Vios và Cruze nắm tay đặt lên bàn cân

Trong tầm mức giá hấp dẫn dưới 700 triệu đồng, không đâu có thể sánh ngang với Toyota Vios hơn là Chevrolet Cruze với nhiều điểm tương đồng với nhau. Theo như những gì đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng được biết, dù không cùng cạnh tranh trong một phân khúc, nhưng những gì cả hai nhận được đều khá thu hút sự chú ý của khách hàng.

Giá bán hợp lý

Dù mỗi một chiến mã đều ở một phân khúc khác nhau, nhưng giá bán phân phối chính thức của hai mẫu mã này lại khá tương tự nhau, nếu như Cruze được bán ra với mức giá 672 triệu đồng, thì Vios sẽ có mức giá dao động là 612 triệu đồng và cả hai đều là phiên bản cao cấp nhất.

vios-va-cruze-nam-tay-dat-len-ban-can-1.jpg

Ấn tượng hơn, nếu như Cruze là dòng xe đến từ Mỹ, với nét thiết kế hầm hố phóng khoáng đặc trưng với những đường nét mạnh mẽ, thì Toyota Vios lại là một sản phẩm đẹp mắt, với doanh số bán hàng cao ngất ngưỡng tại nhiều thị trường.

Chắc hẳn rằng, để có được doanh số đáng mơ ước như trên, chiến mã đến từ xứ sở hoa anh đào đã trải qua khá nhiều công đoạn trong thiết kế, mang lại nhiều ấn tượng khó phai cho người lần đầu trông thấy xe. Trong đó, phần đầu xe được đổi mới đi theo đường lối linh hoạt hơn, ngoài ra còn có sự xuất hiện kiểu đèn pha kép dạng bi Projector hiện đại.

Còn lại, những chi tiết khác vẫn không thể nào thiếu đi những nét bo tròn, mềm mại, tinh tế hơn phân thân xe dù đã được cách tân nhưng vẫn giữ được kiểu dáng của thuở ra mắt. Đuôi xe được thiết kế không khác gì những người anh em Camry và Altis, ngay tại đây có thanh crom sáng bóng, nó còn liền mạch với cụm đèn hậu.

vios-va-cruze-nam-tay-dat-len-ban-can-2.jpg

Còn khi nhắc đến ô tô Chevrolet Cruze 2018, chắc chắn rằng khách hàng sẽ nghĩ ngay đến một chiến mã có thiết kế hoang dại với cụm lưới tản nhiệt khá kỳ quái, với kiểu dáng tổ ong đặc trưng cùng với hóc hút gió lớn. Trên thân xe sẽ là những đường gân dập nổi, làm nên sự sang trọng và lịch lãm mỗi khi ngắm nhìn.

Xem thêm bảng giá Chevrolet Aveo

Chiều dài ấn tượng

Nhà sản xuất Hoa Kỳ còn bổ sung thêm Cruze bộ đèn pha Halogen tích hợp thêm công nghệ bóng lồng, cung cấp đủ lượng ánh sáng cần thiết khi lưu thông trên đường, giúp có tầm quan sát của người sử dụng được rộng và xa hơn. Ấn tượng hơn nữa, trang bị này có cảm biến tự động bật và tắt dựa vào ánh sáng ban ngày.

Hơn nữa, rõ ràng chiều dài cơ sở của Cruze không chỉ lớn hơn Vios mà còn ăn đứt những đối thủ khác trong phân khúc sedan hạng trung. Song song với đó, so với những mẫu ô tô khác đến từ Toyota, thì với kích thước 2.658 mm Cruze đã vượt mặt cả dòng Altis tiếng tăm.

vios-va-cruze-nam-tay-dat-len-ban-can-3.jpg

Nhờ vào thông số ấn tượng này, Cruze mang đến cho tất cả các hành khách cảm nhận về một khoang lái rộng rãi, thoáng mát. Hơn nữa, vô lăng trên Cruze giúp người lái có cảm giám đầm và chắc, êm ái và dễ điều khiển hơn tay lái của Toyota Vios, độ cao gầm xe của dòng xe Mỹ cũng nhỉnh hơn rất nhiều.

Nhưng nếu là khách hàng đang tìm kiếm cho mình sự nhẹ nhàng, trẻ trung thì chắc hẳn rằng Vios đích thị sinh ra là dành cho bạn. Xe được lắp ráp động cơ 1.5 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 107 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 141 Nm, mang đến những trải nghiệm mới lạ nhất.

--->> Xem thêm mua xe Chevrolet mới trả góp tại đại lý Phú Mỹ Hưng Chevrolet

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/