Ford Focus cập nhật giá bán mới

Dù chỉ vừa cách tết nguyên đán chưa bao lâu, nhưng đã có nhiều nhà sản xuất bắt đầu hạ mức giá bán các sản phẩm của mình tại Việt Nam. Theo như những gì đại lý Ford Bến Thành được biết, Focus thế hệ mới ra mắt chưa bao lâu nhưng đã nhận được mức giá giảm khá cao, khi có thể hạ xống từ 125 đến 159 triệu đồng.

Hiện nay, đã có khá nhiều hãng xe hạ giá bán nhằm kích cầu sức tiêu thụ của người dùng khi chuẩn bị tung ra các phiên bản mới, thị trường ghi nhận có thương hiệu giảm giá hầu như tất cả các chiến mã của mình, trong đó nếu nhắc đến Ford thì chắc chắn rằng Focus chính là mẫu mã được giảm nhiều nhất.

Việc làm này được nhiều chuyên gia và khách hàng khẳng định rằng, đây là động thái của hãng Mỹ nhằm cho người dùng tiếp cận xe dễ dàng hơn, hơn nữa thời điểm thuế nhập khẩu xe hơi từ ASEAN về mức 0% ngày càng đến gần hơn, chính vì vậy đây là động lực để thương hiệu cương quyết giảm giá xe sâu hơn nữa.

ford-focus-cap-nhat-gia-ban-moi-1.jpg

Mức giá giảm sâu

Một số đại lý của Ford Việt Nam cho hay, mẫu xế hộp nằm trong phân khúc xe hạng C Focus đã chính thức giảm mức giá phân phối cả 2 biến thể hiện tại. Trong đó, phiên bản Trend của ô tô Ford Focus 2018 từ 699 triệu đồng thì nay chỉ còn 574 triệu đồng, bản cao cấp Titanium từ 899 triệu đồng cũng hạ xuống 740 triệu đồng.

Có thể thấy được rằng, mức giá trên phiên bản Trend đã giảm đến 125 triệu đồng, biến thể thấp nhất này được lắp ráp khối động cơ EcoBoost dung tích 1.5L - 6AT, mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 180 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 240 Nm.

ford-focus-cap-nhat-gia-ban-moi-2.jpg

Điều bất ngờ hơn, phiên bản cao cấp nhất Titanium cũng giảm giá khá cao, hơn hẳn cả bản Trend khi hạ giá bán lên mức 159 triệu đồng. Hiển nhiên, phiên bản này vẫn được Ford trang bị cho khối động cơ tương tự bản Trend, tuy nhiên bản này vẫn có nhiều hệ thống tiện nghi hơn hẳn.

Xem thêm bảng giá Ford EcoSport

Theo tìm hiểu, giá bán của các phiên bản Focus được hạ giá sâu như trên, chính là bởi doanh số bán hàng của chiến mã này trong thời gian vừa qua không mấy thuận lợi, hơn nữa nhiều mẫu mã mới vùa ra mắt với nhiều nét hấp dẫn, dẫn đến việc Focus phải giảm giá cao nhằm cạnh tranh với nhiều đối thủ hơn.

Chevrolet Trax hạ giá cạnh tranh EcoSport

Không riêng gì Ford, mà ngay đến người bạn đồng hương Chevrolet cũng tung ra giá bán hoàn toàn mới dành cho Chevrolet Trax, đây là việc làm nhằm cạnh tranh công bằng hơn với mẫu Ford EcoSport, hiện tại xe đã giảm hẳn 90 triệu đồng, đây là mức giá được cho là cao nhất từ trước đến nay.

ford-focus-cap-nhat-gia-ban-moi-3.jpg

Không chỉ dừng lại ở đó, đây còn là lần đầu tiên General Motor Việt Nam lại quyết định tung ra mức giá rẻ chiến mã do mình phân phối, nguyên nhân được cho là doanh số không mấy thuận lợi trong nhiều tháng qua. Sau khi cập nhật giá bán mới, Trax hiện nay được phân phối với 679 triệu đồng.

Mẫu xế hộp này hiện đang được sử dụng khối động cơ turbo Ecotec, với dung tích 1.4 lít mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 140 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 200 Nm. Khối động cơ này sở hữu khả năng tăng áp mạnh mẽ, giúp người dùng trải nghiệm những cảm giác mới mẻ nhất.

--->> Xem thêm mua xe Ford mới trả góp tại đại lý Bến Thành Ford

Tổng hợp và biên tập
http://benthanhford.org/