Chevrolet Colorado 2018 với nhiều thay đổi mới

Chevrolet Colorado 2018 thế hệ mới đã được thương hiệu tung ra thị trường, theo nhận định của Chevrolet Phú Mỹ Hưng, chắc chắn rằng nhà sản xuất đã đầu tư và phát triển khá mạnh tay dành cho mẫu xế hộp này, theo đó sẽ là sự xuất hiện của hàng loạt trang thiết bị nội thất hiện đại về trang bị lẫn thiết kế.

Hệ thống tiện nghi

Xuất hiện ở trong phiên bản cao cấp nhất của xe, các ghế ngồi xuất hiện bên trong xe đều được bọc bằng chất liệu da cao cấp, ghế lái có thêm khả năng chỉnh điện tiện lợi, không gian dành cho hành khách phía trước và cả phía sau vô cùng thoải mái và dễ chịu.

chevrolet-colorado-2018-voi-nhieu-thay-doi-moi-1.jpg

Bảng điều khiển trung tâm đích thị là điểm nhấn quan trọng nhất của khoang lái của xe, trong đó nổi bật chính là cách bố trí khoa học đi kèm với những chi tiết được trang trí khá tinh tế và lịch lãm. Nếu Chevrolet Colorado 2018 được mang ra so sánh với Ranger Wildtrak, thì khó có thể tìm được đâu là gương mặt chiến thắng trong phân khúc bán tải.

Trong hệ thống tiện nghi của mẫu bán tải này, hãng mang đến màn hình cảm ứng kích thước đến 8 inch, đi kèm với đó là hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện độc quyền Mylink thế hệ mới, cho phép người sử dụng kết nối đến các ứng dụng Apple CarPlayAndroid Auto tiên tiến.

Động cơ vượt trội

Về khả năng vận hành của mình, hàng loạt chi tiết kỹ thuật động cơ mới toanh xuất hiện trong phân khúc, trong đó có cả hệ thống treo, giảm xóc đã được nâng cấp rõ rệt, cùng giúp cải thiện đáng kể về khả năng hoạt động của xe. Colorado 2018 mang đến 2 tùy chọn động, trong đó gồm có như:

Đầu tiên là động cơ Duramax với khả năng tăng áp mạnh mẽ, sử dụng máy dầu VGT 2.8 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 197 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 500 Nm. Kế dến là động cơ FGT 2.5 lít diesel, mang đến công suất cực đại lên đến 161 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 380 Nm.

chevrolet-colorado-2018-voi-nhieu-thay-doi-moi-2.jpg

Xem thêm phiên bản Chevrolet Cruze

Mang đến khả năng hoạt động ấn tượng hơn, đi kèm với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tinh tế và lượng khí thải được giảm tối ưu nhất, hãng mang đến tùy chọn họp số gồm có cả hộp số sàn và hộp số tự động 6 cấp, song song với đó là sự xuất hiện của hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu, ngoài ra còn có thêm hệ thống khởi động cơ từ xa đi kèm với chìa khóa thông minh.

Hơn nữa, trên xe còn có sự xuất hiện của vô lăng trợ lực điện EPS mới được bổ sung vào biến thể cao cấp nhất LTZ và High Country giúp cho người sử dụng cảm nhận được phản hồi lái nhanh hơn hẳn. Nhờ đó mà khả năng làm việc chính xác hơn, nâng cao sự tự tin mỗi khi khách hàng cầm lái.

chevrolet-colorado-2018-voi-nhieu-thay-doi-moi-3.jpg

Khi bắt đầu di chuyển trong thành phố đông đúc, công nghệ này cực kỳ hữu hiệu khi giúp mang đến cảm giác thoải mái, dễ dàng điều khiển xe đi vào cua, đỗ xe. Ngay trên những đoạn đường cao tốc, hệ thống giảm lực hỗ trợ tương ứng với tốc độ gia tăng, mang đến cảm giác lái chắc chắn và ổn định.

Chevrolet Colorado 2018 thế hệ mới hiện đang được nhà sản xuất đến từ Hoa Kỳ phân phối với 5 phiên bản khác nhau, đi kèm với mức giá dao động từ 619 triệu đồng đến 839 triệu đồng.

--->> Xem thêm bảng giá xe Chevrolet Orlando mới tại Phú Mỹ Hưng Chevrolet

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/