Chiêm ngưỡng vẻ đẹp khó cưỡng của Ford EcoSport 2018 (phần 2)

Trong phân khúc crossover cỡ nhỏ, có thể nói khó có dòng xe nào có thể cạnh tranh với chiếc EcoSport của hãng xe Ford. Bằng chứng là nhiều năm liền mẫu xe được mệnh danh là ông vua trong phân khúc này luôn nằm trong top những mẫu xe được yêu thích nhất. Với vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính, nội thất sang trọng, đẹp đẽ cùng khả năng vận hành ưu việt, EcoSport nghiễm nhiên chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng.

Sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Ford Thanh Xuân khám phá xem, nội thất của chiếc EcoSport phiên bản 2018 hoàn toàn mới có gì đặc biệt nhé.

Như bài trước đã có giới thiệu về phần đầu và thân xe, hôm nay, chúng ta sẽ điểm qua một chút về phần đuôi xe của mẫu xe EcoSport phiên bản 2018 này, trước khi tiến vào khoang nội thất.

chiem-nguong-ve-dep-kho-cuong-cua-ford-ecosport-2018-phan-2-01.jpg

Phần đuôi xe của EcoSport 2018 không có quá nhiều khác biệt so với các phiên bản trước đây, chỉ có điểm gây chú ý nhất là ở phần ốp của lốp xe dự phòng. Phần ốp này đã được thay đổi, trông bắt mắt hơn với kiểu dáng được ví von như một chiếc mai rùa, khá cá tính.

Điểm thú vị và "đáng tiền" ở phiên bản 2018 của chiếc EcoSport này, đó chính là trang bị camera lùi cũng như là cảm biến lùi. Đặc biệt là với chiếc ốp có kích thước lớn này, việc lùi xe sẽ rất bất tiện nếu như bạn không nhìn thấy, rất nhiều người chủ sở hữu trước đây đã phải chế thêm camera lùi thì nay, phiên bản 2018 đã được hãng Ford trang bị camera lùi.

Xét về chiều cao của gầm xe, theo như Cục đăng kiểm công bố thì khoảng sáng gầm xe của mẫu xe này chỉ ở mức 175 mm, nhưng ở phần đuôi xe, khoảng sáng đó lên đến hơn 200 mm, giúp cho chiếc xe sở hữu góc tới ở phần đầu và góc thoát ở phần đuôi cực kì cao. Đây là điểm được đánh giá rất cao của EcoSport so với những mẫu xe SUV khác, điều đó sẽ giúp cho người lái đi vào những ổ gà, những địa hình khó sẽ trở nên rất thuận lợi và dễ dàng.

Tiến vào trong khoang nội thất, các bạn sẽ thấy nó thay đổi hoàn toàn, nếu như không muốn nói là "một trời một vực" so với phiên bản cũ, vô cùng đẹp mắt. 

chiem-nguong-ve-dep-kho-cuong-cua-ford-ecosport-2018-phan-2-02.jpg

Xem thêm:

Ford Ranger 2018

Ford Focus 2018

Màn hình cảm ứng 8 inch to và nét, như những dòng xe phân phối tại châu Âu. Đi kèm với màn hình cỡ lớn này là hệ thống thông tin giải trí SYNC3 hiện đại và thông minh. Bạn có thể ra lệnh cho chiếc xe, điều khiển rất nhiều tính năng mà không cần bất kì thao tác ấn nút nào.

Ngoài ra, xe còn trang bị ứng dụng Apple CarPlayAndroid Auto, giúp kết nối với các thiết bị như smartphone, ipod, v.v... rất thuận tiện và dễ dàng.

Vô lăng của EcoSport 2018 khá giống với vô lăng của chiếc Focus đời mới; vẫn là dạng vô lăng 3 chấu, nhưng phần da bọc được sử dụng chất liệu cao cấp hơn, tạo cảm giác mềm mại, thích thú hơn. Đặc biệt hơn, vô lăng của EcoSport mới rất nhẹ, trang bị đầy đủ các nút bấm.

chiem-nguong-ve-dep-kho-cuong-cua-ford-ecosport-2018-phan-2-03.jpg

Tựa để tay của chiếc EcoSport cũng được thay thế, nó được đặt ở giữa ghế lái và ghế phụ, tích hợp tính năng trượt tới/lui được. Do là một mẫu crossover cỡ nhỏ nên hộc đựng đồ của EcoSport được thiết kế khá nhỏ. Tuy nhiên, Ford lại trang bị rất nhiều chỗ để đồ rất thông minh.

Hàng ghế trước được trang bị hệ thống điều hoà 1 vùng tự động và 2 cổng sạc USB. Tất cả phần ốp ở trên đều là nhựa mềm, thay vì là nhựa cứng như những phiên bản trước. Ngoài ra, Ford còn trang bị cho EcoSport 2018 một cửa sổ trời bắt mắt.

Ghế ngồi vẫn là dạng chỉnh cơ, bọc da cao cấp, khá êm ái. Hàng ghế sau ngồi rất thoải mái, rộng rãi. Điểm đáng tiếc ở hàng ghế này đó chính là chưa được trang bị cửa gió điều hoà. Đây là một nhược điểm nhỏ trên chiếc EcoSport 2018, tuy nhiên, với một chiếc SUV cỡ nhỏ, lại được trang bị hệ thống điều hoà A/C ở hàng ghế trước, hành khách trên xe cũng sẽ không cảm thấy khó chịu khi di chuyển trong điều kiện thời tiết nóng bức.

chiem-nguong-ve-dep-kho-cuong-cua-ford-ecosport-2018-phan-2-04.jpg

---> Xem thêm: Mua xe Ford mới trả góp lãi suất thấp tại Hà Nội

Tổng hợp và biên tập:

http://www.xefordthanhxuan.com/