Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Hyundai Genesis sedan 2016

Chính thức được giới thiệu đến người tiêu dùng toàn cầu vào tháng 10 năm 2015, chiếc xe ô tô Hyundai Genesis sedan phiên bản 2016 có một chút thay đổi nhỏ so với phiên bản tiền nhiệm. Được bày bán tại các cửa hàng đại lý tại Việt Nam, mức giá khởi điểm của Hyundai Genesis 2016 với giá 2,5 tỷ đồng.

Sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Hyundai Hà Đông cùng tìm hiểu những thông tin nổi bật về mẫu xe này nhé. 

chiem-nguong-ve-dep-cua-hyundai-genesis-sedan-2016-01.jpg

Hyundai Genesis sedan phiên bản 2016 sở hữu kích thước xe tương đương với những mẫu xe sedan hạng sang khác như Audi A6, BMW 5-Series hay Mercedes E-Class. Chiếc Genesis 2016 có kích thước Dài 4.991 mm x Rộng 1.889 mm x Cao 1.481 mm. Trục cơ sở đạt mức dài 3.010 mm.

Mẫu xe Hyundai Genesis sedan 2016 này là mẫu xe đầu tiên được áp dụng ngôn ngữ thiết kế điêu khắc dòng chảy 2.0 của hãng xe Hàn Quốc. Phần đầu xe được thiết kế với lưới tản nhiệt đa diện, đặc trưng gồm 6 thanh nan ngang mạ crôm. Xe được trang bị đèn pha dạng LED, đèn LED chạy ban ngày và bộ đèn sương mù cũng bằng LED với 6 bóng, bảo đảm điều kiện chiếu sáng cũng như an toàn cho chiếc xe.

Genesis sedan gây ấn tượng với thanh ốp sườn chạy dọc hai bên thân xe. Bộ la-zăng đa chấu với kích thước 19 inch, được bọc trong bộ lốp với kích thước 245/40; gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ dạng LED và tính năng sưởi kính khi di chuyển trong điều kiện gió lạnh, sương mù.

chiem-nguong-ve-dep-cua-hyundai-genesis-sedan-2016-02.jpg

Phía sau phần đuôi xe thu hút mọi ánh nhìn với cụm đèn hậu được thiết kế bắt mắt, sử dụng công nghệ LED, cặp ống xả đối xứng hai bên, camera sau được đặt dưới logo, thêm vào đó là 4 cảm biến trước và 4 cảm biến sau, giúp cho người lái di chuyển/đỗ xe vào bãi thuận lợi và an toàn hơn.

Xem thêm:

Hyundai SantaFe 2018

Hyundai Tucson 2018

Khoang hành lí của xe cũng rất rộng rãi, với cửa cốp tích hợp đóng/mở bằng điện, trong khi bốn cửa chính là loại cửa hít hiện đại.

Tiến vào khoang cabin, nội thất của Genesis sedan 2016 toát lên sự sang trọng với những chi tiết ốp gỗ, ghế ngồi bọc da chỉnh điện có các lỗ thông khí. Vô lăng 4 chấu được trang bị nhiều phím chức năng hỗ trợ người lái, đi kèm với đồng hồ hiển thị cỡ lớn hiển thị vòng tua máy, dung tích bình nhiên liệu.

chiem-nguong-ve-dep-cua-hyundai-genesis-sedan-2016-03.jpg

Bảng điều khiển trung tâm được cài đặt chỉnh điều hoà, chỉnh âm thanh Radio, kết nối Bluetooth, điện thoại rảnh tay và nghe nhạc. Ngoài ra, xe còn được trang bị cổng USB/Radio/AUX/đầu CD. 

Tất cả những công nghệ kể trên được điều khiển thông qua một màn hình cảm ứng 8 inch cỡ lớn, hoặc tuỳ chọn núm xoay. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị thêm cửa sổ trời Panorama đóng/mở bằng điện, rất thông minh và tiện dụng. Đây là một trong những trang bị hiện đại, vốn chỉ thường thấy ở những mẫu xe sang trọng như Audi, BMW hay Mercedes.

Hàng ghế sau được thiết kế khoảng để chân rộng rãi, tại đây, hành khách cũng được trang bị một hệ thống điều khiển các chức năng tiện ích như: giải trí, âm thanh loa, điều hoà nhiệt độ tại vị trí để tay cơ động giữa hai ghế ngồi.

chiem-nguong-ve-dep-cua-hyundai-genesis-sedan-2016-04.jpg

Hyundai Genesis sedan 2016 sở hữu khối động cơ V6, dung tích 3.8 lít, sản sinh công suất tối đa 310 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 397 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Khối động cơ này giúp cho chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ mất khoảng 5,9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 240 km/h.

Tại thị trường Mỹ, Hyundai Genesis Sedan có giá bán đề xuất là 38.750 USD, khi nhập về Việt Nam thì mẫu xe này được bán với giá khoảng 2,5 tỷ đồng.

---> Xem thêm: Bảng giá xe Hyundai mới tại Hà Nội

Tổng hợp và biên tập:

http://www.xehyundaihadong.net/