SO SÁNH TIỆN NGHI CỦA AVEO VÀ ATTRAGE

Không riêng gì Mitsubishi Attrage, mà ngay đến cả Chevrolet Aveo cũng được nhà sản xuất đến từ Hoa Kỳ thiết kế nội thất khá đơn điệu những vẫn bắt mắt. Theo nhận định của Chevrolet Phú Mỹ Hưng, trong phân khúc này các hãng xe nâng cao về sự tiện dụng hơn là những đường nét hoa lệ.

Nội thất nổi bật

Trong những hệ thống tiện nghi, không có nhiều trang thiết bị nổi bật ở cả hai, các nhà sản xuất chỉ bổ sung cho xe những gì cần thiết nhất, chỉ đủ đáp ứng những nhu cầu đơn giản của khách hàng, hầu như sẽ không tìm thấy được sự sang trọng, hay cao cấp trong cả hai chiến mã này.

Nhưng có thể thấy, các con cưng đến từ thị trường Mỹ sở hữu khoang cabin rộng rãi và thoáng mát, các vị trí ngồi đều sắp xếp khá hợp lý và thoáng đãng. Trần xe được chỉnh sửa cao hơn trước, mang đến không gian bên trong của xe thoáng hơn hẳn, người dùng không bị ngợp khi ngồi trong xe quá lâu.

Không như những dòng sedan cao cấp khác, thương hiệu Mỹ mang đến Chevrolet Aveo 2018 các ghế ngồi được bọc nỉ, dù chất liệu không như ý muốn nhưng thiết kế lại rất hòa hợp với tổng thiết kế xe, mang đến cảm giác ấm áp và êm ái khi ngồi, dù phải ngồi khá lâu.

Aveo đã không mấy hoàn hảo, nhưng Mitsubishi Attrage lại thảm hại hơn khi hoàn toàn lép vế trước những gì Aveo đang sở hữu. Biết được điều đó, thương hiệu Nhật Bản đã bổ sung cho xe ghế ngồi được bọc chất liệu da, bù đắp trang bị là phần nhìn sang trọng hơn hẳn.

Xem thêm bảng giá xe Chevrolet Cruze

Tiện nghi đủ dùng

Dù cho khoang cabin của xe không được như ý, nhưng vẫn đủ cung cấp sự thoải mái cho tất cả các hành khách ngồi trong xe, đặc biệt là những người ngồi có chiều cao trên 1m75. Nhưng rõ ràng, trong thật tế thì Attrage lại làm tốt hơn như thế nữa, khi sở hữu chiều cao ấn tượng.

Ở phần tiện nghi của mình, Mitsubishi mang đến đầu CD 6 đĩa nghe nhạc, được kết nối đến các cổng thông dụng nhất hiện nay như USB/AUX, âm thanh sẽ được truyền trực tiếp thông qua dàn âm thanh 4 loa sống động xuất hiện trên 2 cửa xe ngay phía trước và sau lưng hàng ghế sau.

Tiếp đó, hãng còn lắp ráp thêm cho xe hệ thống dàn lạnh điều chỉnh cơ, đi kèm với các bóng đèn chiếu sáng ngay trên trần xe, đèn LED chiếu sáng ban ngày khá thu hút và dễ trông thấy dù ở khá xa, bệ tựa tay có mặt ngay tại trung tâm, gương chiếu hậu có khả năng chỉnh điện tiện lợi.

Như đã khẳng định trước đó, cả hai chiến mã trên đều được lắp ráp các trang thiết bị tiện nghi đủ dùng, chính vì thế mà Aveo 2018 chỉ nhận được màn hình hiển thị thông tin, các ngăn đựng cốc tiện dụng, tấm chắn đi kèm gương, đèn trần và đèn cho cốp xe, điều hòa không khí tự động cùng với gương chiếu hậu có thể gập và chỉnh điện.

Vô lăng trên xe được đổi mới nhằm thu hút ánh nhìn hơn, trang bị này cũng khá tiện lợi khi có các nút điều chỉnh âm thanh, điều chỉnh được 2 hướng. Hơn nữa, xe còn có đèn chiếu sáng ban ngày, hệ thống giải trí gồm có 1 đầu CD kết nối đến Radio/Mp3, các cổng kết nối khác như AUX, ăng ten trên kính sau…

--->> Xem thêm bảng giá Chevrolet mới tại Phú Mỹ Hưng Chevrolet

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/