Bản nâng cấp Tucson và Kona Electric bị bắt gặp trên đường

Hyundai đã chính thức cho lộ diện bản nâng cấp của Hyundai Tucson và Hyundai Kona Electric2019, vậy ở hai chiến mã này có gì đổi mới trong lần trở lại này, hãy cùng Hyundai Trường Chinh tìm hiểu vài nét đặc biệt ở hai mẫu xế hộp này nhé.

Hyundai Tucson facelift

Bản nâng cấp của chiếc crossover này vừa được nhiều người bắt gặp khi đang chạy thử trên đường Hàn Quốc, theo đó phần đầu xe khá mới mẻ và bắt mắt. Hầu hết nhiều chuyên gia khẳng định rằng, mẫu crossover này sẽ sớm phải đổi mới để tiếp cận tốt hơn với những xu hướng thay đổi của thị trường hiện nay.

Chính vì thế, với sự nâng cấp mới mẽ của mình, đã thể hiện rõ nét nhất thông qua buổi chạy thử trên đường, mặc dù được ngụy trang rất kỹ nhưng Hyundai Tucson 2018 bản nâng cấp vẫn cho thay được những bước đi mới của hãng xe này dành cho chiến mã của mình.

Tiếc rằng, vì không phải là thế hệ mới nên Tucson chỉ đổi mới ở một số những chi tiết nhỏ, đáng chú ý trong đó có: cụm đèn pha được đặt khá thấp đi cùng với dàn đèn LED chạy ban ngày, cụm lưới tản nhiệt được hạ thấp và phía dưới được làm lại nhằm mang đến khả năng khí động học tốt hơn.

Ở phía sau của xe, mẫu xế hộp này được che chắn khá kỹ càng, chính vì thế mà không rõ được khu vực này có sở hữu những đường nét mới hay không. Tương tự, bên trong nội thất của xe cũng không thể nào quan sát từ phía ngoài.

Hiện nay, vẫn chưa thể rõ được liệu thương hiệu Hàn sẽ dành cho Tucson bản động cơ nào, liệu có những cải tiến mới hay không. Nhưng tại biến thể hiện tại, Tucson đang sử dụng động cơ xăng 1.6 lít với khả năng tăng áp mạnh mẽ và 2.0 lít đi kèm với tính năng hút khí tự nhiên.

Trong phiên bản máy dầu của mình, xe được lắp rá trái tim 1.7 lít và 2.2 lít tăng áp, nhiều người hâm mộ hy vọng rằng, Tucson sẽ gây được sự chú ý lớn nhờ vào hộp số 8 cấp.

Xem thêm bảng giá xe Hyundai Grand i10 sedan

Hyundai Kona Electric

Sau nhiều lần được nhá hàng, thì cho đến nay Hyundai Kona Electric 2019 đã chính thức lộ diện trên thị trường, mục đích lần này của xe được hướng đến nhiều đối tượng khách hàng hơn, xe mang đến 2 sự lựa chọn động cơ với sức mạnh công suất và phạm vi vận hành khác nhau.

Theo đó, bản khởi điểm của chiến mã này được lắp ráp mô tơ điện cung cấp công suất 133 mã lực, mô men xoắn 291 Nm. Mang đến năng lương cho sản phẩm này là pin điện 39.2 kWh giúp cho xe có tầm hoạt động khoảng 300 km.

Nếu muốn sở hữu nhiều hiệu năng hơn nữa, người dùng có thể chọn cho mình phiên bản cao cấp nhất với công suất 201 mã lực, mô men xoắn 291 Nm. Tất cả nhờ vào pin điện 64 kWh, xe có phạm vi hoạt động lên đến 470 km.

Ngoại hình của mẫu xế hộp này có nhiều đường nét chi tiết khá giống với mẫu chạy xăng thông thường, ngoại trừ một số đổi mới ở phần la zăng hợp kim 17 inch độc quyền đi cùng với cụm lưới tản nhiệt được bịt kín.

Nhà sản xuất Hàn cũng có đổi mới về phần thiết kế cản trước nhằm tăng thêm hiệu suất khí động lực học của xe, một số chi tiết ngoại hình độc quyền khác của dòng xe này chính là ốp viền thân xe màu bạc, cùng với cánh lướt gió mới đi kèm trên mái xe.

--->> Xem thêm bảng giá Hyundai mới tại Trường Chinh Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/