4 PHIÊN BẢN ĐỘ CỦA FOCUS TUNG HOÀNH SEMA

Người hâm mộ của thương hiệu Ford mới đây khá xôn xao khi gần đây, có nhiều thông tin chia sẻ rằng trong triển lãm SEMA sắp tới Ford sẽ tung ra đến 4 phiên bản độ hoàn toàn mới dành cho Ford Focus RS và ST. Theo nhận định của Ford Bến Thành, chắc chắn rằng đây sẽ nét thu hút nhất của Ford tại triển lãm này.

SEMA là một trong những sự kiện mà Ford đầu tư khá kỹ lưỡng, nhà sản xuất Hoa Kỳ đã khẳng định rằng, họ sẽ bắt đầu tung ra chiến mã OEM lớn nhất, đi kèm với hơn 50 chiến mã tùy chỉnh. Hơn nữa, không thể che dấu rằng mẫu Mustang và F-150 cũng sẽ xuất hện, song song với Focus 2018 hatchback mới toanh.

Ford còn tiết lộ thêm rằng, trong tổng số 4 phiên bản thì có đến 3 phiên bản thuộc RS và 1 bản thuộc ST. Cả 4 đều được khá nhiều thương hiệu độ phụ trách làm mới xe, nên dĩ nhiên mỗi một mẫu mã đều có một nét đẹp riêng, hơn nữa mỗi một phiên bản lại sở hữu cho riêng mình những phụ kiện mới lạ bước ra từ gói Ford Performance.

Bản ST của Blood Type Racing Inc

Là bản ST duy nhất ở trong phiên bản độ này, nhận được sự hòa trộn hoàn hảo của "yếu tố phong cách với xe đua sẽ tạo ra một mẫu xe dành cho những người đam mê hiện đại", nhờ đó mà trông xe phong cách hơn, ngoại hình của xe nổi bật hơn nhờ vào sắc tím, thu hút ánh nhìn hơn chính là sự xuất hiện của máy bay mini trên mui xe.

Ford còn chia sẻ thêm rằng, động cơ tăng áp trên Borg Warner cũng sẽ được lắp ráp vào xe, kèm với đó là hệ thống xả Ford Performance. Blood Type Racing còn khá khéo léo khi lồng ghép hệ thống treo khí mới, cùng với đó là bộ phanh Wilwood giúp cho khả năng xử lý của xe mượt mà hơn.

Bản RS Triathlete từ VMP Performance

Không nằm ngoài xu hướng, mẫu RS đặc biệt này được độ theo kiểu dáng khá linh hoạt, mẫu xế hộp này chuyên được sử dụng chạy trên những đoạn đường bình thường hằng ngày, nhưng lại có sức mạnh không thể thua bất cứ một địch thủ nào trên đường đua.

Mẫu ô tô này còn có thêm hệ thống treo khí hiệu suất đi kèm với các ghế ngồi có dây an toàn da điểm, song song với đó là sự xuất hiện của bộ body kit vẫn được tích hợp vào phiên bản này. Cùng với đó, bộ khuếch tán phía trước và sau, ống xả và bộ làm mát cũng được làm mới, đi kèm với những tùy chỉnh tiện lợi hơn.

Xem thêm bảng giá xe Ford Explorer

Bản RS của Universal Technical Institute, Tjin Edition và Pennzoil

Một trong những bản độ có mặt tại SEMA, thì đây đích thị là bản không mấy thay đổi, bù đắp lại là những phụ kiện tinh tế sẽ được thay thế. Song song với đó, xe có kiểu dáng khá tươi mới với nước sơn vàng, còn đi thêm với ống xả Ford Performance, hơn nữa xe còn có thêm hệ thống treo Coilover khá hiện đại.

Nếu được chọn, chắc chắn đây sẽ là phiên bản có khoang nội thất ấn tượng nhất khi được làm từ những sợi carbon. Tuy nhiên, đây đích thị là biến thể khó nhìn dưới ánh nắng mặt trời nhất, nhưng không thể phủ nhận rằng nếu chọn 4 mẫu mã để di chuyển hằng ngày thì không đâu hợp hơn biến thể này.

Bản RS từ Rally Innovations

Là một trong những nhà sản xuất luôn tích cực tham gia các giải đua, mà Ford còn là thương hiệu luôn dẫn đầu khi mang rất nhiều điều bất ngờ đến SEMA. Đây đã được xem là truyền thống của hãng, chính vì vậy mà hãng đã tung ra Ford Focus 2018đậm chất dòng xe đua WRC mạnh mẽ.

Dễ dàng thấy được thiết kế ngoại thất của bản độ này không khác gì một mẫu xe đua, khi có thêm bộ làm mát mới, ống xả Ford Performance với tùy chỉnh COBB. Hơn nữa, chiến mã này còn có hệ thống treo Coilover ngay tại 4 góc, cùng với bộ Camber kit, bộ la zăng cực cuốn cút khi có nguồn gốc từ Oz Racing Superturismos.

--->> Xem thêm bảng giá Ford mới tại Bến Thành Ford

Tổng hợp và biên tập
http://benthanhford.org/