SO SÁNH NHANH CÁC MẪU HATCHBACK ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG (P2)

Ngay ở bài viết trước, Chevrolet Phú Mỹ Hưng đã đưa đến người đọc những ưu điểm về thiết kế ngoại thất của cả 3 chiến mã. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ đi tìm hiểu thêm về những nổi bật xuất hiện bên trong khoang cabin của cả ba xe, chắc chắn rằng nhiều người sẽ khá bất ngờ với những đổi mới trên xe.

Kia Morning

Không khác cho lắm so với phần ngoại hình, nội thất của Kia Morning được đánh giá là khá thùy mị, đơn giản nhưng vẫn hiện đại, hơn nữa bảng táp lô được tái thiết kế hướng đến lái xe nhiều hơn. Bảng táp lô còn được thiết kế mới toanh, với kiểu trang trí phông màu tối hòa trộn với sắc bạc cao cấp.

Các ghế ngồi được cách tân theo kiểu dáng thể thao, đi kèm với vô lăng được làm từ chất liệu da sang trọng, song song với đó hàng ghế sau khá tiện lợi khi mang đến khả năng gập lại 60:40 để cung cấp khoang chứa hành lý tốt hơn cho xe, dư sức chứa được những hành lý có diện tích lớn.

Hệ thống thông tin giải trí xuất hiện trên Morning 2018, Kia bổ sung thêm màn hình cảm ứng DVD kích thước 7 inch, vô lăng 2 chấu cùng với những nút điều hướng giải trí, kính cửa sổ được điều khiển bằng điện và sấy kính tiện lợi, hệ thống điều hòa tự động đi kèm với những kết nối thông dụng nhất.

Chevrolet Spark

Dễ dàng thấy được rằng, Chevrolet Spark thế hệ mới được thiết kế khá đẹp mắt khi xuất hiện 2 tông màu đen đỏ được kết hợp xen lẫn. Không chỉ dừng lại đó, Chevrolet đã rất thành công khi mang đến cách sắp xếp cách trang bị trong xe một cách khoa học, thiết kế trần xe cao giúp cho không gian luôn rộng rãi mát mẻ, hơn nữa tầm nhìn của người lái cũng tốt hơn.

Ngay tại hàng ghế sau của Chevrolet Spark 2018 có khoảng để chân hợp lý, cùng với đó là tựa đầu khá tiện lợi đi cùng với khoảng điều chỉnh độ cao tùy theo sở thích của khách hàng, nhờ vậy mà người ngồi ít thấy đau mỏi khi di chuyển trên đường dài, hàng ghế sau của Spark cũng có thể gập lại theo tỉ lệ 60:40.

Xem thêm bảng giá xe Chevrolet Aveo

Hệ thống giải trí của hầu hết các sản phẩm Chevrolet, đều có sự hiện diện của hệ thống giải trí Mylink hàng đầu, vô lăng được thiết kế theo kiểu 3 chấu và còn xuất hiện thêm các phím điều chỉnh âm thanh. Hệ thống âm thanh gồm có 4 loa sắc nét, radio, ổ CD/Mp3, chìa khóa thông minh cũng là trang bị tiêu chuẩn cho xe.

Hyundai Grand i10

Khoang cabin của Hyundai Grand i10 được cách tân đổi mới mang đến kiểu cách hợp thời trang hơn, đi gần với xu thế hiện nay hơn để thu hút ánh nhìn từ người dùng. Song song với đó, nhà sản xuất kim chi còn hòa trộn rất hợp lý giữa 2 màu tương phản so với bảng táp lô.

Các ghế ngồi cùng với vô lăng được làm từ vật liệu da sang trọng, các hộc chứa đồ đi cùng với kích thước lớn, sự tiện dụng cũng được hãng đưa lên một tầng cao mới. Hơn nữa, các chi tiết dù là nhỏ nhất cũng được mạ crom sáng bóng, được lắp ráp ngay từ lẫy khóa cửa.

Mẫu xế hộp này được trang bị cho hệ thống khởi động bằng nút bấm Start/Stop, hệ thống giải trí có thể kết nối đến đầu CD/AM/FM/Mp3 đi qua dàn âm thanh chất lượng 4 loa sắc nét, hệ thống tiện nghi kết nối USB/AXU, vô lăng 3 chấu đi cùng với đàm thoại rãnh tay và điều khiển hệ thống hành trình.

--->> Xem thêm bảng giá Chevrolet mới tại Phú Mỹ Hưng Chevrolet

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/