TOYOTA TUNG RA 5 PHIÊN BẢN MỚI CHO ALTIS

Thời gian vừa qua, thương hiệu Nhật Bản đã tung ra khá nhiều phiên bản mới nhất dành cho Toyota Corolla Altis 2018 đến thị trường Việt Nam. Theo như những gì đại lý Toyota Giải Phóng đã biết được rằng, hãng đã tung ra tổng cộng 5 biến thể mới toanh, trong đó gồm có 1.8E MT, 1.8E CVT, 1.8G CVT, 2.0V tiêu chuẩn, 2.0V Sport.

Thay đổi thiết kế

Nhìn sơ qua cũng thấy được rằng, mẫu xế hộp này sở hữu dáng vẻ hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, với hai cụm đèn pha được nối liền với nhau bởi lưới tản nhiệt mãnh 1 nan ở ngay phần đầu, hãng còn khéo léo hơn khi vuốt dài sang hai bên mang đến cảm giác rộng rãi nhưng vẫn xuất hiện nét sắc xảo cho phần thân xe.

Ngoài ra, trên xe còn xuất hiện các đường dập nổi được chạy dọc thân xe làm ánh lên nét hiện đại, lịch lãm, phần hông xe nhờ đó mà cũng trở nên bắt mắt và cá tính hơn hẳn. Phần hông của ô tô Corolla Altis 2018 cũng có nhiều nét hài hòa, tập trung vào phần bánh xe bằng cách tạo nên khối cho khu vực quanh bộ la zăng.

Tiếp đến, ở phần đuôi xe đã được mở rộng hơn và thấp hơn hẳn, cụm đèn phía sau được kết nối chặt chẽ bởi thanh nẹp crom khá ấn tượng, đồng nhất so với tổng thể thiết kế của xe, nhất là phần đầu xe.

Những ưu điểm từ người tiền nhiệm vẫn được lưu trữ lại, khoang lái của xe giúp người dùng cảm nhận được sự rộng rãi và tinh tế đến từ các đường nét sắc xảo, làm nổi bật lên những vùng chức năng chính của xe. Xe còn được Toyota cải thiện bảng điều khiển trung tâm, những nét thiết kế hiện đại dần dần được lộ diện, cửa gió điều hòa 2 bên hình tròn dạng sao 5 cánh, màn hình hiển thị đa thông tin TFT 4.2 inch sắc nét dễ quan sát.

Xem thêm bảng giá Camry 2018

Khả năng vận hành

Thương hiệu Nhật Bản còn khá tham lam khi mang đến cho người điều khiển những cảm giác phấn khích hơn, điều này được chứng minh rõ ràng nhất ở chế độ Sport của xe. Toyota đã làm mới hoàn toàn hệ thống treo trên xe, nhờ những cải tiến mới đã giúp cho khả năng điều khiển của người cầm vô lăng chắc chắn hơn hẳn.

Không chỉ dừng lại ở đó, mẫu ô tô này còn được sử dụng các chất liệu cách âm khá dày ngay tại khoang động cơ, sàn xe và các cửa xe. Thay đổi này sẽ giúp cho khả năng cách âm của xe được hoàn thiện hơn, giúp không gian xe yên tĩnh nâng cao khả năng lái xe an toàn, đây là nét đặc biệt chỉ xuất hiện ở những sản phẩm cao cấp.

Các hệ thống an toàn hàng đầu cũng là một trong những nét thu hút sự chú ý của khách hàng trong đó xe đang được lắp ráp hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) và hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA). Ngoài ra, trên các biến thể của xe còn xuất hiện thêm hệ thống cân bằng điện tử (VSC), hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC).

Ở hệ thống an toàn bị động, không chỉ dừng lại ở việc sử dụng khung xe GOA có vùng co rụm hấp thụ xung lực, thì xe còn có dây đai an toàn 3 điểm có mặt hầu hết ở các vị trí ghế ngồi, ghế có cấu trúc giảm chấn thương đốt sống cổ khá tốt, túi khí an toàn gồm có 7 túi đầy đủ để bảo vệ cho hành khách an toàn khi có sự cố xảy ra.

--->> Xem thêm mua xe Toyota 2018 trả góp tại đại lý Giải Phóng Toyota

Tổng hợp và biên tập
http://xetoyotagiaiphong.net/