới của xe.

nhieu-thong-tin-thu-vi-xung-quanh-a-class-tieu-chuan-2.jpg

Ngay tại biến thể có mức giá rẻ nhất, hãng cũng mang đến cụm đồng hồ kỹ thuật số, màn hình điều khiển cùng màn hình giải trí với kích cỡ 7 inch như nhau. Nếu có nhu cầu nâng cấp màn hình lên 10.25 inch kép cao cấp hơn, người dùng cần phải chi thêm một khoản tiền phù hợp.

Hiện đại hơn

Dựa vào những hình ảnh trước đó, có thể nhận ra A-Class bản tiêu chuẩn được lắp ráp ghế vải, điều hòa không khí 1 vùng. Dẫu vậy, hàng loạt công nghệ hiện đại hàng đầu phân khúc lần lượt xuất hiện trong xe, trong đó có hệ thống kiểm soát hành trình, cảm biến mưa.

Ngoài ra, còn có các tùy chọn chế độ lái, song song với là sự xuất hiện của khởi động bằng nút bấm, tay lái được bổ sung nút điều khiển vẫn là những trang bị tiêu chuẩn trên xe. Được biết, biến thể tiêu chuẩn không hề cắt giảm các tính năng an toàn, hãng vẫn giữ cho xe hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, phanh chủ động, hệ thống cảnh báo người lái tập trung…

nhieu-thong-tin-thu-vi-xung-quanh-a-class-tieu-chuan-3.jpg

Những người tiêu dùng có chi phí thoải mái có thể tìm cho riêng mình biến thể cao cấp hơn, trong đó sự lựa chọn đáng quan tâm nhất chính là bản AMG Line. Khách hàng sẽ nhận được nước sơn hoàn toàn mới với màu bạc cao cấp, đi kèm với gói tùy chọn Nigh Package được bổ sung.

Mercedes-Benz A-Class 2019 sẽ được chính thức tham dự tại sự kiện triển lãm Geneva 2018 chuẩn bị được diễn ra trong thời gian sắp tới. Theo dự kiến, cuối năm nay mẫu xế hộp này sẽ được bán tại thị trường Hoa Kỳ.

--->> Xem thêm mua xe Mercedes-Benz C-Class 2018 mới tại đại lý Haxaco Mercedes-Benz

Tổng hợp và biên tập
http://www.mercedessaigon.org/