Ranger mang đến những gì sau khi trải nghiệm

Tên tuổi của Ford Ranger được hình thành không phải nhờ vào những gì đã làm được, từ những tìm hiểu của mình, showroom Ford Hà Thành đã biết được rằng, cái cách Ranger thu hút sự chú ý của mọi người dựa vào khả năng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi mẫu bán tải này chinh phục mọi thử thách một cách trơn tru.

Ranger chinh phục mọi cung đường bằng chính sức mạnh tuyệt đối của mình, kèm theo đó là những công nghệ hiện đại có khả năng tiến đến những giới hạn mà tưởng chừng như không thể nào với tới, đó chính là sự vuột trội mà mẫu Pick Up đang hướng đến.

Đỉnh cao vận hành

Dựa vào những tìm hiểu của mình, chúng tôi biết được rằng biến thể Wildtrak cao cấp được nhà sản xuất Hoa Kỳ tich hợp cho khối động cơ Turbo diesel 3.2L i5 TDCi, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 200 mã lực tại vòng tua máy 3.000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 470 Nm tại vòng tua may 1.750 đến 2.500 vòng/phút.

Phiên bản còn lại được bổ sung khả năng vận hành dựa trên khối động cơ turbo diesel 2.2L i4 TDCi, mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 160 mã lực tại vòng tua máy 3.700 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 385 Nm tại vòng tua máy 1.500 vòng đến 2.500 vòng/phút.

Tiếp tục đi cùng với đó, chính là công nghệ Start/Stop có khả năng tự động ngắt kết nối động cơ khi tạm dừng, kèm theo đó là hệ thống khí thải tuần hoàn khá mới, giúp cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu trên xe cũng như quản lý lượng khí thải tối ưu hơn trước rất nhiều.

Phối hợp nhịp nhàng với khối động cơ mạnh mẽ trên, nhà sản xuất đến từ Hoa Kỳ trang bị thêm cho xe hộp số tự động 6 cấp có thể giảm vòng tua máy ở hầu hết tất cả các biến thể sử dụng các cấp số đồng thời mở rộng hơn tỷ số truyền ở cấp số cao, rất thích hợp với điều kiện đường trường hoặc giao thông đô thị.

Xem thêm giá xe Explorer 2018

Công nghệ hiện đại

Bình nhiên liệu của xe đạt mức 80 lít, xe Ranger 2018 có thể di chuyển đếm 1.000 km mới phải tiếp tục nạp thêm nhiên liệu vào. Mẫu xế hộp này luôn được thương hiệu tự hào rằng, xe luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, cùng với đó khả năng nhẹ nhàng lướt đi trên con phố nhỏ cho đến tính năng mạnh mẽ trên đèo dốc.

Hệ thống lái trợ lực điện trên xe được điều chỉnh cơ chế khá nhanh nhạy mỗi khi điều khiển xe trong đô thị, song song với đó khả năng chắc chắn là điều không thể thiếu trên xe, nhưng vẫn dễ dàng kiểm soát trên đường trường đưa khả năng làm chủ xe của người lái tốt hơn.

Vì được điều khiển bằng điện tử thay vì dùng thủy lực giống như những đối thủ khác trong phân khúc, nên khi hoạt động hệ thống này chỉ cần được kích hoạt mỗi khi thật sự cần thiết để sử dụng, nhằm mục đích tiết kiệm tối đa khoảng tiêu hao nhiên liệu trên xe.

Hệ thống khóa vi sai cầu sau trên mẫu xế hộp này, được sử dụng bằng điện, nhờ đó mà Ford Ranger thế hệ mới có thể vượt qua mọi chướng ngại vật và địa hình trắc trở ngay cả khi hai bánh sau không thể chạm đến mặt đất.

--->> Xem thêm bảng giá xe Ford 2018 tại showroom Hà Thành Ford

Tổng hợp và biên tập
http://www.fordhathanh.org/