Phiên bản mới của Corolla Altis có những gì ?

Toyota Corolla Altis thuộc dòng xe sedan hạng C cỡ trung, xe sở hữu kiểu dáng hoàn toàn mới với những đường nét sắc sảo, góc cạnh và trẻ trung hơn, mang đậm phong cách thể thao. Qua tìm hiểu từ showroom Toyota Hiroshima Tân Cảng, chiếc xế hộp này đã đến với thị trường Việt Nam với một phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới, có thiết kế được tinh chỉnh đôi chút về ngoài hình.

Corolla Altis mới đã thể hiện được sự trau chuốt và chỉnh chu hơn so với người tiền nhiệm của mình. Trong khi, Vios có thiết kế mang tính trung lập, phổ thông và Camry là sự đĩnh đạc, lịch lãm thì Toyota Altis chọn cho mình phong cách thể thao và cá tính với một diện mạo mới bảnh bao.

Kiểu dáng mới

Phiên bản mới này của Corolla Altis, được nhà sản xuất sử dụng ngôn ngữ thiết kế “Look Keen” và “Under Priority” của chính hãng. Với mặt trước là sự hiện đại, sang trọng đến từ lưới tản nhiệt lớn nối liền cụm đèn pha LED vuốt dài sang hai bên cho cảm giác thân xe rộng hơn, đèn chạy ban ngày và đèn sương mù được đặt ở hai hốc thông gió lớn hai bên tương tự như chiếc C-HR. Phía trên, nắp ca-pô xe Corolla Altis 2018 tạo điểm nhấn với hai đường gân dập nổi mạnh mẽ, kéo dài từ cột chữ A đến tận phần lưới tản nhiệt phía trên.

Cụm đèn hậu và phần nẹp biển số mạ chrome được làm lại thanh mảnh, sắc sảo hơn. Hãng trang bị cụm đèn hậu mới cho Corolla Altis chia làm hai phần trên dưới rõ ràng với phía trên là cụm đèn xi-nhan và đèn lùi còn bên dưới là đèn báo phanh tích hợp đèn ống dạng LED rất nổi bật khi nhìn từ phía sau.

Nội thất tiện nghi

Không gian bên trong vẫn là những trang bị gần như giống với phiên bản trước, tuy nhiên, nhà sản xuất có một số thay đổi trong việc nâng cấp chất lượng của chất liệu nội thất, kèm thêm đó là hệ thống ống thông khí được thiết kế tròn và bắt mắt hơn. Xe sở hữu một không gian sang trọng bậc nhất với nhiều tiện nghi, bảng taplo được bọc da, ốp nhựa đen bóng cao cấp trên bảng điều khiển trung tâm với thiết kế dạng phẳng.

Xem thêm giá xe Fortuner 2018

Bên cạnh đó, những chi tiết trang trí viền mạ bạc cũng góp phần tạo nên điểm nhấn tinh tế cho nội thất xe. Toyota đã trang bị hệ thống giải trí Toyota Touch 2 cùng tính năng định vị vệ tinh và cụm đồng hồ tích hợp với màn hình đa phương tiện 4.2 inch cho chiếc xế hộp này. Ngoài ra, xe còn được trang bị ở mức cơ bản với đầu đĩa CD/MP3 cùng các cổng kết nối USB/AUX và khả năng kết nối không dây Bluetooth giúp bạn nghe nhạc hay thực hiện các cuộc gọi rảnh tay một cách dễ dàng.

Tiết kiệm và an toàn

Corolla Altis sử dụng 2 phiên bản động cơ chính, bao gồm: động cơ 1.8L với tên mã 2ZR-FE và động cơ 2.0L có tên mã 3ZR-FE cả hai đều được trang bị hệ thống van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i và hệ thống điều khiển biến thiên đường ống nạp ACIS, giúp xe vận hành mạnh mẽ tăng tốc êm ái nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Hệ thống an toàn của xe cũng được hãng Toyota chú tâm rất nhiều với việc làm đầu tiên trong khâu thiết kế đó là hệ thống khung gầm chắc chắn và được hãng tinh chỉnh để kết hợp với tay lái trợ lực điện. Xe sở hữu một hệ thống phòng ngừa va chạm phía trước, cảnh báo lệch làn đường và hệ thống đèn pha tự động.

--->> Xem thêm bảng giá xe Toyota mới tại showroom Toyota Hiroshima Tân Cảng

Tổng hợp và biên tập
http://www.toyotahiroshima.net/