So sánh Audi A4 và Mercedes-Benz C200 (P2)

Đi cùng với những đổi mới rõ rệt trong phần thiết kế ngoại hình của mình, thì theo tìm hiểu của showroom Mercedes-Benz Haxaco được biết, cả Audi A4 hay Mercedes-Benz C200 cũng sở hữu những cải tiến mới, mang đến những đường nét cao cấp, hiện đại hơn thế hệ trước.

Audi A4

Nét đổi mới rõ ràng nhất, hiện hữu trên thế hệ mới của xe chính là sự hiện diện của đồng hồ 12.3 inch trên xe, trang bị này hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết đến khách hàng. Song song với đó, xe còn có thêm màn hình cảm ứng giải trí với kích thước lên đến 7 inch, đi cùng với độ phân giải 800 x 400 pixel.

Không chỉ dừng lại ở đó, hệ thống giải trí đa phương tiện của xe còn có hệ thống âm thanh Bang and Olufsen công nghệ âm thanh 3D, đi kèm với máy tính bảng dành cho hàng ghế sau. Ấn tượng hơn, các ghế ngồi trên xe đều được hãng bọc bằng chất liệu da cao cấp, tiện lợi hơn khi có hệ thống chiếu sáng xung quanh.

so-sanh-audi-a4-va-mercedes-benz-c200-p2-1.jpg

Nhờ cuộc cách mạng đổi mới thiết kế cho xe, không gian trên đầu và cả vai của những hành khách ngồi trên xe được tăng thêm sự thoải mái. Sự thay đổi về chiều dài mà cửa gió điều hòa trong xe được kéo dài thêm, mang kiểu dáng hơi dốc, bao mặt tablo trước và dừng ở bảng đồng hồ.

Các ghế ngồi đang hiện hữu trên Audi A4 thế hệ mới được cách tân hoàn toàn khác lạ, trang bị này còn được tích hợp thêm chức năng mới như tựa đầu với khả năng điều chỉnh độ cao và khoảng cách tới đầu. Ghế ngồi phía trước còn có thêm khả năng điều chỉnh điện, hiển nhiên không thể thiếu hỗ trợ tựa lưng.

Ngay tại vị trí hàng ghế trước của xe, khách hàng có thể tự điều chỉnh tựa tay trung tâm tùy theo sở thích của bản thân. Tay lái trên xe được thiết kế theo kiểu 3 chấu thể thao đa chức năng, đáy phẳng, các chấu có viền mạ crom sáng bóng, thu hút ánh nhìn của người dùng.

Mercedes-Benz C200

Không như đối thủ của mình, C200 lại có một bước đột tiến mới, gần như mẫu xe C-Class 2018 này đã bắt kịp những người anh em của mình. Một trong những điểm nhấn thú vị trên xe, chính là chất liệu nhôm được đưa vào ốp tablo và nẹp cửa. Nhờ đó mà xe trông tươi mới hơn, linh hoạt hơn không còn cảm giác đơn điệu như trước.

so-sanh-audi-a4-va-mercedes-benz-c200-p2-2.jpg

Tay lái của xe khá hoành tráng, khi được bọc bằng chất liệu da Nappa mang đến cảm giác chắc và đầm tay hơn. Các nút điều khiển hệ thống, điện thoại hay điều chỉnh âm lượng đều được tích hợp mang đến sự thuận tiện nhất cho người sử dụng xe.

Không chỉ dừng lại ở đó, nhà sản xuất ngôi sao ba cánh còn mang lại cho C200 những trang bị hàng đầu. Trong đó có ghế ngồi bọc da, có khả năng chỉnh điện và nhớ 3 vị trí khác nhau. Hệ thống thông tin giải trí khá chất lượng khi có dàn loa được lắp ráp xung quanh xe, màn hình trung tâm 7 inch tuyệt đẹp.

so-sanh-audi-a4-va-mercedes-benz-c200-p2-3.jpg

Các trang bị hệ thống tính năng cơ bản xuất hiện trên Mercedes-Benz C200 gồm có đầu đọc CD, các cổng kết nối thông dụng USB/AUX. Song song với đó, xe còn có thêm sự xuất hiện của điều hòa không khí 2 vùng tự động Thermatic, các hốc thoát hơi được viền bằng nhôm tinh tế.

Hầu hết các vị trí ngồi ngay tại hàng ghế sau đều xuất hiện màn che nắng, nếu người dùng muốn sở hữu thêm nhiều không gian hơn nữa để chứa đựng hàng hóa, bạn có thể gập ghế sau theo tỉ lệ 40:60:40 để có được diện tích ưng ý nhất.

--->> Xem thêm bảng giá E-Class 2018 tại showroom Haxaco Mercedes-Benz

Tổng hợp và biên tập
http://www.mercedessaigon.org/