VIOS MỘT TRONG NHỮNG CÁI TÊN HUYỀN THOẠI CỦA TOYOTA (P2)

Thiết kế đẹp mắt, từng đường nét chi tiết đều tôn lên nét đẹp vốn có của xe, chính vì thế mà đại lý Toyota Giải Phóng khẳng định rằng, Toyota Vios luôn là niềm tự hào của thương hiệu Nhật Bản, bằng chứng rõ ràng nhất cho nhận định đó chính là việc mẫu xe này dược mệnh danh là “ông hoàng” trong phân khúc.

Nội thất

Bên trong khoang lái của mẫu xế hộp này, vẫn giữ được những thế mạnh về phần rộng rãi hoàn hảo nhất trong phân khúc. Chắc chắn rằng, đây đích thị là yếu tố quan trọng khiến nhiều người dùng tại nước ta đánh giá cao hơn cả so với một loạt danh sách các trang thiết bị tiện nghi và an toàn trên xe.

Quả thật, đây đích thị là điều mà Toyota Việt Nam vốn chưa thật sự làm hết mình để dồn mọi sức lực để làm nên một thế mạnh nhất nhằm cạnh tranh cho hãng của mình. Chính định kiến này đã khiến Toyota chậm hơn hẳn đối thủ của mình, chỉ đến tận gần đây Innova đã thoát ra khỏi định kiến này.

Ngay tại hàng ghế trước của xe, dư sức mang đến cho khách hàng những chổ ngồi dư dả cả về khoảng để chân lẫn không gian trần xe, hơn nữa hàng ghế sau cũng làm được điều tương tự và có chỗ ngồi khá thoải mái. Nếu như có đến 5 hành khách, sẽ luôn cảm thấy thư thả và thoải mái dù trải đi trong những đô thị chật hẹp hay đường dài.

So với thế hệ tiền nhiệm của mình, ô tô Toyota Vios 2018 thế hệ mới đã được tích hợp chỉnh điện vào ghế lái với tính năng 8 hướng tiện lợi, còn hàng ghế phụ vẫn phải chỉnh tay như trước. Hàng ghế sau vẫn được sử dụng lại bệ tì tay, đi kèm với tỉ lệ gập 40-60, biến thể G đặc biệt hơn khi ghế ngồi được làm từ da.

Không cần nói nhiều thì chắc chắn rằng có khá nhiều người hâm mộ biết được rằng, Vios rất được lòng các hãng Taxi tại các thành phố lớn, đó là nhờ vào sự thoải mái dành cho những hành khách. Nếu như bạn đang muốn trải nghiệm dòng xe này, hiển nhiên cách nhanh nhất chính là bước lên bất kì một chiếc Taxi.

Xem thêm bảng giá Toyota Hilux

Tiện nghi hiện đại

Phiên bản Vios G được nhà sản xuất mang đến một đầu DVD kèm với màn hình hiển thị trung tâm hiệu Pioneer hiện đại, cung cấp những thông tin hình ảnh chất lượng nhất, đi kèm với dàn 6 loa. Trang bị giải trí cơ bản trên xe là Radio AM/FM, nghe nhạc MP3/WMA/AAC, kết nối USB/AUX/Bluetooth.

Không chỉ dừng lại ở những tiện nghi đạt mức cơ bản cho đứa con cưng của mình, mà Toyota còn giúp cho người dùng của mình sử dụng thoải mái và dễ dàng hơn, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu hưởng thụ mà đáng lý khách hàng phải nhận được để ngang bằng với số tiền phải bỏ ra để mua xe.

Yếu tố thu hút khách hàng hơn cả, chính là khả năng tiết kiệm năng lượng. Đây là lý do thu hút khá nhiều sự lựa chọn của người tiêu dùng khi tìm mua Vios nói riêng và những dòng xe khác của Toyota nói chung. Với khả năng vận hành mạnh mẻ, ổn định và tiết kiệm nhiên liệu, Toyota Vios ngày càng khẳng định vị thế của bản thân hơn trên phân khúc.

--->> Xem thêm mua xe Toyota mới trả góp tại đại lý Giải Phóng Toyota

Tổng hợp và biên tập
http://xetoyotagiaiphong.net/