Tiện nghi và khoang hành lý của EcoSport mới có gì đặc biệt

Có thể khẳng định rằng, ở thời điểm hiện tại Ford EcoSport thế hệ mới đích thị là dòng xe có được hệ thống tiện nghi hàng đầu nhất phân khúc. Theo như những gì đại lý Ford Trần Hưng Đạo được biết, nhiều chuyên gia khẳng định rằng xe sở hữu màn hình cảm ứng có kích thước vượt trội với 6.5 inch đến 8 inch.

Đánh giá trang bị tiện ích

Một nét đặc biệt khác mà mẫu xế hộp này nhận được, chính là hệ thống tiện nghi giải trí đa phương tiện SYNC 3 với khả năng định vị bản đồ thông qua biểu tượng, điều này giúp cho người mới làm quen với xe dễ hơn. Công nghệ SYNC 3 còn kết nối dễ dàng đến các kết nối Android Auto và Apple CarPlay.

tien-nghi-va-khoang-hanh-ly-cua-ecossport-moi-co-gi-dac-biet-1.jpg

Song song với đó, SYNC Connect là một dạng modem 4G được tận dụng nhằm mục đích biến ô tô Ford EcoSport 2018 trở thành một điểm truy cập wifi di động. Một chức năng khác còn thu hút hơn nữa, đích thị là ứng dụng dành riêng cho smartphone với tên gọi là FordPass.

Ứng dụng này mang đến những chức năng tiện lợi, không khác gì một chiếc chìa khóa thông minh cùng với bảng điều khiển cho phép người lái khởi động xe, mở khóa kèm khóa xe từ xa. Không chỉ dừng lại ở đó, hệ thống này còn cung cấp các thông tin cần thiết đến người dùng như số km và tỷ lệ phần trăm lượng xăng cũng có thể được cung cấp từ xa.

Để chiếc xe tiện lợi dù ở thời điểm nào đi chăng nữa, Ford còn cung cấp thêm một ổ cắm điện 110V/150W và hai cổng USB. Với những khách hàng có niềm đam mê to lớn đối với âm nhạc, hãng sẽ giúp cho khát khao đó được cháy bỏng hơn với hệ thống âm thanh Bang & Olufsen Play tiên tiến.

tien-nghi-va-khoang-hanh-ly-cua-ecossport-moi-co-gi-dac-biet-2.jpg

Các nhà chuyên gia đến từ Harman còn khẳng định rằng, thiết kế âm thanh dành cho chiến mã lần này hoàn hảo, hầu như chất lượng âm thanh đỉnh nhất trong phân khúc, đây là trang bị tiêu chuẩn dành cho bản cao cấp Titanium cùng với 10 loa sống động có công suất lên đến 675W.

Xem thêm bảng giá Ford Fiesta

Đánh giá khoang hành lý

Đây là một trong những nét nổi bật khiến EcoSport 2018 tỏa sáng hơn rất nhiều đối thủ khác của mình, ngoài ra xe còn sở hữu thêm sàn giả trong cốp sau nhằm mục đích tối ưu hóa hết mức có thể việc lưu trữ, song song với đó còn cho phép khách hàng lưu trữ những vật dụng có giá bị bằng không gian bí mật trong xe.

tien-nghi-va-khoang-hanh-ly-cua-ecossport-moi-co-gi-dac-biet-3.jpg

Chính vì thế, nếu đã tận dụng đến khu vực này người cầm vô lăng bắt buộc phải lái xe cẩn thận để không làm ảnh hưởng đến những món đồ được làm từ thạch cao hoặc cửa kính. Khoang hành lý được đổi mới theo dạng chiều ngang, hãng đã loại bỏ kiểu dáng chiều dọc như trước kia.

Cửa mở theo dạng ngang, mang đến nhiều sự tiện lợi hơn dành cho những người có chiều cao hơn hẳn người bình thường, vì họ không còn bị đập đầu bất ngờ mỗi khi ngẩng lên. Hơn nữa, nếu hành lý chỉ là một gói đồ nhỏ, bạn vẫn có thể mở hé cửa để đưa đồ vào bên trong.

Nhưng rõ ràng nhiều điểm mới trên chiến mã này, lại gặp không ít phản đối từ phía người dùng sinh sống ở những thành phố lớn, việc mở cốp phía sau dù gặp khá nhiều tiện lợi nhất định, nhưng ở những đô thị chật hẹp với không gian gò bó thì việc mở cốp như vậy sẽ gặp khá nhiều khó khăn.

--->> Xem thêm mua xe Ford mới trả góp tại Trần Hưng Đạo Ford

Tổng hợp và biên tập
http://tranhungdaoford.com/